5 mẹo tiết kiệm chi phí mua áo cưới

09:29, 12/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Đám cưới là thời điểm bạn muốn mình trông thật xinh đẹp và nổi bật, nhưng điều đó không có nghĩa áo cưới của bạn phải ngốn một khoản tiền khổng lồ thì bạn mới là công chúa của đêm tiệc. Dưới đây là 5 mẹo nhỏ sẽ giúp cho những cô dâu thông minh tiết kiệm chi phí váy cưới.

1. Dành nhiều thời gian tìm kiếm

Hãy bắt đầu dạo quanh các cửa hàng áo cưới ngay khi bạn bắt đầu kết hôn, điều này không chỉ tạo cho bạn cảm thấy thoải mái về thời gian mà còn là yếu tố giúp bạn tìm ra chiếc váy hoàn hảo với giá cả hợp lý. Các cửa hàng váy cưới hiện nay có mặt khắp nơi, bao gồm cả những cửa hàng của các nhà thiết kế và thương hiệu tên tuổi. Chưa kể, trên mạng còn có những cửa hàng bán và cho thuê áo cưới. Bạn có thể ngồi nhà để xem trước mẫu áo cưới và dễ dàng so sánh giá cả. Bạn nên tham khảo bạn bè hoặc những website cưới uy tín để tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa nguy cơ gặp hàng kém chất lượng và mua bán gian lận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Thuê hoặc mượn áo cưới thay vì mua hoặc may

Nếu bạn không hứng thú gì lắm với việc giữ lại váy cưới sau hôn lễ, việc thuê áo cưới là thích hợp nhất. Thị trường cho thuê áo cưới hiện nay rất phong phú với những mẫu áo được cập nhật thường xuyên và giá cả cạnh tranh. Còn nếu bạn may mắn có chị em gái hoặc bạn bè với cùng dáng người với bạn và có thể cho mượn áo cưới của họ, đây là một cách tốt để tiết kiệm chi phí.

3. Tự may áo cưới

Nếu một trong những sở thích của bạn là may vá và bạn thường hay may những mẫu áo dạ tiệc cho người thân trong nhà, sao không nghĩ đến chuyện tự may váy cưới cho mình nhỉ? Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp cho những cô nàng say mê đồ handmade và coi ý nghĩa của việc bạn tự tay làm ra một món đồ còn quan trọng hơn thành quả mà bạn đạt được. Và bạn cũng nên biết rằng một số nguyên vật liệu may váy cưới không rẻ đâu nhé. Trước khi bắt đầu, hãy xem kỹ các hướng dẫn may váy cưới và cân nhắc xem mình có thể làm được hay không.

4. Mua áo cưới thanh lý

Nếu bạn không quan tâm đến xu hướng và cũng chẳng bận tâm xem váy cưới của bạn có phải mẫu mới nhất trong năm hay không, các đợt thanh lý váy cưới ở các cửa hàng hoặc từ các cô dâu khác là nơi mà bạn có thể tìm thấy chiếc váy hợp với dáng người của mình với giá trong mơ. Xét cho cùng, điều quan trọng nhất của một chiếc váy cưới là giúp bạn tôn dáng và thể hiện phong cách của mình, đúng không nào?

5. Bán lại áo cưới sau khi dùng

Ngày càng có nhiều cô dâu muốn bán lại áo cưới và phụ kiện cưới của mình sau hôn lễ. Bạn nên tham khảo trước giá bán hiện nay trên thị trường để cân nhắc giữa chuyện mua áo rồi bán lại sau khi cưới (điều này có nghĩa bạn toàn quyền sử dụng và chỉnh sửa váy khi nó là của bạn) hay thuê áo cưới.

Xuân An

Ảnh: weddingbells.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất