Những nội dung được xem nhiều nhất trên Marry năm 2014

17:01, 31/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  3 love

Cùng điểm lại những nội dung hay và được yêu thích nhất trên Marry!

Những ngày cuối cùng của năm 2014 sắp qua đi, bất kỳ ai cũng đều có những cảm xúc vô cùng khó tả. Đó là cảm giác nôn nao, háo hức mong chờ hay những nguyện cầu, ước mong một năm mới tốt lành, và chắc chắn sẽ có cả những phút giây trầm ngâm nhớ lại những điều đã xảy ra trong năm qua. Đội ngũ những người thực hiện website Marry.vn cũng có chung cảm xúc đó nhưng hơn hết thảy, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả những độc giả, những thành viên thân thiết của Marry. Chính sự ủng hộ, tin tưởng của các bạn là động lực và nguồn cảm hứng để chúng tôi có thể đem đến những nội dung tốt hơn và cùng xây dựng một cộng đồng cưới hoàn thiện hơn.

Trong không khí se lạnh và náo nhiệt của ngày cuối năm, chúng tôi xin gửi đến các bạn bài viết tổng kết về những nội dung nổi bật trên Marry năm vừa qua, đó là những bài viết nhận được sự yêu mến của độc giả và các thành viên cộng đồng. Rất mong trong năm 2015, Marry sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn để mang đến những nội dung tốt hơn, thiết thực hơn, hữu ích hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những ý tưởng cưới nổi bật nhất 2014

1. Hoa cưới đẹp nhất

Hoa cưới cầm tay màu hồng được kết hoàn toàn từ hoa mẫu đơn với nhiều sắc hồng đậm – nhạt rất rạng rỡ. Sắc hồng là sắc màu hoa cưới được các cô dâu vô cùng yêu thích bởi vẻ nhẹ nhàng, đằm thắm. Hoa mẫu đơn đại diện cho hình ảnh của sự thịnh vượng, sắc đẹp và cốt cách cao sang, quyền quý.

Hoa cưới cầm tay màu hồng kết từ hoa mẫu đơn

>>>> Xem thêm: Hoa cưới, hoa trang trí tiệc sang trọng và đẹp nhất

2. Thiệp cưới đẹp nhất

Thiết kế thiệp cưới đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với các họa tiết hoa lá trang trí được cắt vô cùng tỉ mỉ bằng công nghệ cắt laser hiện đại. Thiệp cưới vuông trẻ trung với màu trắng trang nhã. Điểm nhấn là dây ruy băng được thắt nơ dễ thương.

Thiệp cưới cắt laser hoa trắng thắt nơ

>>>> Xem thêm: Thiệp cưới sang trọng và ấn tượng cho tiệc cưới

3. Tóc cưới đẹp nhất

4 kiểu tóc cưới búi nhẹ theo phong cách Hàn Quốc là những kiểu tóc cưới đang rất thịnh hành hiện nay. Rất nhiều các cô dâu trẻ yêu thích những kiểu tóc cưới búi đơn giản, thanh thoát mang lại vẻ đẹp dịu dàng trong ngày cưới. Đặc biệt với những kiểu tóc cưới này, cô dâu không cần phải có mái tóc quá dài vẫn có thể thực hiện được.

Tóc cưới búi nhẹ phong cách Hàn Quốc

>>>> Xem thêm: Những kiểu tóc cưới đẹp nhất cho tiệc cưới

4. Địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất

Cánh đồng cỏ lau ở quận 7, TP.HCM từ lâu đã là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cô dâu chú rể yêu thích. Cánh đồng rộng bao la, ngập tràn trong sắc xanh của cỏ lau và cỏ đuôi công, các cặp đôi sẽ được chìm đắm trong thiên nhiên rộng lớn đồng thời có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.

Địa điểm chụp ảnh cưới: cánh đồng cỏ lau, quận 7

>>>> Xem thêm: Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất

5. Nhạc đám cưới được yêu thích nhất

Các ca khúc nhạc đám cưới tiếng Anh hay nhất: Every day I love you, Can you feel the love tonight, Tonight I celebrate my love for you… được thể hiện bởi các giọng ca nổi tiếng thế giới: Boyzone, Elton John, Celine Dion… sẽ biến không gian tiệc cưới của bạn trở thành thiên đường hạnh phúc.

>>>> Xem thêm: Nhạc đám cưới lãng mạn và ấn tượng cho tiệc cưới

6. Váy cưới đẹp nhất

Váy cưới voan bồng bềnh và mềm mại với chất liệu voan cao cấp được may thành nhiều lớp layer để tạo nên hiệu ứng màu sắc độc đáo. Kiểu dáng váy đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng với dáng xòe nhẹ chữ A, phần cúp ngực gợi cảm được kết thêm voan mềm mại và kín đáo. Thiết kế váy cưới đến từ thương hiệu Vera Wang.

Váy cưới voan bồng bềnh dáng chữ A màu hồng phấn

>>>> Xem thêm: 10 thiết kế váy cưới đẹp nhất 2014

7. Áo dài cưới được yêu thích nhất

Áo dài cưới màu đỏ nổi bật với họa tiết ren đính đá ở thân áo và chân áo vô cùng sang trọng. Ngực áo và tay áo dài được may bằng vải trong suốt gợi cảm. Tà áo được may bằng chất liệu chiffon nhẹ nhàng, tà áo sau xẻ dài thướt tha, ấn tượng.

áo dài cưới màu đỏ

>>>> Xem thêm: Những mẫu áo dài cưới sang trọng và đẹp nhất dành cho cô dâu

8. Nhẫn cưới đẹp nhất

Cặp nhẫn cưới vàng ấn tượng với hình ghép trái tim trên mặt nhẫn. Phần trái tim nổi được làm bằng vàng trắng độc đáo. Cả hai chiếc nhẫn đều được đính đá vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ, đặc biệt trên nhẫn nữ có đính đá hình bông hoa tinh tế.

nhẫn cưới vàng ghép hình trái tim đính đá tinh xảo

>>>> Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới đẹp và ấn tượng nhất cho cô dâu chú rể

Những bài viết kinh nghiệm cưới được quan tâm nhất

1. Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc

Có thể nói, đất nước ta là một studio ngoại cảnh khổng lồ với hàng ngàn góc chụp và là thiên đường chụp ảnh cưới cho các cặp đôi cũng như các nhiếp ảnh gia. Trong đó, miền Bắc là nơi sở hữu rất nhiều trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam.

Những địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất miền Bắc

>>>> Xem trọn bài viết tại đây

2. Những điều kiêng kỵ trong cưới hỏi người Việt

Phong tục cưới hỏi của người Việt Nam từ xa xưa vốn đã vô cùng phong phú, theo thời gian cộng thêm sự phát triển của xã hội, các thủ tục cưới hỏi cũng như nghi lễ đã được lược giản đi nhiều. Thế nhưng những giá trị tinh thần vẫn còn mãi trường tồn và được truyền qua nhiều thế hệ. Theo đó, ông bà ta ngày xưa vốn chịu ảnh hưởng nhiều của văn hóa Trung Quốc với thuyết ngũ hành và thuật phong thủy, đã đúc kết lên được những điều cần kiêng kỵ trong cưới hỏi.

Những điều kiêng kỵ trong cưới hỏi người Việt

>>>> Xem trọn bài viết tại đây

Trên đây là những bài viết nổi bật trong năm vừa qua của Marry. Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cô dâu, chú rể, các thành viên của Marry, chúc các bạn một năm mới tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất