BST váy cưới Victoria Affair: Kiêu sa phong cách hoàng gia Anh

12:01, 04/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Victoria Affair là bộ sưu tập được trình làng bởi hãng thời trang xa xỉ Galia Lahav trong khuôn khổ tuần lễ thời trang cưới Barcerlona 2018. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ giai đoạn lịch sử Victoria ở Anh gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi phong cách kiêu sa đậm nét hoàng gia.

Lấy cảm hứng từ sự giao thoa văn hoá giữa hai giai đoạn lịch sử song song: thời kỳ Victoria ở Anh Quốc và Le Belle Epoque ở Pháp, Galia Lahav cho đời những mẫu thiết kế váy cưới thanh lịch và vô cùng độc đáo, mang hơi thở thời đại với những biến chuyển ấn tượng của lịch sử.

Giai đoạn này được ghi dấu bởi những thay đổi lớn từ cuộc cách mạng công nghiệp, bầu không khí Anh Quốc khi ấy tràn ngập sự lạc quan và lãng mạn. Mang tinh thần ấy vào bộ sưu tập váy cưới, nhà thiết kế muốn truyền tải một khái niệm mới mẻ về sự nữ tính dịu dàng vượt lên trên khuôn khổ thời đại nữ hoàng Victoria lúc bấy giờ bằng ngôn ngữ của thời trang.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ sưu tập Victoria Affair được chú trọng sự tinh tế trong từng chi tiết, sử dụng chất liệu ren vừa phải, bằng những gam màu chủ đạo bao gồm: màu trắng ngà, màu hồng khói, màu bạc nhũ,… để tạo nên một sự huyền bí cuốn hút bất tận. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu váy cô dâu đặc sắc từ bộ sưu tập nhé:

Victoria Affair (1)

Những chiếc váy công chúa cúp ngực, trang trí hoạ tiết hoa thêu tay 100% trên nền vải trắng ngà giúp cô dâu phô diễn được các đường cong cơ thể và toát ra sự quyến rũ hết nấc.

Victoria Affair ft Victoria Affair (2)

Phần thân áo trên được trang trí hoàn toàn bởi hoa lụa thêu tay 3D, kết hợp với cổ khoét chữ V gợi cảm cùng phần chân váy miên man đậm chất cổ tích bằng chất liệu nhũ bạc lấp lánh.

Victoria Affair (5) Victoria Affair (3)

Chiếc đầm đuôi cá với chất liệu ren lấp lánh Guipure đến từ Pháp, kết hợp với điểm nhấn ở eo và sợi pha lê ở phía sau tạo nên nét kiêu sa và quyền lực cho cô dâu.

Victoria Affair (7)

Một chiếc váy Victoria lãng mạn với hai lớp ren lưới cá và ren Chantilly từ Pháp xếp chồng xen kẽ lên nhau đầy ấn tượng. Chiếc váy giúp cô dâu khoe triệt để phần vai trần gợi cảm với và một khuôn ngực đầy đặn với đường xẻ hình chữ V cực kỳ tinh tế.

Victoria Affair (6) Victoria Affair (8)

Cầu kỳ, kiêu sa đến nghẹt thở, chắc hẳn Victoria Affair sẽ là nguồn cảm hứng váy cưới bất tận cho những cô nàng kiêu kỳ và quyến rũ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất