BST váy cưới Xuân 2019 Lakum: Hơi thở thanh lịch từ xứ cờ hoa

10:59, 02/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, những chiếc váy cưới mùa Xuân 2019 đến từ thương hiệu Lakum lại một lần nữa khiến hàng triệu cô dâu trên toàn thế giới phải thổn thức khôn nguôi.

Tuy là tên tuổi còn “non” trong lĩnh vực thời trang cưới, Lakum vẫn được giới mộ điệu đánh giá cao bởi những thiết kế tinh giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng của mình. Đây cũng chính là xu hướng váy cô dâu đẹp được nhiều tân nương yêu thích trong những năm gần đây.

Trong bộ sưu tập váy cưới mùa Xuân 2019, thương hiệu đến từ xứ cờ hoa đã mang đến cho các cô dâu trên toàn thế giới những chiếc áo cưới thanh lịch, mang hơi thở hiện đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hơi thở New York hiện đại

Nếu cảm thấy đã quá nhàm chán với các kiểu váy tầng tầng lớp lớp hay muốn tạo dấu ấn riêng trong lòng khách mời, đây có thể là sự lựa chọn hoàn mỹ cho bạn khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại đấy. Những chiếc váy đến từ nhà mốt này không quá đặt nặng trong chi tiết nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng cho tân nương thế hệ mới.

Bạn khó có thể tìm thấy những thiết kế với đường cắt xẻ táo bạo đến từ thương hiệu xứ cờ hoa. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc cô dâu của Lakum không gợi cảm hay thiếu cuốn hút.

Buông lơi bờ vai cùng váy cưới đẹp gợi cảm
Buông lơi bờ vai cùng váy cưới đẹp gợi cảm
9 mẫu váy cưới đẹp mang phom dáng đầm quây gợi cảm sẽ giúp các cô dâu khoe khéo bờ vai quyến rũ...

Thay vào đó, kiểu dáng tuy mang hơi hướng khá an toàn nhưng chính chất liệu mới là yếu tố tôn lên những đường cong nóng bỏng của tân nương. Trên nền chất liệu đẳng cấp, họa tiết laser cut tinh tế, khéo léo cũng là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của những chiếc áo cô dâu lần này.

Sự đa dạng thiết kế trong váy cưới

Sự đa dạng trong thiết kế như váy cô dâu chữ A thanh lịch, form column khoe dáng, sang trọng với peplum hay kiểu pant suit thời thượng. Chính điều này đã giúp thương hiệu xứ cờ hoa chinh phục trái tim của hàng triệu tân nương trên toàn thế giới, ngay cả những nàng dâu khó tính nhất.

Các mẫu áo cô dâu trong BST váy cưới mùa Xuân từ thương hiệu Lakum chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho các nàng dâu Việt trong ngày trọng đại. Hãy cùng Marry tham khảo và sở hữu ngay những thiết kế ưng ý để tỏa sáng khi sánh bước bên một nửa hoàn hỏa của mình, các nàng nhé!

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất