Những mẫu váy cưới đơn giản sang trọng mà mọi cô dâu đều yêu thích

17:57, 01/10/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Lựa chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng trong kế hoạch tổ chức đám cưới bởi bất cứ cô dâu nào cũng mong muốn mình xuất hiện thật lộng lẫy trong chính ngày trọng đại của đời mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợp không hề […]

Lựa chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng trong kế hoạch tổ chức đám cưới bởi bất cứ cô dâu nào cũng mong muốn mình xuất hiện thật lộng lẫy trong chính ngày trọng đại của đời mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợp không hề đơn giản, nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân cũng như phong cách đám cưới. Dưới đây là một số mẫu váy cưới đơn giản sang trọng mà bạn có thể tham khảo.

Váy cưới đơn giản sang trọng kiểu công chúa

Một trong những mẫu váy cưới đơn giản sang trọng và được rất nhiều cô dâu lựa chọn đó chính là váy cưới công chúa. Không giống như những chiếc váy đuôi cá quyến rũ, hay những chiếc váy chữ A đòi hỏi cô dâu phải có dáng người cân đối thì váy cưới công chúa không hề kén người mặc và nó giúp mang đến sự ngọt ngào và lãng mạn bởi thiết kế bồng bền xòe rộng. Dưới ánh đèn lung linh của sân khấu trong ngày cưới chắc chắn bạn sẽ nên trở nên thật lộng lẫy như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hiện nay váy cưới công chúa có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu và thiết kế, bạn có thể lựa chọn chất liệu xuyên thấu, thiết kế nhiều tầng lớp, đính đá… hay những mẫu thiết kế đầm xòe đơn thuần nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản.

Váy cưới đơn giản sang trọng công chúa Marry

váy cưới đơn giản sang trọng Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng công chúa 3 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng công chúa 4 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng công chúa 5 Marry

>>> Xem thêm: Những mẫu đầm cưới đơn giản cho cô dâu tinh tế

Váy cưới đuôi cá quyến rũ

Nếu bạn sở hữu một thân hình gợi cảm thì váy cưới đuôi cá chính là một sự lựa chọn phù hợp, hoàn hảo nhất dành cho bạn. Từ trước đến giờ những chiếc váy đuôi cá luôn giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp của những đường cong trên cơ thể từ đó giúp người mặc trở nên quyến rũ hơn. Không giống như những mẫu thiết kế váy cưới xòe khác, váy cưới đuôi cá ôm sát 3 vòng của cơ thể sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của khách mời tham dự tiệc cưới.

Một trong những ưu điểm khi lựa chọn mẫu váy cưới đơn giản sang trọng này chính là nó sẽ giúp cô dâu ăn gian chiều cao một cách khéo léo. Tuy nhiên, Nếu không sở hữu một cơ thể cân đối thì nên cân nhắc khi lựa chọn mẫu váy cưới này.

Váy cưới đơn giản sang trọng đuôi cá Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng đuôi cá 2 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng đuôi cá 3 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng đuôi cá 4 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng đuôi cá 5 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng đuôi cá 6 Marry

>>> Xem thêm: 10 mẫu váy cưới đuôi cá cô dâu nào cũng muốn thử

Váy cưới chữ A đơn giản

Được xem là một trong những mẫu váy cưới phổ biến nhất hiện nay, váy cưới chữa A mang đến sự tinh tế, đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch. Áo cưới đơn giản sang trọng này thường sử dụng chất liệu vải mềm voan hoặc lụa, có thể được xem là mẫu váy cưới phù hợp với mỗi vóc dáng và sẽ giúp cô dâu khéo léo che đi những khuyết điểm của cơ thể.

Váy cưới đơn giản sang trọng chữ A Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng chữ A 2 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng chữ A 3 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng chữ A 4 Marry

>>> Xem thêm: Áo cưới chữ A tay dài trong suốt

Váy cưới thắt nơ

Những chiếc nơ nữ tính dịu dàng sẽ là chi tiết tạo điểm nhấn nổi bật cho những chiếc váy cưới đơn giản sang trọng này. Nó không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tức tổng thể trang phục cưới trở nên ngọt ngào lãng mạn hơn. Phần nơ có thể thiết kế ở phần eo, vay hoặc lưng anh đều mang đến sự ấn tượng độc đáo.

Váy cưới đơn giản sang trọng thắt nơ Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng thắt nơ 2 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng thắt nơ 3 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng thắt nơ 4 Marry

>>> Xem thêm: Váy cưới đẹp dáng xòe thắt nơ dài ngang eo

Váy cưới cúp ngực

Cũng giống như váy cưới chữ A, đây là mẫu áo cưới đơn giản sang trọng xuất hiện rất nhiều trong những ngày trọng đại. Nếu bạn là một cô dâu yêu thích sự gợi cảm thì đây là một sự lựa chọn phù hợp, nó sẽ giúp cô dâu tôn lên vòng một đầy đặn cũng như phần cổ cao quyến rũ.

Tuy nhiên nếu bạn là một cô dâu có thân hình quá mảnh mai, vòng 1 nhỏ hoặc sở hữu bờ vai thô, to thì đây không hẳn là một thiết kế phù hợp.

Váy cưới đơn giản sang trọng cúp ngực Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng cúp ngực 2 MarryVáy cưới đơn giản sang trọng cúp ngực 3 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng cúp ngực 4 Marry

Váy cưới trễ vai

Chiếc váy cưới đơn giản sang trọng này sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sự gợi cảm, hờ hửng ở phần vai trần của cô dâu. Với thiết kế trễ vai, thiết kế này sẽ mang đến sự quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch, ngoài ra nó còn giúp khéo léo che đi khuyết điểm bắp tay to.

Trong ngày cưới kết hợp với hiệu ứng sân khấu thì đây sẽ là mẫu váy cưới giúp bạn trở nên thật lộng lẫy, kiêu sa và tạo được ấn tượng trong mắt của mọi người.

Váy cưới đơn giản sang trọng trễ vai Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng trễ vai 2 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng trễ vai 3 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng trễ vai 4 Marry

Váy cưới cut – out

Kiểu thiết kế váy cưới này ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của các cô dâu bởi sự độc đáo táo bạo nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, thanh lịch cho người mặc.

Váy cưới đơn giản sang trọng cut - out Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng cut - out 2 Marry

Váy cưới tay dài cổ điển

Tùy theo vóc dáng cơ thể cũng như sở thích mà cô dâu có thể lựa chọn độ dài của tay áo dài hay lửng, váy ôm sát hay xòe rộng. Phần lớn những mẫu thiết kế váy cưới tay dài cổ điển này thường là chất liệu vải ren để giúp cô dâu vừa gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự kín đáo.

Một trong những ưu điểm của kiểu váy đơn giản sang trọng này đó chính là nó phù hợp với mỗi vóc dáng từ ốm đến gầy, cao đến thấp bởi chiếc váy này có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách thông minh.

Váy cưới đơn giản sang trọng cổ điển Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng cổ điển 2 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng cổ điển 3 Marry

Váy cưới đơn giản sang trọng cổ điển 2 Marry

Trên đây là những mẫu thiết kế váy cưới đơn giản sang trọng mà bạn có thể tham khảo cho ngày cưới của mình. Tùy thuộc vào bạn là một cô dâu yêu thích sự đơn giản, tinh tế, một cô dâu mong muốn sự quyến rũ gợi cảm hay một cô dâu theo phong cách sang trọng mà bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế váy cưới phù hợp với mình.

>>> Xem thêm: 7 kiểu váy cưới đơn giản và duyên dáng cho các nàng dâu

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất