Gợi ý mẫu áo dài đám hỏi đẹp và mát cho cô dâu mùa nóng

11:57, 21/04/2018 bởi: Brides
 1 bình luận  0 love

Vào mùa Hè nóng bức, áo dài đám hỏi vừa cần đẹp mắt vừa nên có thiết kế và chất liệu thoáng mát để không khiến cô dâu mệt mỏi.

Lễ ăn hỏi diễn ra vào những tháng nóng bức có thể khiến người trong cuộc mệt mỏi, đặc biệt là cô dâu vì các nàng vốn dĩ luôn phải cầu kỳ chuyện trang điểm và làm tóc.

Nếu chiếc áo dài đám hỏi còn có thiết kế phức tạp, quá “kín cổng cao tường” và được làm từ chất liệu không thấm mồ hôi, các cô dâu sẽ càng nhanh đuối sức hơn. Chính vì vậy, tiêu chí hàng đầu khi chọn áo dài cưới là vừa đẹp mắt vừa thoáng mát, tiện dụng.

Mùa Hè chính là lúc các mẫu áo dài tay lỡ và tay ngắn “lên ngôi”. Chất liệu ren/sheer có thể được phối hợp nhấn nhá để tạo thêm điểm nhấn nhưng không nên phủ quá dày trên tổng thể thiết kế. Ngoài ra, đây cũng là thời gian hiếm hoi trong năm mà bạn có thể tự tin nghĩ tới việc thử nghiệm các mẫu áo dài cách tân.

Để có được cảm giác thư thái và mát mẻ, áo dài cô dâu mùa này nên mang màu sắc trơn và nhã nhặn. Những lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua chính là trắng, ngà, hồng phấn, xanh lơ, xanh thiên thanh, vàng nhạt, tím nhạt.

Cùng Marry điểm qua một số mẫu áo dài đám hỏi mùa Hè đẹp mắt và hiện đại để đưa ra lựa chọn cho riêng bạn nhé!

>>> Xem thêm: Kiểu tóc mặc áo dài đẹp nhất cho cô dâu mùa nóng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất