Bắt nhịp mùa cưới 2020: Ưu đãi Siêu Trợ Giá từ Asiana Plaza có gì hấp dẫn?

10:08, 01/08/2020 bởi: Anh Thu Nguyen
 1 bình luận  0 love

Sự trọn vẹn trong mọi khía cạnh tổ chức với mức giá ưu đãi chỉ từ 3,500,000 VNĐ/bàn là món quà đầy thấu hiểu từ Asiana Plaza đến các cặp đôi trong mùa cưới này “Say Yes To The Best Offer” là chương trình thuộc chuỗi ưu đãi “chào sân” đầy ấn tượng được Asiana […]

Bắt nhịp mùa cưới 2020: Ưu đãi Siêu Trợ Giá từ Asiana Plaza có gì hấp dẫn?

Sự trọn vẹn trong mọi khía cạnh tổ chức với mức giá ưu đãi chỉ từ 3,500,000 VNĐ/bàn là món quà đầy thấu hiểu từ Asiana Plaza đến các cặp đôi trong mùa cưới này

“Say Yes To The Best Offer” là chương trình thuộc chuỗi ưu đãi “chào sân” đầy ấn tượng được Asiana Plaza Tân Phú triển khai khi chính thức đi vào hoạt động trong năm 2020. Đúng như ý nghĩa mang lại giá trị tốt nhất mà không cặp đôi nào có thể chối từ, “Say Yes To The Best Offer” xây dựng nên các lựa chọn tiệc trọn gói với mức trợ giá từ 5,500,000VNĐ/bàn giảm còn 3,500,000 VNĐ /bàn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cụ thể, không chỉ đảm đương trọn phần chương trình tiệc (bao gồm MC, vũ đoàn trình diễn, màn hình LED, pháo kim tuyến), các set thực đơn đa dạng đi kèm thức uống miễn phí, bữa ăn nhẹ trước tiệc cho cô dâu – chú rể và các chi phí ưu đãi mở rộng khác, “Say Yes To The Best Offer” còn bắt nhịp sát sao với xu hướng trang trí cưới mùa Thu qua bộ sưu tập các gói trang trí hoa tươi cao cấp để cặp đôi lựa chọn.

Việc nhận được sự hỗ trợ, giảm tải đáng kể gánh nặng trong khâu tổ chức và ngân sách cưới mà vẫn vẹn tròn sự lung linh, ngất ngây ở “phần nhìn” là những điểm cuốn hấp dẫn của chương trình.

Chưa dừng lại ở những giá trị bề mặt, sự tinh tế bất ngờ ở dịch vụ cũng điều hướng trải nghiệm khách hàng đến những trải nghiệm đắt giá. Asiana Plaza phô diễn phong cách ẩm thực qua các thực đơn hài hòa trong kết hợp món hợp lý, phong cách phục vụ chuẩn mực đem đến cảm giác được quan tâm chu đáo, tận tình cho khách tham dự. 

Bộ sưu tập trang trí cưới “Sắc Thu” – những bản phối đầy cảm hứng cho ngày trọng đại.

Nằm trong các gợi ý trang trí mà chương trình ưu đãi “Say Yes To The Best Offer” đề ra, “Sắc Thu” – bộ sưu tập các gói trang trí hoa tươi mang âm hưởng lãng mạn dịu dàng gây ấn tượng bởi sự hợp thời của mình. Tiết tấu thanh lịch, phong cách sang trọng nhưng có chút gì đó hoài niệm đang là xu hướng được ưa chuộng trong xu hướng trang trí, thiết kế lẫn thời trang năm 2020.

Gói trang trí SẮC – được tô điểm bởi ngập tràn những chi tiết gợi nhắc vẻ đẹp thanh lịch, điềm đạm. Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp của bảng màu trung tính, di chuyển từ trắng dịu đến be ngà tự nhiên, nhẹ nhàng và hợp mắt. Ấy là nhờ các lớp cành lá bản to và sắc hoa sáng xếp lớp hài hòa theo phần khung cổng đồng được dựng lên ngay vị trí trung tâm – điều hướng mọi ánh nhìn hướng đến cặp đôi đứng tại đây.

Gói trang trí YÊN – Ấp ủ cái tĩnh tại, chân phương của mùa lãng mạn nhất, tượng hình hóa cái kết hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày cưới, Asiana Plaza lựa chọn hình khối cổng tròn làm điểm nhấn chính cho gói trang trí hoa tươi YÊN. Chất liệu ánh đồng là cách gợi nhắc sự chuyển đổi tự nhiên từ sắc Hè sang mùa Thu.

Gói trang trí HOA – đặt điểm nhấn nhiều hơn ở nhành cọ khô, cỏ lau và cụm hoa hồng căng mọng. Nếu nói mùa xuân có trăm hoa thì lá vàng chính là những “bông hoa mùa Thu” nở rộ. Tổng thể của gói trang trí vẫn được nhuộm trong tông màu đồng tuyệt đẹp, giúp cho vẻ nhiệt đới cốt lõi của hoa lá như được đóng khung đem về đặt để trong một tòa dinh thự xa hoa. Không gian cưới của bạn sẽ trở nên phóng khoáng hơn khi lựa chọn HOA cho những sảnh tiệc theo kiến trúc tân cổ điển của Asiana Plaza.

Hơi thở say đắm đặc trưng của tiết trời Thu – Đông được đưa vào bối cảnh cưới cộng hưởng hòa hợp với không gian sảnh cưới Asiana Plaza Tân Phú, tạo nên bức tranh hoàn hiện về một “tiệc cưới trong mơ” mà bất kỳ cặp đôi nào cũng kỳ vọng.

Asiana Plaza Tân Phú – “điểm hẹn cưới” nằm trong “top” những trung tâm hàng đầu tại khu vực Tây Sài Gòn

Các hệ thống sảnh tiệc Hapus, Roman, Feliz, Gloria… chinh phục trọn vẹn cảm tình của các cặp đôi

Asiana Plaza Tân Phú là cái tên vừa ra mắt trong đầu năm 2020, nhưng đã thừa hưởng trọn vẹn những giá trị cốt lõi của người đi trước – chi nhánh Asiana Plaza Bình Thạnh. Ấn tượng về không gian cưới đẳng cấp thể hiện ngay ở tám sảnh tiệc (với tổng công suất lên đến 3000 khách) bao hàm trong công trình kiến trúc mang đậm tính triết trung với công năng hiện đại. Các chi tiết kiến trúc và nội thất đi theo hướng tân cổ điển, phản ánh qua hình dáng những mái vòm, đá cẩm thạch hay các khung kim loại uốn cong sáng bóng, tương tự phong cách của những công trình nhà ga, tháp đồng hồ, hay dinh thự Châu Âu cận đại tráng lệ.

Sự chủ động đồng hành và sẻ chia cùng các cặp đôi lên kế hoạch cưới trong khoảng thời gian nhịp sống mới đang trên đà tái khởi thể hiện sự thấu hiểu và nhạy cảm của một địa điểm sự kiện chuyên nghiệp. Cho thấy thương hiệu Asiana Plaza quan tâm rất nhiều đến việc đem trải nghiệm cao cấp đến gần hơn với đại đa số khách hàng, với mức chi phí được hậu thuẫn “mạnh tay” và phù hợp.

>> Nhận ngay báo giá từ Asiana Plaza Tân phú tại đây

———————————————————————————

Để đăng ký và nhận thông tin tư vấn chi tiết về chương trình Siêu Trợ Giá Say Yes To The Best Offer, xin liên hệ:

ASIANA PLAZA TÂN PHÚ

Đặc biệt: Nhận ngay voucher giảm giá dịch vụ 5,000,000 khi đến tham quan sảnh trực tiếp 

Địa chỉ: 284 – 286 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

E: [email protected] | W: http://asiana-plaza.com | T: 0931 080 080

Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc
Bắt nhịp mùa cưới 2020: Ưu đãi Siêu Trợ Giá từ Asiana Plaza có gì hấp dẫn?
From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất