Dịu dàng với áo dài cưới màu hồng phấn ngày Vu Quy

10:08, 22/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Áo dài cưới màu hồng phấn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, e ấp thanh tao cho cô dâu trong ngày trọng đại, phù hợp với những cô gái dịu dàng, đằm thắm.

Bên cạnh trang phục cưới màu đỏ truyền thống, áo dài cưới màu hồng phấn nhận được không ít sự lựa chọn của các nàng tân nương. Không nổi bật như áo dài đỏ, áo dài hồng pastel mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng cho cô dâu. Nếu nàng thuộc típ người thùy mị, đằm thắm chắc chắn sẽ không thể từ chối chiếc áo “ngọt ngào” này.

Cũng không cá tính như hồng cánh sen, bình thường như hồng đậm, áo dài màu hồng phấn mang đến vẻ đẹp dịu dàng đầy ngọt ngào, góp phần tôn vinh nét duyên dáng của cô dâu trẻ. Áo dài cưới gam màu hồng kết hợp với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho nàng.

Áo dài cưới màu hồng phấn với họa tiết trang trí

Áo dài màu hồng phấn nhẹ nhàng sẽ trở nên nổi bật với họa tiết trang trí thêu đính nổi ở phần ngực áo. Họa tiết đính đá trên cổ và tay áo mang đến sự mới mẻ, hiện đại giúp cô dâu nổi bật hơn. Bên cạnh đó, những chi tiết ánh bạc, cườm đá được thiết kế tỉ mỉ trên vai, ngực hay ống tay sẽ làm thiết kế trở nên vô cùng lộng lẫy.

Những mẫu áo dài cách tân với phần cổ thuyền, cổ rộng trên nền vải trơn sẽ tạo được sự thoải mái và nét thanh tao cho trang phục. Họa tiết to, trải dài từ trên xuống phù hợp với những cô dâu có vóc dáng gầy trở nên đầy đặn hơn. Thiết kế đính đá ở vùng ngực là bí quyết giúp cô dâu cải thiện vòng 1 “trong một nốt nhạc”.

Ngọt ngào với áo dài cưới màu hồng không bao giờ lỗi mốt
Ngọt ngào với áo dài cưới màu hồng không bao giờ lỗi mốt
Tông hồng vốn là tông màu ăn điểm trong mắt nhiều cô dâu. Áo dài cưới màu hồng cũng chính là...

Lựa chọn chất liệu vải áo dài theo dáng người

Lựa chọn vải may áo dài cưới phù hợp với dáng người cực kỳ quan trọng. Chất liệu phù hợp sẽ tôn vinh tối đa vẻ đẹp và che bớt nhược điểm về hình thể của cô dâu.

Những loại vải nhẹ, mềm min như lụa tạo sự bồng bềnh cho bộ trang phục. Những chất liệu như ren, gấm, tơ tầm hay phi bóng có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, giúp cô dâu thoải mái di chuyển trong hôn lễ.

Nếu bạn có dáng người tròn trịa, nên hạn chế mặc những loại vải bóng, có độ ánh cao sẽ khiến cơ thể càng thêm mũm mĩm. Cô dâu cũng nên hạn chế mặc áo dài cưới quá mỏng, dễ lộ nội y gây phản cảm. Các nàng nên chọn những loại đồ lót mềm, không có họa tiết rườm rà và ôm gọn bầu ngực với màu sắc trắng, kem hay nude để “đồng hành” cùng bộ áo dài.

Gợi ý mẫu áo dài đám hỏi đẹp và mát cho cô dâu mùa nóng
Gợi ý mẫu áo dài đám hỏi đẹp và mát cho cô dâu mùa nóng
Vào mùa Hè nóng bức, áo dài đám hỏi vừa cần đẹp mắt vừa nên có thiết kế và chất liệu thoáng mát...

Phụ kiện đi kèm áo dài màu hồng

Để tăng thêm sự quý phái và sang trọng, cô dâu có thể kết hợp việc mặc áo dài cưới tông hồng phấn cùng khăn đóng (mấn). Kết hợp cùng khăn voan cùng tông màu tạo nên nét đẹp phá cách, là điểm nhấn cho các nàng.

Thay vì chọn áo dài cưới màu đỏ truyền thống hay áo dài trắng thướt tha, áo dài cưới màu hồng phấn sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các nàng. Màu hồng giúp tôn vinh vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng kết hợp họa tiết trang trí hay phụ kiện đi cùng sẽ giúp nàng không kém phần hiện đại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất