Thướt tha với áo dài cưới cách điệu cho cô dâu hiện đại

09:47, 12/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hiện nay áo dài cưới có rất nhiều loại cho các cô gái lựa chọn. Với những cô dâu cá tính muốn có những bộ trang phục nổi bật, áo dài váy cưới cách điệu sẽ là sự lựa chọn rất đáng mong chờ.

Áo dài cưới luôn là trang phục truyền thống trong ngày trọng đại của các cô gái. Ngày nay không đơn giản là xu hướng, áo dài còn là nhu cầu không thể thiếu của cô dâu.

Áo dài váy là mẫu áo dài cưới cách tân hiện đại với nhiều chi tiết cách tân chủ yếu nhấn vào phần thân áo. Theo đó, có rất nhiều mẫu áo dài cách điệu cho đám cưới được thiết kế và sử dụng trong những năm vừa qua. Với mỗi mẫu thiết kế sẽ phù hợp với những kiểu dáng người, màu da cũng như sở thích khác nhau cho mỗi cô dâu.

Áo dài vạt voan dài thướt tha

Đối với những cô dâu có vóc dáng cao, những chiếc áo dài đám cưới được thiết kế cách điệu với vạt voan dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần tà dài bằng voan của áo sẽ mang đến cảm giác thướt tha, dịu dàng cho cô dâu.

Còn ngược lại đối với các cô dâu “nấm lùn”, chúng ta vẫn có thể “bon chen” với loại áo dài vạt dài này. Tuy nhiên, các cô dâu cần chú ý trong quá trình di chuyển để tránh bị vấp vào phần vạt dài, gây ra những hậu quả khó kiểm soát trong đám cưới, đám hỏi.

7 kiểu áo dài cách tân xu hướng mới cho cô dâu mùa Hè 2018
7 kiểu áo dài cách tân xu hướng mới cho cô dâu mùa Hè 2018
Áo dài cách tân không còn quá xa lạ với giới trẻ. Sự phá cách bên trong nét truyền thống khiến...

Lấy ý tưởng từ những chiếc những váy cưới bồng bềnh

Với những cô dâu ưa thích phong cách hiện đại, trẻ trung, những chiếc áo dài có phong cách như những chiếc váy cưới với phần đuôi bồng bềnh sẽ là phương án hoàn hảo cho bạn.

Không quá bồng và cồng kềnh như phần đuôi của váy cưới, phần đuôi của áo dài dạng váy này sẽ được thiết kế nhẹ nhàng với những lớp voan mỏng, độ bồng nhẹ với các điểm nhấn nhất định, mang đến cảm giác thanh thoát, tao nhã hơn cho các cô dâu hiện đại.

Áo dài váy đính ren cách điệu

Áo dài bằng ren cho đám cưới từ lâu vốn đã là loại trang phục được tất cả các cô dâu ưa chuộng bởi sự tỉ mỉ trong các chi tiết, vẻ đẹp dịu dàng mà chỉ có chất liệu ren mới mang đến được cho những chiếc áo dài. Hầu hết các mẫu áo dài cách tân chất liệu ren, phần ren đều được nhấn nhá ở phần tay áo và ngực.

Tuy nhiên, hiện nay các mẫu áo dài được thiết kế cách điệu từ những chiếc váy cưới ren đã được cải tiến và thay đổi khá nhiều phần thân, phần ren được sử dụng nhiều hơn ở phần ngực áo, bụng và đuôi áo để phù hợp với từng sở thích của các cô dâu.

"Gục đổ" trước 12 mẫu áo dài cưới màu đỏ ấn tượng
Áo dài cưới màu đỏ vốn là trang phục truyền thống trong ngày trọng đại của cuộc đời một nàng...

Có thể nói, những mẫu áo dài cưới hiện nay đã thay đổi và hài hòa hơn giữa những nét hiện đại của phương Tây và truyền thống Á đông. Áo dài váy độc đáo không chỉ mang đến những bộ trang phục ấn tượng cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình mà còn mang đến những cái nhìn mới mẻ hơn về một bộ trang phục truyền thống của các cô gái Việt Nam.

>>> Xem thêm: Áo dài cưới màu hồng không bao giờ lỗi mốt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất