10 thiết kế váy cưới đẹp nhất năm 2014

09:18, 01/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  6 love

Cùng ngắm nhìn 10 thiết kế váy cưới đẹp nhất của làng thời trang cưới 2014!

Làng thời trang cưới thế giới năm 2014 đã chứng kiến sự lên ngôi của phong cách váy cưới gợi cảm và thanh lịch, chất liệu ren và voan gần như chiếm trọn sự quan tâm của các thương hiệu váy cưới hàng đầu. Liên tiếp các bộ sưu tập váy cưới đẹp tuyệt vời được trình làng làm mê hoặc các cô dâu trẻ trên. Trong hàng ngàn mẫu váy cưới từ hàng trăm thương hiệu, dưới đây là 10 thiết kế váy cưới đẹp nhất trong năm 2014 sau khi được chọn lọc kỹ càng. Các cô dâu của Marry cùng chiêm ngưỡng nhé!

1. Váy cưới ren đuôi cá Berta

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiết kế váy cưới đuôi cá đẹp hoàn hảo đến từ thương hiệu váy cưới nổi tiếng Berta. Chất liệu ren hoa cao cấp được kết hợp hài hòa cùng voan mềm. Điểm nhấn chính là phần lưng áo được cắt sâu giúp cô dâu khoe được tấm lưng trần. Phần cúp ngực và dây áo ren càng làm tăng thêm nét nữ tính cho bộ váy cưới.

Váy cưới berta tuyệt đẹp

Váy cưới đẹp của Berta

Váy cưới Berta

2. Váy cưới bèo bồng bềnh Lazaro

Thiết kế váy cưới xếp bèo bồng bềnh vô cùng độc đáo và ấn tượng của Lazaro. Váy cưới cúp ngực quyến rũ với chân váy xòe công chúa màu hồng phấn vô cùng nữ tính. Đặc biệt phần ngực áo được đính hạt đá và pha lê sang trọng.

Lazaro

Lazaro

3. Váy cưới ren kim tuyến dáng suôn Riki Dalal

Thiết kế váy cưới thanh lịch và sang trọng với chất liệu ren kim tuyến lấp lánh nổi bật. Dáng váy suôn dài với phần ngực áo được kết ren họa tiết cầu kỳ, chân váy cũng được viền ren hoa mềm mại. Điểm nhấn chính là lưng áo cắt sâu viền dây ngọc trai nhỏ vô cùng tinh tế.

Riki dalal

Riki dalal

Riki dalal

4. Váy cưới ren hoa đuôi cá Sophia Tolli

Thiết kế váy cưới đuôi cá cổ điển vô cùng quyến rũ của thương hiệu Sophia Tolli. Váy được làm hoàn toàn bằng ren hoa kết voan mềm mại với đuôi áo xòe vừa phải. Ngực áo chữ V với vai áo bản mảnh, đặc biệt lưng áo được phối voan vừa gợi cảm vừa thanh lịch.

sophia Tolli

Sophia Tolli

5. Váy cưới voan xẻ tà Elie Saab

Thiết kế váy cưới nhẹ nhàng và đơn giản đến từ thương hiệu Elie Saab. Váy cưới xòe nhẹ dáng chữ A với phần ngực áo ren kết voan và đính đá. Chân váy voan được xếp thành nhiều lớp và được xẻ cao vô cùng táo bạo, giúp cô dâu khoe chân thon quyến rũ.

Elie Saab

6. Váy cưới tay dài ren kim tuyến Lihi Hod

Váy cưới tay dài thanh lịch và kín đáo nhưng không kém phần nổi bật với chất liệu ren kim tuyến lấp lánh. Ngực áo chữ V cắt sâu, viền đá cầu kỳ và tỉ mỉ.

Lihi Hod

 

7. Váy cưới đuôi cá ren lưng cầu kỳ Galia Lahav

Thiết kế váy cưới đuôi cá tuyệt đẹp của thương hiệu Galia Lahav. Váy cưới lấy ren làm chất liệu chủ đạo nhằm tạo nên nét đẹp cổ điển và quyến rũ đồng thời kết hợp voan mỏng viền ren làm đuôi váy tạo sự mềm mại và duyên dáng. Điểm nhấn chính là phần lưng áo cắt sâu được phối các họa tiết hoa ren cầu kỳ.

Galia Lahav

8. Váy cưới ren họa tiết cổ điển Naem Khan

Thiết kế váy cưới sang trọng tuyệt vời của thương hiệu Naem Khan, dáng váy suôn dài đơn giản với chất liệu ren kết voan đặc biệt. Các họa tiết ren đều được lấy cảm hứng từ các hoa văn cổ điển. Điểm nhấn chính là lúp cưới voan dài viền ren.

Naem Khan

9. Váy cưới cúp ngực ren xẻ tà đai lưng kim loại Julie Vino

Thiết kế váy cưới độc đáo và ấn tượng mang đến nét đẹp quý phái cho các cô dâu. Phần cúp ngực quyến rũ được làm bằng ren hoa phối voan tuyệt đẹp. Chân váy chiffon mềm mại xẻ tà cao gợi cảm. Điểm nhấn chính là phần đai lưng ánh vàng lạ mắt.

Julie Vino

Julie Vino

10. Váy cưới kết họa tiết kim loại Monique Lhuillier

Váy cưới cô dâu màu trắng bạc sang trọng được kết các họa tiết kim loại khắp thân áo. Phần đuôi váy được may bằng vải voan tạo độ xòe bồng bềnh vô cùng lãng mạn. Xu hướng áo cưới kết hợp kim loại đang rất thịnh hành bởi vẻ sang trọng, quý phái, xa hoa.

Monique Lhuillier

SmileAfri

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất