11 mẫu váy cưới ngắn Hàn Quốc đẹp dưới mọi góc nhìn

16:24, 17/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích nét trẻ trung và hiện đại, 11 mẫu váy cưới ngắn Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho cô dâu khi sánh bước bên người bạn đời.

Các mẫu đầm cưới truyền thống thường gây ấn tượng với các nàng dâu mới bởi nét lộng lẫy, cầu kỳ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, kiểu áo cưới cổ điển này đã nhường chỗ cho những váy cưới ngắn Hàn Quốc mang hơi thở trẻ trung và hiện đại.

5 ưu điểm của váy cưới ngắn dưới đây chắc hẳn sẽ khiến nhiều nàng dâu chọn đây là trang phục khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiết kế đa dạng

Một số nàng chuẩn bị lên xe hoa thường nghĩ áo cưới ngắn Hàn Quốc chỉ giới hạn một vài kiểu nhất định. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi thiết kế của mẫu váy này phù hợp với nhiều phong cách của phái đẹp trong ngày trọng đại, không hề thua kém các kiểu váy cô dâu truyền thống.

Bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng bởi các kiểu váu ngắn đắp ren duyên dáng phần tay, thiết kế xếp tầng lãng mạn. kiểu họa tiết 3D thời thượng hay mẫu váy cưới lệch vai gợi cảm.

Không kén vóc dáng cô dâu

Vì thiết kế tối giản, váy cưới ngắn có lợi thế hơn kiểu trang phục truyền thống là không kén vóc dáng cô dâu. Những tân nương sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn có thể chọn những kiểu váy trên đầu gối. Thêm vào đó, váy cưới công chúa hay kiểu xếp tầng đáng yêu sẽ giúp thân hình bạn đầy đặn hơn và cải thiện chiều cao trong hôn lễ.

4 mẹo
4 mẹo "tuyệt đỉnh" khi chọn váy cưới cho cô dâu gầy
Khi sở hữu những tuyệt chiêu trong việc váy cưới cho cô dâu gầy dưới đây, bạn sẽ tỏa sáng với...

Với những nàng có vóc dáng “trăng rằm”, bạn cũng có thể khoác lên mình những chiếc váy cưới ngắn Hàn Quốc trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, cô dâu nên ưu tiên tham khảo những dáng váy chữ A, tạo điểm nhấn ở ngang eo.

Cá tính với váy cưới ngắn hàn quốc

Xu hướng chọn váy cưới ngắn cho ngày trọng đại của phái đẹp bắt đầu từ cuối những năm 60 đến nửa đầu những năm 70 của thể kỷ 20. Chiếc váy này luôn là sự lựa chọn sáng giá cho những cô nàng yêu thích nét cá tính và độc đáo trong ngày vui của cuộc đời.

Tùy theo sở thích cũng như gu thẩm mỹ, bạn có thể chọn chiều dài của váy ngang bắp chân, trên mắt cá hay xinh như thiên thần với độ dài trên gối.

Tiết kiệm chi phí hơn

Ưu điểm của mẫu váy cưới đẹp này là tiết kiệm chi phí hơn những kiểu trang phục truyền thống. Do kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu ít hơn nên đây thường là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu hiện đại.

Thêm vào đó, thiết kế này cũng có thể tái sử dụng lại trong những dịp đặc biệt khác. Bạn có thể xem đây là món quà kỷ niệm cho ngày vui của đời mình.

Phù hợp với hôn lễ ngoài trời

Những chiếc váy cưới ngắn thường là sự lựa chọn hàng đầu cho kiểu hôn lễ ngoài trời. Ưu điểm của mẫu áo cô dâu này là thiết kế gọn gàng, xinh xắn, không tạo cảm giác vướng víu khi di chuyển.

Những mẫu váy cô dâu đẹp mê ly cho đám cưới bãi biển
Những mẫu váy cô dâu đẹp mê ly cho đám cưới bãi biển
Những cô dâu mê có một đám cưới bãi biển lãng mạn và ngọt ngào trong những tháng cuối năm sẽ...

Nếu đang có dự định chụp hình cưới, váy cưới ngắn Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu những tấm ảnh lung linh, mới lạ, hiện đại và trẻ trung.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất