Mê mẩn với nét đẹp tinh khôi của những chiếc váy cưới Hàn Quốc

11:31, 17/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những chiếc váy cưới Hàn Quốc dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bất kỳ nàng dâu tương lai nào cũng phải “tan chảy”, kể cả những cô gái khó tính nhất.

Váy cưới có tay là mẫu váy cưới được nhiều cô dâu lựa chọn bởi sự dịu dàng, kín đáo, mang đến sự thanh lịch cho mọi cô gái.

Những nét đẹp trong văn hóa Hàn Quốc dần du nhập vào đời sống cũng như ảnh hưởng sở thích của các quốc gia khác trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Từ xu hướng âm nhạc, ẩm thực, thời trang ở nước ta đều có sự hiện diện của nền văn hóa từ xứ củ sâm.

Thị trường cưới nước ta trong những năm gần đây cũng vì thế mà mở ra một trang mới cho hôn lễ Việt. Những chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy với họa tiết tinh xảo và cầu kỳ đã nhường chỗ cho các thiết kế Hàn Quốc đơn giản và thuần khiết tựa sương mai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những chiếc váy cưới Hàn Quốc dưới đây chắc hẳn chiếm trọn trái tim bất kỳ cô gái nào chuẩn bị lên xe hoa đấy. Hãy cùng Marry chiêm ngưỡng những thiết kế thanh lịch, quý phái từ xứ sở kim chi các nàng nhé!

Form áo đa dạng

Nếu đã trót say lòng với thời trang xứ củ sâm, các nàng chắc hẳn sẽ nhận ra điểm chung áo cưới Hàn Quốc thường không ưa chuộng họa tiết rườm rà và cầu kỳ. Phái đẹp nơi đây chú trọng đến form váy cũng như chất liệu làm nên trang phục cho ngày trọng đại.

váy cưới Hàn Quốc

Phần lớn các thiết kế từ xứ Hàn đều không có đính kết nhiều hoa, ngọc trai, cườm… Thay vào đó, những chiếc váy cưới tối giản cùng form áo tôn lên những đường nét tự nhiên trên cơ thể lại là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu xứ Hàn.

váy cưới Hàn Quốc 3

Kiểu váy cưới công chúa này thường giúp cô dâu nổi bật trong ngày vui với nét đẹp tinh khôi, kiều diễm nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Chăm chút tỉ mỉ phần thân váy

Điếm ấn tượng tiếp theo từ những mẫu áo cưới Hàn Quốc chính là việc nhấn nhá chủ yếu vào phần thân váy. Các nhà thiết kế tài năng từ xư sở củ sâm luôn chăm chút tỉ mỉ, cẩn trọng vào khu vực này trên trang phục cưới.

váy cưới Hàn Quốc 1

váy cưới Hàn Quốc 4

Khi thì e ấp như những nụ hoa đang chờ khoe sắc dưới nắng mai, lúc thì nở bung rạng rỡ tuyệt đẹp như giai đoạn đẹp nhất trong vòng đời của bông hoa. Mỗi nàng dâu mới tựa như tâm điểm của mỗi cánh hoa ấy, vô cùng hòa mỹ, thanh khiết giữa hàng vạn bông hoa đang khoe sắc trong ngày trọng đại.

BST váy cưới Xuân 2019 Antonio Riva: Hoa Xuân khoe sắc
BST váy cưới Xuân 2019 Antonio Riva: Hoa Xuân khoe sắc
Một chút thoáng mơ mộng, bay bổng chính là cảm giác của người xem khi chiêm ngưỡng BST váy cưới...

Đa dạng màu sắc với váy cưới Hàn Quốc

Với nét đẹp tinh giản và thanh lịch, những chiếc váy cô dâu từ xứ sở củ sâm không hề kén dáng người mặc. Thậm chí, các thiết kế này còn tỏ ra linh hoạt khi kết hợp từng dáng cô gái. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết tìm phong cách nào cho ngày vui, các nàng dâu tương lai có thể chọn đây làm phong cách chủ đạo cho trang phục.

váy cưới Hàn Quốc 11

Bởi không chỉ phong phú về form váy mà những kiểu áo cô dâu xứ Hàn cũng rất đa dạng về sắc màu. Điều này sẽ giúp các tân nương tương lai có thể nhiều sự lựa chọn để thêm xinh tươi khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày vui của cuộc đời.

Nếu yêu thích vẻ ngoài nữ tính và duyên dáng, bạn có thể tham khảo các mẫu váy cưới màu hồng phấn, trắng, kem hay các tông pastel dễ thương, trẻ trung. Những sắc màu nổi bật đỏ, xanh xám hay rượu vang sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các cô gái mong muốn tỏa sáng với vẻ ngoài ấn tượng và cuốn hút.

Chất liệu cao cấp

Trong những gần đây, chất liệu ren dần lên ngôi, giành được nhiều sự yêu thích của các cô dâu hiện đại, yêu thích nét đẹp lãng mạn và bay bổng. Bởi kiểu vải này sẽ góp phần tôn lên vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút cho các nàng dâu mới khi sánh bước bên chàng bạch mã hoàng tử của đời mình.

váy cưới Hàn Quốc 8

Nếu muốn hướng đến sự tinh giản và sang trọng, chất liệu satin sẽ là gợi ý hoàn mỹ cho các nàng trong ngày trọng đại. Đây cũng là một trong những kiểu vải đang được ưa chuộng nhất trong mùa cưới 2018. Ưu điểm của chất liệu này sáng bóng và mượt mà, mang lại cảm giác sang trọng và quý phái.

váy cưới Hàn Quốc 2

váy cưới Hàn Quốc 9

Độ dày và nặng của satin giúp kiểu vải này có thể linh hoạt vào nhiều dáng váy cưới khác nhau. Chất liệu này sẽ thật hoàn mỹ khi kết hợp váy cưới chữ A, váy dáng Empire dress (dáng nữ hoàng), váy suôn dài.

5 chiếc váy cưới của sao Hàn mà cô dâu nào cũng muốn sở hữu
5 chiếc váy cưới của sao Hàn mà cô dâu nào cũng muốn sở hữu
Nếu đang băn khoăn trong việc chọn trang phục cho ngày trọng đại, những chiếc váy cưới của sao...

Những chiếc váy cưới Hàn Quốc dần chiếm được nhiều trái tim của các nàng dâu trên khắp thế giới. Nét dịu dàng, thuần khiết nhưng không kém phần kiêu sa, đài cát chính là nét đẹp mà những thiết kế này mang lại cho các nàng dâu mới trong ngày trọng đại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất