Buông lơi bờ vai cùng váy cưới đẹp gợi cảm

15:18, 29/03/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  1 love

9 mẫu váy cưới đẹp mang phom dáng đầm quây gợi cảm sẽ giúp các cô dâu khoe khéo bờ vai quyến rũ và tôn lên vóc dáng quyến rũ trong ngày cưới.

Phom dáng váy quây chưa bao giờ có dấu hiệu “giảm nhiệt”, đặc biệt trong mùa Xuân Hè 2017 này, những thiết kế váy cưới đẹp với dáng quây lại càng độc đáo và sáng tạo hơn. Những nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang cưới đã thổi một làn gió mới vào phom dáng được xem là cổ điển nhất của những chiếc váy cưới bằng việc xử lí chất liệu, thay đổi các đường chích ben,…. Để tôn lên nét đẹp thanh tú của những chiếc váy cưới này, các cô gái nên kết hợp thêm chuỗi hạt hoặc hoa tai dáng dài để tạo điểm nhấn cho phần cổ. Tránh chọn những mẫu váy có phần kết cườm hoặc thêu tay nặng nề trên thân áo bởi sẽ tạo cảm giác rườm rà cho vòng 1. Hãy cùng Marry tham khảo nhanh 9 mẫu váy cưới đẹp với dáng quây quyến rũ cùng các chất liệu đa dạng như ren, lụa, chiffon…

váy cưới đẹp

Các thiết kế váy cưới đẹp với phom dáng đầm quây gợi cảm được rất nhiều cô dâu yêu thích vì sự gợi cảm, quyến rũ.

váy cưới đẹp 4

Sự sáng tạo của các nhà thiết kế là không giới hạn, những chất liệu vốn rất khó xử lí như ren hay lụa nay trở thành những sản phẩm tuyệt vời của nghệ thuật thêu đính và gia công bằng tay.

váy cưới đẹp 3

Hầu hết các mẫu váy cưới đầm quây đều tập trung xử lí phần ngực nhưng các cô dâu nên hết sức lưu ý bởi chúng sẽ dễ biến phần ngực áo trở nên nặng nề hoặc quá rườm rà.

váy cưới đẹp 6

Đặc biệt, các phom dáng mang âm hưởng của những chiếc áo corset đang được yêu chuộng rất lớn bởi sự gợi cảm và tinh tế.

váy cưới đẹp 5

Một thiết kế lạ mắt với phần ren và các chi tiết thêu được đính tỉ mỉ trên phần cúp ngực và thân váy.

Váy cưới cô dâu - Jumpsuit cho ngày cưới? Tại sao không?
Váy cưới cô dâu - Jumpsuit cho ngày cưới? Tại sao không?
Cùng Marry tham khảo 10 thiết kế jumpsuit tuyệt đẹp và quyến rũ, xứng tầm là những lựa chọn hoàn...
váy cưới đẹp 9

Thiết kế váy quây gợi cảm với chất liệu lụa trắng cùng phần vải tulle xếp bồng bềnh lạ mắt tạo nét tha thướt, quyến rũ như những nàng công chúa.

váy cưới đẹp 7

Để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, các nàng nên kết hợp thêm phụ kiện như hoa tai dáng dài hoặc các loại trang sức như vòng cổ….

váy cưới đẹp 8

Một thiết kế váy cưới đẹp vô cùng sáng tạo khi nhà thiết kế đã khéo léo tận dụng các chi tiết ren có sẵn để làm phần ngực áo rất quyến rũ, gợi cảm.

váy cưới đẹp 1

Tuyệt chiêu giúp giữ dáng và chiếc váy không rớt khỏi phần ngực chính là chọn những thiết kế có phần gọng giúp cố định phom dáng của chiếc áo.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất