Temperley Bridal Fall 2019: Nàng dâu Boho phóng khoáng và lãng mạn

15:28, 22/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong những năm gần đây, đám cưới theo phong cách Boho dần chiếm trọn trái tim của cô dâu yêu thích nét phóng khoáng và lãng mạn. Những bộ váy cưới tuyệt mỹ từ nhà mốt Temperley London hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho các nàng dâu yêu thích phong cách này đấy.

Phong cách Bohemian (du mục) thường được gọi tắt là Boho, đã có lịch sử từ khoảng 200 năm trước. Trong những năm gần đây, xu hướng này một lần nữa chiếm trọn trái tim của nhiều nàng dâu trên khắp thế giới. Phong cách Boho đang len lõi vào từng ngõ ngách của làng thời trang, cuộc sống thường nhật đến cả những chiếc áo cô dâu đẹp lộng lẫy.

Nắm bắt được tâm lý này, thương hiệu Temperley London đã cho trình làng bộ sưu tập váy cưới tràn ngập hơi thở phóng khoáng và tự do. Các nàng dâu tương lai hãy cùng Marry chiêm ngưỡng một trong những BST sáng giá trong mùa cưới 2019 nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong cách Bohemian

Bohemian là từ để chỉ phong cách thời trang theo văn hóa du mục. Văn hóa này xuất phát từ những nhóm người sống không định cư, tự do di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Vì thế, phong cách Boho chú trọng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng và hoang dại.

Những biểu tượng thời trang thế giới như Vanessa Hudgens, Sienna Miller, Nicole Richie, Kate Moss,  Mischa Barton, Zooey Deschane… đều thể hiện niềm đam mê bất tận với phong cách du mục từ kiểu váy dạo phố hằng ngày đến dự tiệc lộng lẫy của mình.

Váy cưới Boho từ Temperley London

Đến với BST Temperley Bridal Fall 2019, các nàng dâu sẽ tự tin trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình trong ngày trọng đại. Không có những bộ váy cưới lộng lẫy với tầng tầng lớp lớp, thay vào đó, các nhà mốt từ xử sở xương mù lại chú trọng đến nét đẹp tinh gọn nhưng không mất đi nét phóng khoáng, tự do cho các nàng dâu mới.

Phần lớn áo cô dây trong BST lần này chỉ có độ dài vừa chạm đất để đảm bảo sự thuận tiện cho việc di chuyển trong suốt hôn lễ cho phái đẹp, đặc biệt là những đám cưới ngoài trời.

Về phần tay áo, Temperley London đã đưa ra nhiều sự lựa chọn cho cô dâu như tay dài thanh lịch, trễ vai gợi cảm hay tay phồng cổ điển – đây cũng là một trong những xu hướng hứa hẹn sở trở thành “hot trend gây bão” trong mùa cưới 2019.

Cô dâu yêu nét dịu dàng nên chọn kiểu tay váy cưới nào?
Cô dâu yêu nét dịu dàng nên chọn kiểu tay váy cưới nào?
Váy cưới có tay là mẫu váy cưới được nhiều cô dâu lựa chọn bởi sự dịu dàng, kín đáo, mang đến sự...

Những cánh hoa thoắt ẩn thoắt ẩn trên thân áo là họa tiết thường thấy trong những chiếc váy cưới Boho. Họa tiết này không chỉ mang lại nét quyến rũ, bí ẩn cho các nàng dâu mà còn chứa đựng những ký ức đẹp về thảo nguyên ngập tràn hoa cỏ, nơi mà những chiếc váy Bohemian được sinh ra.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất