3 thương hiệu váy cưới đẹp khuynh đảo mùa cưới 2016

12:10, 12/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Lek Chi Bridal, Bella Bridal và Sue Ann Bridal là 3 thương hiệu váy cưới đẹp tuyệt, thời thượng đang chinh phục thị trường cưới hỏi năm 2016 với những thiết kế nữ tính, sang trọng và tinh tế, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cô dâu sành điệu.

Lek Chi Bridal.

Lek Chi Bridal là thương hiệu áo cưới thiết kế đúng nghĩa, có thâm niên hơn chục năm kiểu “mẹ truyền con nối” , Lek Chi Bridal đến nay đã trở thành thương hiệu áo cưới hàng đầu tại Việt Nam bởi những thiết mang phong cách rất riêng rất “Lek Chi”. Áo cưới phong cách đơn giản, thanh lịch, nhưng Lek Chi rất khéo léo trong ứng dụng chất liệu thế mạnh là REN. Các họa tiết ren được Lek Chi chắt lọc, sắp đặt đăng đối tỉ mỉ trên nền vải Tulle mỏng hay kết hợp cùng các chất liệu khác mang lại vẻ cổ điển lãng mạn nhưng không thiếu đi sự chỉn chu cần có của một chiếc váy cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới Lek Chi Bridal.

Ngoài ra phần lưng váy được cắt cúp rất cầu kỳ bởi Lek Chi hy vọng khi cô dâu quay gót bước đi, mọi người sẽ còn ngắm nhìn theo mãi.

Váy cưới Lek Chi Bridal.

Mỗi chiếc váy của Lek Chi Bridal là một sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư nhiều chất xám sẽ giúp cô dâu toả sáng và tự tin trong ngày trọng đại của cuộc đời. Tuy nhiên đi kèm tiếng tăm là không ít khen chê và giá váy Lek Chi cũng khá sang chảnh từ 8-25 triệu.

Bella Bridal Viet Nam

Cái tên nghe khá mới,thực chất Bella Bridal đã ra đời khá lâu chính là Thương hiệu Váy cưới độc quyền của TuArts Studio.

Bella Bridal Viet Nam

Hướng tới phong cách sang trọng, tinh tế, trang nhã đặc trưng của thiết kế phương Tây. Váy cưới Bella không cầu kỳ nhưng có phom dáng đẹp, nhẹ nhõm rất vừa mắt. Tâm niệm “Một sản phẩm hoàn hảo hơn ngàn lời nói” Bella Bridal khá chú trọng về chất liệu để đem lại sự thoải mái nhất cho cô dâu.  Nhiều mẫu vải và phụ kiện như đá pha lê Swaroski hiếm thấy rất khó tìm thấy ở dòng váy trung cấp ở Việt Nam, ren thường dùng là Alencon Lace của Pháp hay  Chantilly từ Ý được nhập về rất tinh xảo.

Bella Bridal Viet Nam

Ưu thế xưởng may lớn (có cả váy ngày cưới và váy chụp), cùng các nhà thiết kế trẻ rất chịu khó cập nhật xu hướng , sáng tạo, những chiếc váy được ra đời không chỉ đẹp còn rất tinh tế lạ mắt và đẳng cấp nhưng mức giá thuê khá mềm cho cô dâu chỉ từ 3-10 triệu .

5

Sue Ann Bridal

Sue Ann Bridal (SAB) là thương hiệu chuyên cung cấp váy cưới nhập khẩu nguyên chiếc. Là đại diện phân phối ba thương hiệu váy cưới danh tiếng thế giới tại Việt Nam: Mori Lee, Lafadeline Gardner NY của Mỹ và Ronald Joyce của Anh.

Sue Ann Bridal

Tất nhiên với ưu thế váy nhập, váy cưới của Sue Ann cập nhật xu hướng, sang trọng và đẳng cấp, chuẩn chỉ trong kiểu dáng, đường kim mũi chỉ đến chất liệu, có nhiều mẫu lung linh không chê vào đâu được.

Sue Ann Bridal

Với Slogan “Bring out the Best in You”, nhân viên tư vấn nhiệt tình, váy cưới cao cấp, SAB sẽ mang đến cho cô dâu các trải nghiệm tuyệt vời khi được khoác lên mình một chiếc váy đẳng cấp quốc tế. Đi đôi với đó tất nhiên sẽ là chi phí thuê tầm “hàng ngoại” từ 7- 15 triệu.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất