10 bí quyết tiết kiệm tuyệt vời khi mua váy cưới

11:56, 26/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

Váy cưới tiết kiệm giúp bạn dư dả thêm một khoản tiền cho các chi phí khác của dám cưới. Váy cưới rẻ không có nghĩa là không đẹp, nếu bạn đầu tư thời gian tìm kiếm váy cưới hợp với mình

Theo một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ Say Yes To The Dress của đài TLC, camera theo dõi các cô dâu khi họ mua sắm chiếc váy cưới hoàn hảo tại một trong các cửa hàng áo cưới nổi tiếng và sang trọng nhất ở Manhattan cho thấy các cô dâu sẵn sàng chi hàng ngàn đô-la để mua một chiếc áo cưới chỉ mặc trong đúng một ngày. Điều này có vẻ hơi lãng phí, nhưng khi chuẩn bị làm cô dâu ai lại không muốn tìm cho mình một chiếc áo cưới thật đẹp. Có nhiều cách để tiết kiệm chi phí trong việc lựa chọn áo cưới mà vẫn có thể sở hữu một chiếc áo cưới ưng ý nhất. Đó là những cách gì, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

  1. Lập một ngân sách

Bạn vạch hẳn một ngân sách để thực hiện cho lễ cưới của mình, trong đó có một khoản dành riêng cho áo cưới và bạn chỉ chọn áo cưới dựa vào ngân sách này. Hãy nhớ rằng đây là khoản chi phí cho mấy bộ áo cưới để thay đổi trong ngày trọng đại này, kể cả phụ kiện hợp với chiếc áo cưới đó và chi phí làm sạch trang phục sau đám cưới nếu đó là áo bạn mua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kinh nghiệm chọn mua váy cưới tiết kiệm

  1. Mượn áo cưới

Bạn biết một người có cùng kích cỡ với mình và sẵn sàng cho bạn mượn váy của họ? Vậy đừng ngần ngại hãy mượn nó. Đó có thể là chiếc áo cưới của mẹ, chị em, cô dì hoặc bạn bè thân. Có người rất vui khi thấy chiếc áo cưới của mình được mặc một lần nữa, đặc biệt là với người mà họ yêu thương, cách này giúp cô dâu có váy cưới tiết kiệm và đẹp. Chú ý là mượn váy của người có hôn nhân hạnh phúc nhé.

Váy cưới tiết kiệm mượn váy cưới

  1. Mua áo cưới đã qua sử dụng

Bạn có thể giảm được một khoản lớn chi phí khi mua một chiếc áo cưới đã qua sử dụng. Với chiếc váy cưới tiết kiệm tiền này, bạn có thể không mặc khi làm lễ nhưng để thay đổi để đi chào bàn hoặc tiễn khách. Bạn có thể tham khảo các trang web như https://www.preownedweddingdresses.com, www.123mua.vn, www.chotot.com để có thể liên hệ với những phụ nữ muốn bán chiếc áo cưới của mình. Thông thường giá sẽ giảm rất nhiều.

  1. Thuê áo cưới

Áo cưới thường chỉ mặc được một lần, bạn không nhất thiết phải mua mà chỉ cần thuê. Ví dụ, khi bạn muốn chuyển nhà, bạn cũng chỉ cần thuê một chiếc xe vận tải để vận chuyển đồ đạc chứ đâu cần phải mua chiếc xe tải đó. Lập luận tương tự với việc nên mua hay thuê một chiếc áo cưới trong khi bạn chỉ sử dụng được có một lần.

Váy cưới tiết kiệm mua váy

  1. Mua áo cưới mẫu tại tiệm cho thuê áo cưới

Lựa chọn một chiếc áo cưới tại các tiệm áo cưới và nhờ họ sửa lại để phù hợp với kích cỡ của bạn hơn. Tuy nhiên, các cửa hàng áo cưới có thể bán cho bạn với mức giá thấp hơn nếu bạn chỉ cần chỉnh sửa ít thôi.

Váy cưới tiết kiệm mua váy cưới cũ

  1. Cửa hàng trực tuyến

Mua sắm trực tuyến, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và có nhiều khả năng tìm ra bộ áo cưới yêu thích với giá phù hợp ngân sách của mình. Tham khảo các trang web như www.sendo.vn, http://sieuthiaocuoionline.com, http://www.ebay.com. Tuy nhiên, khi mua hàng online bạn chú ý đến số đo của chiếc áo muốn mua, xem qua ý kiến của khách hàng về sản phẩm đó, hình thức giao hàng (có đúng hẹn không vì nếu mua cận ngày quá sẽ nhỡ mất ngày cưới của bạn), đọc kỹ hướng dẫn về hình thức giao dịch, phí vận chuyển, chính sách đổi trả của cửa hàng vì có thể khi mặc lên người, chiếc áo lại không hợp với bạn. Chọn áo cưới có buộc dây ở lưng vì bạn có thể tùy chỉnh chiếc áo phù hợp với cơ thể mình. Có cô dâu khi đến gần ngày cưới lại tăng hay giảm ký.

Váy cưới tiết kiệm mua qua mạng

  1. Mua áo cưới sớm

Những tháng mùa hè và thu không phải là mùa cưới, nhiều cửa hàng thường tổ chức giảm giá áo cưới đáng kể. Còn nếu muốn mua áo cưới từ các nhà thiết kế nước ngoài, bạn có thể chờ vào mùa hè và đông để mua, vì khi đó các nhà thiết kế muốn thanh lý những chiếc áo cưới cũ để trưng bày dòng sản phẩm mới. Lúc này, chiếc áo cưới có thể giảm đến 80% so với giá ban đầu. Khi dự định có kế hoạch cưới, bạn có thể nghĩ đến lựa chọn này vì mua sắm trong mùa giảm giá là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho đám cưới của mình.

Váy cưới tiết kiệm mua sớm

  1. Đừng quên trả giá

Nếu không thể trả giá với áo cưới, bạn cũng đừng quên trả giá với các dịch vụ khác của cửa hàng áo cưới đó, ví dụ như trang điểm, bó hoa cưới, phụ kiện đi cùng với áo cưới… Bạn có thể thử trả giá, nếu được bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản chi cần thiết.

  1. May áo cưới

Nhờ bạn bè, người thân biết may áo cưới hay đến tiệm để may chiếc áo cưới theo phong cách của mình. Với mẫu áo yêu thích, bạn yêu cầu giảm bớt những chi tiết trang trí cầu kỳ trên chiếc áo (đây có thể là yếu tố khiến chiếc áo có giá cao) và thay thế chất liệu vải khác ít tiền hơn. Như vậy, bạn vẫn có được chiếc áo cưới hợp với ý mình mà giá cả cũng phải chăng.

Váy cưới tiết kiệm may váy sớm

  1. Giữ sự đơn giản

Có một số người thích áo cưới hàng hiệu với giá cao chỉ để cho vui. Thế nhưng, chiếc váy cưới cầu kỳ có thể được may với chất liệu rất nặng và có nhiều vật liệu đính kèm để tô điểm cho chiếc áo. Điều này có thể đôn chi phí của áo cưới lên nhiều lần và có khi khiến bạn không thoải mái khi mặc nó và thực sự không cần thiết cho các cô dâu. Chọn một thiết kế đơn giản, đẹp nhưng ít tốn kém hơn nhé.

Vi Cao

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất