Váy cưới đẹp – 10 thiết kế 2 mảnh tuyệt đẹp cho cô dâu hiện đại

14:06, 01/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Thiết kế váy cưới đẹp 2 mảnh đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất mùa Xuân Hè 2017 này, hãy cùng Marry cập nhật nhanh với 10 thiết kế tuyệt đẹp.

Váy cưới đẹp hiện nay ngày càng được sáng tạo và phá cách độc đáo nhằm giúp cải thiện các khuyết điểm về hình thể của cô dâu. Nếu những mẫu váy cưới đẹp cổ điển với phần thân và váy được ráp liền nhau thì tủ quần áo của cô dâu hiện đại còn được thêm vào những sáng tạo với phần áo được tách rời. Những thiết kế váy cưới 2 mảnh này hiện đang tạo được cơn sốt với nhiều cô dâu trẻ bởi tiết kiệm được chi phí đồng thời không quá mức rườm rà như những mẫu váy cưới truyền thống.

Một điểm khá thú vị khác của những thiết kế váy cưới 2 mảnh này là bạn có thể trổ tài phối đồ của mình bằng việc kết hợp phần áo với bất cứ trang phục nào bạn muốn. Kết hợp chiếc áo với chân váy dài sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho lễ cưới, bạn có thể kết hợp thêm quần hoặc váy ngắn cho các buổi tiệc dành riêng với bạn bè, người thân. Hãy cùng Marry tham khảo ngay 10 mẫu váy cưới đẹp 2 mảnh cực hot nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới đẹp 1

Điểm độc đáo của những mẫu váy cưới đẹp 2 mảnh này chính là cô dâu hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn, kết hợp màu sắc của phần áo và chân váy. Từ đó bạn có thể đa dạng phong cách của mình trong ngày cưới và tạo nét cuốn hút cho mình trong ngày cưới mà không phải quá tốn kém chi phí.

váy cưới đẹp 2

Ngay cả ngôi sao nổi tiếng Olivia Parlemo cũng mặc một thiết kế váy cưới đẹp tương tự trong ngày cưới của mình. Nữ hoàng thời trang đình đám đã kết hợp táo bạo chiếc áo len cashmere với quần shorts ( mặc dưới váy ) cùng chân váy mullet bằng ren tuyệt đẹp. Theo cô, quần shorts không phải để tạo phong cách độc đáo mà để cố định phần áo ở phía trên không bị xộc xệch khỏi phần váy khi bạn di chuyển trong buổi tiệc.

 

váy cưới đẹp 3

Nếu bạn không phải là người có khả năng kết hợp thuần thục trang phục như những tín đồ thời trang đình đám thì hãy nhớ quy tắc “trên sao-dưới vậy”. Phần áo và chân váy nên có sự tương đồng về chất liệu, màu sắc….

 

váy cưới đẹp

Điểm mạnh của các loại váy cưới đẹp 2 mảnh là bạn có thể khoe khéo vòng eo thon gọn của mình hoặc mặc những chiếc áo với chất liệu xuyên thấu, gợi cảm như ren, lưới,…. Nên lưu ý rằng những thiết kế váy cưới 2 mảnh không nhất thiết phải mặc áo croptop hoặc các loại bralette nếu bạn không phải là tín đồ của các trang phục quyến rũ, nóng bỏng.

váy cưới đẹp 5

Như đã nói ở trên, với những thiết kế váy cưới này, bạn có thể chủ động lựa chọn những chân váy khác nhau để kết hợp với phần thân áo. Từ các kiểu dáng váy xòe công chúa đến quần tây đều có thể giúp bạn lộng lẫy trong ngày cưới.

Buông lơi bờ vai cùng váy cưới đẹp gợi cảm
Buông lơi bờ vai cùng váy cưới đẹp gợi cảm
9 mẫu váy cưới đẹp mang phom dáng đầm quây gợi cảm sẽ giúp các cô dâu khoe khéo bờ vai quyến rũ...
váy cưới đẹp

Hãy tạo điểm nhấn độc đáo với những chiếc áo hở lưng hoặc có điểm nhấn độc đáo để tạo thêm nét cuốn hút cho ngày cưới.

váy cưới đẹp

Các mẫu áo cúp ngực hoặc các kiểu áo corset có thể giúp các cô dâu có nhiều khuyết điểm về hình thế có thể bị che khuất, giúp các cô gái thêm phần lộng lẫy, quyến rũ hơn trong ngày cưới.

váy cưới đẹp

Cuộc chơi đầy thú vị của màu sắc cũng sẽ giúp những thiết kế váy cưới 2 mảnh thêm phần lạ mắt hơn, sắc trắng có thể kết hợp thêm những mảng màu pastel nhẹ nhàng, tinh khôi

váy cưới đẹp 9

Hãy nhớ qui tắc thêm bớt khi mặc những thiết kế váy cưới đẹp 2 mảnh. Nếu phần trên đã xòe rộng, bạn nên hạn chế chọn những chân váy cũng có độ rũ, tha thướt tương tự bởi sẽ tạo cảm giác bạn hoàn toàn bị “ngập” trong bộ trang phục của mình.

váy cưới đẹp 10

Đa dạng phong cách và tạo điểm nhấn thời thượng sẽ giúp những chiếc váy cưới đẹp của bạn thêm phần độc đáo, sáng tạo hơn trong ngày cưới.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất