Sao Việt toát lên thần thái “sang chảnh” cùng váy cưới tay dài

17:40, 05/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong những năm gần đây, váy cưới dài tay đang giành được nhiều sự ưu ái của các nàng dâu mới. Sao Việt cũng “chăm chỉ” diện thiết kế này khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại.

Trong ngày trọng đại của đời mình, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất. Các mỹ nhân Việt cũng vì thế mà luôn chọn những mẫu váy cưới đẹp tôn lên được những đường cong “nóng bỏng” trên cơ thể. Trong những năm gần đây, xu hướng váy cưới dài tay đang trở thành hình ảnh quen thuộc trong đám cưới showbiz.

Hãy cùng Marry điểm qua những bộ cánh lộng lẫy của những nàng mỹ nhân Việt để xem ai là người hoàn mỹ nhất trong mắt các nàng nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuyết Lan – Á quân VN Next Top Model 2010

Trong ngày trọng đại của Á quân Next Top Model 2010, 2 chiếc váy cưới của cô đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nàng dâu mới cho biết đây là những thiết kế của NTK tài năng Lê Thanh Hòa “đo ni đóng giày” cho cô. Các kiểu dáng khác nhau mang đến cho người đẹp các vẻ ngoài vô cùng hoàn mỹ trong ngày vui của đời mình.

váy cưới dài

Với chiếc váy thứ nhất, NTK đã khéo léo xử lý phần cúp ngực để tôn lên vòng một hoàn hảo của cô dâu. Anh đã sử dụng những chiếc gọng cúp ngực cao cấp để định hình phần thân trên của váy cũng như bờ ngực của người mặc.

váy cưới dài 1

Váy cô dâu đẹp rạng rỡ của Tuyết Lan

Thêm vào đó, váy cưới của Tuyết Lan kết hợp chi tiết tùng xòe lớn đã mang lại cho người đẹp nét đẹp quyến rũ, cuốn hút, đầy duyên dáng.

váy cưới dài 2

váy cưới dài 3

Chiếc váy thứ hai mang form dáng cổ điển tuy nhiên điểm độc đáo lại nằm ở phần chiết eo. Thông thường, váy cưới sẽ xòe ngay tại vòng eo nhưng trang phục của Tuyết Lan lại bắt đầu từ khu vực hông. Ưu điểm của thiết kế này là giúp các nàng dâu mới khoe trọn vòng eo thon thả khi sánh bước bên vị hôn phu.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh

Tối 5-5, tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng và gây chú ý không nhỏ với dàn xe hoa hàng chục tỷ đồng.

váy cưới dài 6

Nữ diễn viên và bạn trai kém một tuổi quyết định về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Chú rể kém cô dâu 3 tuổi song Diệp Lâm Anh thừa nhận cả hai không có khoảng cách về tuổi tác. Nữ diễn viên cho biết cô luôn có cảm giác được che chở, bảo bọc khi đi cùng người yêu.

váy cưới dài 4

Trong đêm trọng đại của đời mình, Diệp Lâm Anh đã sử dụng 3 bộ váy cưới với giá trị mỗi bội không dưới 100 triệu đồng. Nổi bật nhất là mẫu áo do NTK Phạm Đăng Anh Thư từ Joli Poli làm riêng cho cô.

Bộ váy cưới công chúa đẹp lộng lẫy này lấy ý tưởng từ phong cách hoàng gia sang trọng, phối hợp hoàn mỹ giữa 20 mét ren Pháp và vải lụa cao cấp.

Người mẫu Chúng Huyền Thanh

Khác với lễ ăn hỏi Chúng Huyền Thanh chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình, một số người thân và bạn bè cô dâu, chú rể, đám cưới Chúng Huyền Thanh được tổ chức khá linh đình.

váy cưới dài 7

Trưa 28-12-2018, đám cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chính thức diễn ra tại Hải Phòng. Hàng loạt sao Việt đã có mặt từ rất sớm để mừng ngày trọng đại của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân.

váy cưới dài 8

Váy cưới dài tay của người mẫu Chúng Huyền Thanh được thiết kế trên nền ren cao cấp. Phần tay được tô điểm bằng các họa tiết thêu ren tinh xảo và khéo léo. Thiết kế này nhằm đã tôn lên cánh tay thon thả và trắng ngần của nàng dâu. Mỹ nhân sinh năm 1997 đã chọn áo cô dâu cổ thuyền thanh thoát cùng độ dài váy vừa chạm đấy.

váy cưới dài 9

Mẫu váy cưới chữ A giúp tôn lên những đường cong “nóng bỏng” của Chúng Huyền Thanh khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tối 6-10-2018, hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín chính là “tâm điểm” truyền thông khiến công chúng xôn xao. Trong đêm này, “thần tiên tỉ tỉ” đã xuất hiện xinh đẹp như một nữ thần dịu dàng và thanh khiết.

váy cưới dài 10

Với khuôn mặt trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng theo phong cách quen thuộc và đặc biệt là bộ váy cưới sang trọng, cô nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Chiếc váy cưới của Đặng Thu Thảo chính là món quà quý từ người bạn thân – NTK Lê Thanh Hòa. Được biết, thiết kế đặc biệt này được tạo nên hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích và cá tính riêng của cô dâu. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng Thu Thảo đã có bộ váy cưới “độc nhất vô nhị”, không hề giống với bất kỳ ai.

váy cưới dài 11

Thiết kế này có đường nét giản dị và truyền thống với phần phối ren gợi cảm rất chừng mực. Thế nhưng nếu có cơ hội được lại gần để quan sát, bạn sẽ dễ dàng nhận ra giá trị của chiếc váy “khủng” hơn bề ngoài có vẻ mộc mạc nhiều lần.

váy cưới dài 12

Đích thân NTK Lê Thanh Hòa đã chia sẻ rằng trên bề mặt chiếc váy này có đính tới hàng ngàn viên pha lê của thương hiệu sang chảnh Swarovski.

Trên đây là những mẫu váy cưới dài được các mỹ nhân Việt diện trong ngày trọng đại của cuộc đời. Xu hướng áo cô dâu này hay kiểu váy cưới đuôi cá dần trở thành hình ảnh quen thuộc trong đám cưới Việt. Vì thế, bạn đừng ngần ngại mà hãy thử ngay kiểu váy cưới tay dài để toát lên thần thái “sang chảnh” như dàn mỹ nhân Việt nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất