12 mẫu váy cưới che khuyết điểm vai to cho nàng dâu Việt

11:52, 27/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau đây là 12 mẫu váy cưới cho cô dâu vai to giúp bạn sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại của đời mình.

Váy cưới đẹp 2018 sẽ mang phong cách như thế nào? Những mẫu thiết kế áo cưới đậm phong cách cổ điển và được lấy cảm hứng bất tận từ thiên nhiên có mang đến cho cô dâu hiện đại sự lựa chọn hoàn hảo nhất không? Cùng chiêm ngưỡng BST áo cưới mùa Thu – Đông 2018 nào!

Từ thuở bé, chắc hẳn cô gái nào cũng mong ước sẽ đến ngày mình được khoác lên chiếc áo cưới đẹp lộng lẫy của cuộc đời. Rồi khi ngày trọng đại đến, trước hàng nghìn thiết kế, bạn lay hoay mãi vẫn chưa chọn được một trang phục ưng ý cho hôn lễ.

Song song đó, không phải cô gái nào cũng sở hữu những đường cong hoàn hảo. Những mẫu váy cưới dưới đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những nàng dâu sở hữu bắp tay chưa được hoàn mỹ đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới có tay cho cô dâu vai to

Nếu thuộc mẫu người sở hữu đôi vai to, bạn có thể tham khảo những mẫu váy cưới cho cô dâu vai to với thiết kế tay dài hay tay lỡ duyên dáng. Những kiểu áo này sẽ giúp che lấp nhược điểm vai to, đánh lừa thị giác của người nhìn. Bạn sẽ trông thanh thoát và uyển chuyển hơn rất nhiều trong ngày vui của đời mình.

Nếu tổ chức hôn lễ vào mùa Đông, mẫu váy cưới công chúa này không chỉ là thiết kế có tác dụng che lấp khuyết điểm vai to mà còn giúp nàng dâu giữ ấm cho cơ thể.

Đầm cưới cổ chữ V

Kiểu áo cô dâu chữ V sẽ giúp bờ vai của các nàng cân đối hơn trong ngày trọng đại. Ưu điểm của thiết kế này sẽ tạo cảm giác bờ vai của nàng dâu được thu gọn lại. Thêm vào đó, nếu sở hữu số đo vòng 1 lý tưởng thì đây chính là mẫu áo cưới dành cho bạn đấy.

Áo cưới đắp ren ở vai

Những chiếc váy cô dâu đắp ren phần vai sẽ là một “lá chắn” hoàn mỹ giúp tân nương che đi khuyết điểm vai to của mình. Bạn có thể tham khảo thiết kế này kết hợp với kiểu tay ôm sát, vừa vặn. Khi chọn đây là trang phục cho ngày trọng đại, các nàng dâu mới chắc hẳn sẽ tỏa sáng khi sánh bước bên vị hôn phu đấy.

Váy cưới ren: Xu hướng được yêu thích nhất Xuân Hè 2018
Váy cưới ren: Xu hướng được yêu thích nhất Xuân Hè 2018
Ren luôn là biểu tượng cho nét đẹp vừa mơ màng, ngây thơ mà cũng không kém phần quyến rũ. Trong...

Váy cưới cho cô dâu vai to với cổ yếm

Cô dâu sở hữu đôi vai to có thể ngại khi khoe ra đôi bờ vai của mình trong ngày trọng đại. Nỗi lo lắng này của bạn có thể hoàn toàn tan biến với những mẫu váy cưới có thiết kế cổ yếm. Bạn có thể nhấn nhá phần cổ bằng ren, điều này sẽ giúp bạn trông gợi cảm và tinh tế hơn

Thêm vào đó, các nàng dâu Việt có thể kết hợp thiết kế cổ yếm với khăn voan cưới đẹp. Phụ kiện này vừa làm nổi bật khuôn mặt phái đẹp vừa giúp tân nương che đi khuyết điểm vai to.

Với những mẫu váy cưới cho cô dâu vai to ở trên, Marry hi vọng các tân nương tương lai đã chọn được cho mình thiết kế ưng ý trong ngày trọng đại. Song song đó, bạn có thể tham khảo các phụ kiện như khăn voan hay áo choàng cưới để che đi khuyết điểm vai to của mình nhé.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất