Vì sao bạn cần một Wedding Planner?

17:08, 21/03/2011 bởi: yeupopeye
 7 bình luận  1 love

Hiện nay, ngành công nghiệp tổ chức tiệc cưới đã phát triển rất rộng rãi tại Việt Nam, và khái niệm Wedding Planner đang ngày càng phổ biến đối với các cô dâu chú rể.

Ngày xưa, việc lập kế hoạch cho ngày cưới được thực hiện bởi hai gia đình của các cặp vợ chồng trẻ. Mọi thứ thật đơn giản, chỉ là vài buổi lễ nhỏ, họ chỉ cần người thân trong dòng họ tham dự là chính. Ngày nay, có vẻ như tất cả mọi người đều rất bận rộn. Hầu hết mọi người đều làm việc toàn thời gian và ngay cả khi đến ngày cưới của mình, họ cũng không có thời gian cần thiết để lên kế hoạch cho ngày cưới. Trong khi để chuẩn bị một đám cưới là cả một quá trình tìm hiểu, đánh giá và lựa chọn các dịch vụ khác nhau, mà chỉ khi thật sự vào cuộc họ mới thấy mình như đang đứng giữa biển khơi. Đó là lý do đầu tiên và cũng là lý do cơ bản nhất.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Lý do thứ hai có phần ảnh hưởng của Xã hội. Nếu bạn chưa thực sự nghĩ đến ngày cưới của mình thì cũng nên biết rằng trong hiện tại, đám cưới đã được phát triển thành sự kiện lớn hơn rất nhiều (và hào nhoáng nữa). Lập kế hoạch thực sự là một công việc rất căng thẳng, mất rất nhiều thời gian, nhưng quan trọng nhất là tất cả mọi việc dù nhỏ nhất cũng phải liên đới với nhau và phải thật hoàn hảo và đáng nhớ.

Hiện nay, ngành công nghiệp tổ chức tiệc cưới đã phát triển rất nhiều và khái niệm Wedding Planner đang ngày càng phổ biến trong thời gian gần đây. Ở một vài quốc gia thậm chí còn có các khóa học đặc biệt, người tham dự có thể có được một chứng nhận. Xét về mọi khía cạnh, có thể nói rằng các những người làm công việc lên kế hoạch ngày cưới là một cánh tay đắc lực cho các cặp vợ chồng trẻ bận rộn, những người quyết định kết hôn nhưng vẫn phải tiếp tục giải quyết công việc hàng ngày của họ, trong khi những người khác làm việc cho họ để có ngày cưới hoàn hảo.

Các Wedding Planner đảm bảo bạn có một chỗ đẹp để tổ chức tiệc cưới, một nhiếp ảnh gia giúp bạn lưu lại những khuôn hình tuyệt đẹp, một người làm hoa tỉ mỉ và tinh tế… Điều quan trọng nhất là Wedding Planner luôn luôn có một kế hoạch dự phòng trong mọi trường hợp. Họ có kinh nghiệm, những kiến thức để dự đoán những điều mà bạn không thể dự đoán, thậm chí không nghĩ đến.

wedding-planner

Sau khi thảo luận với các cặp vợ chồng trẻ, Wedding Planner sẽ xác định nhu cầu và sở thích của ho. Việc lập kế hoạch cho ngày cưới sẽ bắt đầu với mức ngân sách cố định, sau đó họ sẽ tính toán để mọi thứ được phù hợp với ngân sách này. Các Wedding Planner có nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ tốt nhất và tất cả những điều khác. Trong một số trường hợp, Wedding Planner có thể được giảm giá đặc biệt từ các nhà cung cấp khi họ là khách hàng thường xuyên tại đó.

Tuy nhiên, tất cả những điều trên vẫn chưa thực sự thuyết phục bạn phải có một  wedding Planner cho ngày cưới. Trên thực tế, chúng ta không thể nói ai sẽ cần  một Wedding Planner và ai thì không. Tất cả đều dựa vào điều kiện và những nhu cầu sẽ phát sinh khi bạn thực sự bắt tay vào lập kế hoạch cưới cho mình. Nếu bạn tự đóng vai trò Wedding Planner cho ngày cưới, bạn sẽ phải có một thần kinh thép, khả năng giao tiếp cùng một kỹ năng đàm phán tốt để cố gắng có giá tốt nhất phù hợp với ngân sách của mình. Khi điều này trượt ra khỏi khả năng của bạn, xác xuất tìm đến một Wedding Planner của bạn sẽ rất cao.

Tại sao lại không thay thế Wedding Planner một người bạn có thể giúp (chẳng hạn)?

Có rất nhiều cô dâu và chú rể đang còn lưỡng lự là họ có nhất thiết phải thêm một ngân sách cho Wedding Planner? Sự thực là bạn có thể nhờ bạn bè hay người thân trong gia đình giúp bạn một số vai trò, hay công việc nào đó trong kế hoạch. Tuy nhiên, bạn phải công nhận rằng chúng ta sẽ cảm thấy an tâm và đảm bảo hơn nếu đó là một người được chi trả để làm công việc của họ, thay vì là một người không biết là sẽ dành được bao nhiêu thời gian cho bạn. Chúng ta đang ở một Xã hội hiện đại, và mọi người thường tự nhận thức là họ không muốn làm phiền quá nhiều người. 

 Marry 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất