5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu

10:51, 01/10/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Mùa của tình yêu đôi lứa, mùa của sự gắn kết tình yêu – mùa cưới đang đến gần. Để đáp ứng được nhu cầu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhưng không quá cầu kì, các nhà thiết kếluôn muốn giới thiệu những mẫu váy cưới đơn giản phù hợp với xu hướng hiện nay cho cô […]

Mùa của tình yêu đôi lứa, mùa của sự gắn kết tình yêu – mùa cưới đang đến gần. Để đáp ứng được nhu cầu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhưng không quá cầu kì, các nhà thiết kếluôn muốn giới thiệu những mẫu váy cưới đơn giản phù hợp với xu hướng hiện nay cho cô dâu. Vậy có những loại váy cưới đẹp đơn giản nào? Làm thế nào để chọn được bộ váy ưng ý và phù hợp với mình?

Nếu tuổi thơ của bạn lớn lên cùng những bộ phim hoạt hình kinh điển về những nàng công chúa dísneyland và muốn hoá thân thành nàng công chúa đời thật với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy thì không nên bỏ lỡ seri những chiếc váy công chúa dành riêng cho các nàng trong ngày trọng đại!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

Váy cưới đơn giản kiểu công chúa

Tuỳ theo dáng người và sở thích của các nàng dâu, phần thân trên được thiết kế kĩ lưỡng và đa dạng mẫu mã để các nàng thoả thích lựa chọn: có tay, tay xoè cánh tiên, dây, tay ren ôm sát v.v..Hoặc kiểu cổ điển, đây là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu với cúp ngực nhẹ, để lộ phần vai mong manh, vòng một đầy đặn quyến rũ.

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

Đặc biệt khi khoác lên mình bộ váy cưới công chúa các nàng sẽ sở hữu vòng eo con kiến nhờ hiệu ứng “đồng hồ cát”.

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

 Với chân váy được thiết kế khá công phu từ nhiều lớp voan, tuyn hoặc ren chồng lên nhau, khi kết hợp cùng phần tùng váy bên trong sẽ làm phần chân váy trở nên bồng bềnh kiêu hãnh. Tất cả tạo nên sự ngọt ngào, quyết rũ nhưng không kém phần thơ mộng cổ tích sẽ hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người trong buổi tiệc.   Nếu là một cô dâu mộng mơ thì đây nên là lựa chọn không thể bỏ qua, để góp phần có được 1 đám cưới cổ tích.

Váy cưới đơn giản satin trang nhã

Váy cưới satin nhẹ nhàng, không cầu kì chi tiết nhưng không kém phần sang trọng rất thích hợp cho nhưng cô nàng yêu phong cách hoàng gia nhưng không quá cầu kì chi tiết. Với sự kết hợp hoàn hảo từ những điểm nổi bật của hai loại chất liệu lụa và taffeta tạo nên những chiếc váy cưới đơn giản cực kì bắt mắt với những đường gấp, đường xếp ly tự nhiên như những cánh hoa lụa trắng ánh nhũ khổng lồ ôm ấp lấy phần nhụy tạo nên vẻ uyển chuyên, nhưng không thiếu phần thanh thoát cho người mặc.

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

Váy cưới đơn giản kiểu công chúa

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

Được lấy cảm hứng từ những chiếc váy dạ hội hoàng gia, cùng với thiết kế thân trên đơn giản, đôi khi nhấn nhá bằng các kiểu cổ khoét ngực sâu, khi thì bẹt vai kết hợp với ren nhẹ tạo cảm giác tao nhã, mong manh. Cùng với thân dưới suông chữ A tôn lên phần eo gợi cảm giúp nàng dâu chiếm trọn spotlight trong buổi tiệc. Một điểm trừ cho váy cưới đơn giản satin là loại váy này khá kén dáng người mặc vì tính chất mềm, mỏng nên ko che được phần eo hay phần bắp tay cho các nàng dâu có thân hình “bánh mì”. Ngoài ra một típ nho nhỏ là nên tránh các mẫu đính hoa, đá và phụ kiện quá to và nổi sẽ làm mất đi sự đơn giản, tinh tế gây cảm giác rườm rà khi khoác lên người bộ váy cưới satin.

Váy cưới đơn giản theo xu hướng tối giản

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

Váy cưới đơn giản theo xu hướng tối giản

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

Vài năm trở lại đây xu hướng váy cưới đơn giản tạo một cơn sốt trong ngành thời trang áo cưới. Mẫu váy này được các celeb trên toàn thế rất ưa chuộng. Khi mặc những bộ váy cưới đơn giản này người mặc sẽ phô bày được phong cách cá nhân và sự tự tin với dáng vẻ của mình mà không bị gò bó bởi những thiết kế cầu kì và truyền thống. Vẫn màu trắng chủ đạo, nhưng tùy theo sở thích và vóc dáng người mặc các nhà thiết kế sẽ chỉ tập chung vào những đường may tinh tế, phù hợp với cơ thể của các nàng dâu. Điểm nhấn tạo sự thu hút cho cô dâu diện loại váy cưới đẹp đơn giản này chính là lúp voan, ren cài tóc, hiệu ứng tạo điểm nhấn này giúp người nhìn tập trung hơn vào sự thướt tha và phần thân trên của cô dâu nhiều hơn, điều này tạo cảm giác thoải mái tự tin cho cô dâu trong lễ cưới.

Váy cưới đơn giản kiểu đuôi cá

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

Váy cưới đơn giản kiểu đuôi cá

Một biểu tượng bất diệt theo thời gian, Với thiết kế kiểu dáng ôm sát theo đường nét cơ thể, phô bày những đường cong gợi cảm một cách tối ưu. Phối hợp tinh tế giữa các phụ kiện được đính kết trên váy tạo một tổng thể vô cùng quyến rũ và đốt mắt người nhìn. Với xu hướng hiện nay, ngày càng nhiều cô dâu tìm đến loại váy này với mong muốn trở nên quyến rũ, bắt mắt hơn nhưng còn e ngại về chất liệu và chiều cao khi diện loại váy này thì các nàng đừng ngần ngại, lo lắng. Vì kiểu váy được các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo trên vô vàn chất liệu để làm hài lòng các nàng dâu khó tính nhất, việc của các nàng chỉ cần lựa cho mình đôi cao gót thật ưng ý và tự tin nhất.

Váy cưới đơn giản ren kiêu sa

5 mẫu váy cưới đơn giản nhưng đầy ấn tượng dành cho cô dâu Marry

Váy cưới đơn giản ren kiêu sa

Váy cưới ren dành cho những cô dâu thơ mộng và dịu dàng. Đây là một chất liệu phổ biến nhưng rất cần sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Từ chất liệu đến kiểu dáng váy cưới ren rất “đắt hàng”, vì biết nâng niu hầu hết dáng vẻ của các cô dâu trong ngày cưới vì nó không hề kén dáng người mặc. Với đuôi váy bồng bềnh kết hợp cùng thân trên bằng chất liệu như tuyn, voan tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng trong suốt nhưng không kém phần thanh lịch cho các cô dâu trong ngày cưới cũng như trong những shoot hình thơ mộng

Trên đây là những mẫu váy cưới đơn giản với đa dạng và kiểu dáng để bạn lựa chọn. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ trở thành một cô dấu thu hút và ấn tượng nhất trong mắt tất cả mọi người đến tham dự tiệc cưới.

>>> Xem thêm: BST váy cưới BACK TO FLORAL – Hành trình đi tìm bản ngã của mỗi cô gái Việt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất