30 mẫu váy cưới đẹp nhất lịch sử hoàng gia phương Tây (P.2)

11:20, 06/08/2018 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Đây là những mẫu váy cưới hoàng gia từng thu hút sự chú ý của cả thế giới. Không thể phủ nhận, những mẫu váy cưới cô dâu này đều cực kỳ ấn tượng. Công nương Diana năm 1981 Được thiết kế bởi David và Elizabeth Emanuel, chiếc váy cưới của công nương Diana đã trở […]

Đây là những mẫu váy cưới hoàng gia từng thu hút sự chú ý của cả thế giới. Không thể phủ nhận, những mẫu váy cưới cô dâu này đều cực kỳ ấn tượng.

Công nương Diana năm 1981

Được thiết kế bởi David và Elizabeth Emanuel, chiếc váy cưới của công nương Diana đã trở thành biểu tượng thời đó và là nguồn cảm hứng của hàng ngàn cô dâu khác. Những thiết kế tương tự đã được bán hết trong vòng 5 giờ sau đám cưới hoàng gia. Chiếc váy bằng lụa bóng đã khiến hàng ngàn cô dâu thổn thức.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phần cổ tay được thiết kế đính hơn 10.000 viên kim cương và các nhà thiết kế phải mất hàng tháng để làm ra chiếc váy này. Nổi tiếng nhất là đuôi váy dài gần 8m, trang trí bằng vải ren gần giống với váy cưới của Nữ hoàng Mary đã làm nên chiếc váy cưới thập kỷ những năm 1980 mà mọi cô dâu đều ao ước.

Nữ hoàng Rania của Jordan năm 1993

Được sáng tạo bởi Bruce Oldfield, chiếc váy cưới của Nữ hoàng Rania của Jordan mặc trong lễ cưới với Hoàng tử Abdullah năm 1993 còn hơn cả một biểu tượng. Được trang trí bởi các chi tiết dát vàng, chiếc váy còn kèm theo một chiếc áo choàng có cổ áo thêu và thân váy bồng lên.

Công nương Sarah Armstrong Jones năm 1994

Giống như người mẹ của mình – Công chúa Margaret, váy cưới của Công nương Sarah Armstrong Jones được thiết kế bởi Jassper Conran đã trở thành kiểu váy hoàng gia đơn giản nhất. Bộ váy voan crepe lụa với nhiều lớp satin organza đã giúp cho bộ váy có vẻ đẹp đơn giản vượt thời gian.

Công chúa Marie-Chantal của Hy Lạp năm 1995

Khi Marie-Chantal Marie cưới Hoàng tử Pavlos của Hy Lạp, cô ấy đã mặc một chiếc váy cưới hiệu Valentino đính hơn 12 loại ren hoa khác nhau. Hơn 25 thợ may phải làm việc để làm nên chiếc váy lụa màu ngà này.

Sophie Rhy-Jones năm 1999

Trong lễ cưới với con trai út của Nữ hoàng Elizabeth – Hoàng tử Edward tại nhà thờ St. George’s Chapel lâu đài Windsor (cùng nhà thờ nơi Hoàng tử Harry và Meghan Markle làm lễ), Sophie Rhys-Jones đã chọn nhà thiết kế Samantha Shaw đã tạo ra một chiếc váy choàng bằng lụa organza màu ngà cổ chữ V khảm ngọc trai.

Camilla Parker Bowles năm 2005

Với đám cưới đơn giản, Camilla Parker Bowles đã chọn chiếc váy voan lụa màu xanh kem với chiếc trùm đầu lụa cùng màu thiết kế bởi Robinson Valentine. Cô ấy đã kết hợp với một sản phẩm của Philip Treacy.

Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha năm 2004

Nhà báo Letizia Ortiz kết hôn cùng vua Felipe của Tây Ban Nha trong chiếc váy cưới thiết kế bởi Manuel Pertegaz. Chiếc váy cưới lụa được thêu bởi các sợi chỉ vàng và đuôi váy dài 4.5m.

Công chúa Victoria của Thụy Điển năm 2010

Người thừa kế ngai vàng của Thụy Điển đã mặc một chiếc váy cưới trễ vai thiết kế bởi Pär Engsheden vào đám cưới năm 2010. Giống như Hoàng hậu Silvia, Công chúa Victoria đã lựa chọn một vẻ ngoài tối giản nổi bật (trừ tà váy cực dài) với Cameo Tiara thời Napoleo.

Kate Middleton năm 2011

Chúng ta có thể nói gì về tấm trùm đầu bằng ren của Kate Middleton cùng với chiếc váy cưới Alexander McQueen? Giống như Công nương Diana và Grace Kelly trước đó, chiếc váy của Kate đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng ngàn cô dâu.

Công chúa Charlene của Monaco năm 2011

Charlene Wittstock làm đám cưới Hoàng tử Albert của Monaco trong một chiếc váy Armani Privé – chiếc váy được coi là tuyệt phẩm. Roberta Armani đã phát biểu trên tạp chí Vogue rằng “Chúng tôi đã phải làm hai chiếc váy phòng trường hợp có vấn đề xảy ra”. Theo truyền thông, mất hơn 2,500 giờ để làm và tà váy dài 5m được trang trí bởi 40,000 viên pha lê Swarovski và 20,000 viên ngọc trai.

Zara Phillips năm 2011

Cháu gái của Nữ hoàng Elizabeth Zara Phillips kết hôn cùng Mike Tindall trong một chiếc váy chữ A theo phong cách nước Anh cổ điển thiết kế bởi Stewart Parvin.

Stephanie de Lannoy năm 2012

Nữ công tước Bỉ đã mặc một chiếc váy màu ngà Elie Saab có đuôi váy dài gần 4m trong đám cưới với người thừa kế ngai vàng của Luxembourg.

Công nương Salwa Aga Khan năm 2013

Kendra Spears đã trở thành Công nương Salwa Aga sau khi kết hôn với Hoàng tử Rahim Age Khan năm 2013. Trong đám cưới truyền thống, cựu người mẫu đã chọn một chiếc váy sari cổ điển màu ngà và vàng.

Elisabetta Maria Rosboch von Wolkenstein năm 2014

Chiếc váy cưới màu ngà hiệu Valentino mà Elisabetta đã mặc trong đám cưới với Hoàng tử Bỉ Amedeo nổi bất với tấm trùm đầu bằng vải voan dài 5m.

Công nương Sofia của Thụy Điển năm 2015

Sofia Hellqvist đã nói lời tuyên thệ với Hoàng tử Thụy Điển Carl Philip trong một chiếc váy cưới ren dài tay mang hơi hướng Duchess Kate. Thiết kế bởi Ida Sjöstedt, chiếc váy cưới được phủ một lớp ren làm ra bởi José María Ruiz và tà váy hoàn toàn được cắt may bằng tay.

Còn đây là 15 mẫu váy cưới hoàng gia ấn tượng trước đó: 30 mẫu váy cưới đẹp nhất lịch sử hoàng gia phương Tây (P.1).

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất