BST váy cưới Xuân 2019 Antonio Riva: Hoa Xuân khoe sắc

14:10, 12/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Một chút thoáng mơ mộng, bay bổng chính là cảm giác của người xem khi chiêm ngưỡng BST váy cưới Xuân 2019 Antonio Riva. Lấy cảm hứng từ nét đẹp thanh tao và nền nã của những cánh hoa, các nhà mốt Antonio Riva đã cho ra đời các bộ cánh đẹp nhất dành cho nàng dâu mới trong mùa cưới 2019.

Mùa Xuân là mùa của vạn vật đâm chồi nảy lộc, cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm. Chắc hẳn lúc này nhiều cặp đôi đã “rục rịch” chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình. Chính vì thế, các nhà mốt trên thế giới đã thi nhau cho ra đời những BST váy cưới hoành tráng nhất trong năm.

Vẫn như thường lệ, BST váy cưới Xuân 2019 Antonio Riva đã giành được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu trên toàn thế giới. Những chiếc áo cưới lần này cũng gây ấn tượng với các kiểu xếp tầng cầu kỳ. Đây vốn được xem là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của nhà mốt này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vừa qua, thương hiệu đến từ xứ sở rượu vang đã trình diễn bộ sưu tập váy cưới mới nhất của mình trong khuôn khổ Xuân – Hè 2019. Những thiết kế xếp tầng 3D cách điệu tuy cầu kỳ nhưng lại được sắp xếp khéo léo, tinh tế. Điều này giúp cho những chiếc áo cưới đẹp của Antonio Riva không gây rối mắt, khiến cho ai xem qua cũng phải say lòng.

BST lần này cũng lấy sắc trắng tinh khôi làm tông chủ đạo. Họa tiết mới chính là điểm nhấn độc đáo từ các nhà mốt nước Ý. Bên cạnh những thiết kế trơn thanh lịch, các hoa văn in nhũ nổi trên thân váy chính là điểm nổi bật trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019.

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào, bạn chắc hẳn không khỏi xuýt xoa với những thiết kế vô cùng nữ tính và thanh lịch này. Chất liệu của BST cũng là những loại vải đang thịnh hành như tuyn, ren, satin thời thượng… Các đường viền ren mềm mại cũng những tầng vải xếp chồng chéo ngẫu hứng, đầy khéo léo được đặt ở những khu vực giúp tôn lên những đường cong hoàn mỹ của phái đẹp.

Antonio cũng mang vào bộ sưu tập lần này những kiểu dáng quen thuộc như đuôi cá, váy mullet trẻ trung, váy chữ A thanh lịch hay váy cưới ngắn trẻ trung.  Điều này sẽ giúp các nàng dâu mới có được sự lựa chọn đa dạng hơn trong ngày trọng đại. Với những đường cắt may tinh tế như thế này, chắc hẳn tân nương khó tính nhất cũng phải “xiêu lòng” mất thôi.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất