Bí quyết tỏa sáng với váy cưới thiết kế cho cô dâu Việt

11:05, 11/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hiện nay, váy cưới thiết kế đang trở thành xu hướng thống trị trong mùa cưới 2018. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp các nàng dâu tương lai tỏa sáng với kiểu váy cưới ‘độc nhất vô nhị’ này đấy.

Ngày vui của cuộc đời đã cận kề, chắc hẳn nàng dâu nào cũng mong muốn sở hữu chiếc váy không “đụng hàng” khi bước vào lễ đường. Bên cạnh những chiếc váy may sẵn, một số nàng dâu hiện nay lại ưa chuộng các kiểu váy thiết kế độc đáo.

Tuy nhiên, nếu không khéo léo trong khâu chuẩn bị, chiếc áo cô dâu có thể sẽ không như ý tân nương mong muốn. Nhưng các nàng đừng lo lắng quá vì bạn đã sở hữu những bí quyết hoàn hảo dưới đây từ Marry nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xác định ngân sách may váy cưới

Những kiểu váy cưới may sẵn sẽ có giá tiết kiệm hơn các mẫu thiết kế. Chính vì thế, khi lựa chọn kiểu váy “đo ni đóng giày”, việc đầu tiên các cô dâu nên lưu ý đó chính là ngân sách cưới. Bởi bên cạnh trang phục, bạn còn rất nhiều khoản khác phải chi cho ngày trọng đại như hoa cưới, thiệp mừng, nhà hàng, sính lễ…

váy cưới thiết kế 3

Thêm vào đó, việc xác định ngân sách ngay từ đầu sẽ giúp các nàng quản lý chi tiêu hợp lý hơn. Đồng thời, việc thiết kế và sở hữu chiếc váy cũng diễn ra nhanh gọn. Điều này sẽ giúp bạn tránh dành thời gian quá nhiều vào khâu trang phục.

Thông thường, chi phí cho một chiếc váy cô dâu thiết kế thường có giá từ 7 triệu đồng tùy vào kiểu dáng, chất liệu cũng như các phụ kiện trang trí và nơi đặt may.

Kiểu dáng váy cưới thiết kế

Việc chọn thiết kế ưng ý luôn là ưu tiên hàng của các nàng dâu mới. Đôi khi, bạn chọn thiết kế váy cưới là là do không tìm được kiểu dáng ưng ý cho ngày trọng đại của cuộc đời. Thêm vào đó, mẫu váy không chỉ cần đẹp từ hình thức mà còn phải phù hợp với dáng người của mỗi tân nương.

váy cưới thiết kế 1

Lúc này, bạn có thể nhờ chuyên gia thiết kế tư vấn cũng như tham khảo ý kiến những người có kiến thức thời trang. Điều này sẽ giúp các nàng tránh được những rủi ro trong khâu thiết kế và may trang phục.

Khi đã tìm được kiểu dáng ưng ý như váy cưới đuôi cá hay kiểu xòe công chúa lộng lẫy…, bạn nên in mẫu thiết kế ra ảnh rồi tìm chuyên gia thiết kế vẽ ra giấy thật tỉ mỉ, cẩn trọng.

20 mẫu váy công chúa lộng lẫy nhất từ Bridal Fashion Week 2018
20 mẫu váy công chúa lộng lẫy nhất từ Bridal Fashion Week 2018
20 mẫu váy công chúa đa dạng, từ váy trơn phồng đơn giản đến những chiếc váy đính pha lê lấp...

Nếu muốn đính thêm nơ hay thêu hoa trên trang phục cưới, bạn cũng nên trình bày rõ mong muốn của mình với chuyên gia thiết kế. Từ đó, chuyên gia sẽ đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn cũng như tư vấn họa tiết sao cho hài hòa với tổng thể trang phục.

váy cưới thiết kế 7

Lựa chọn theo dáng người

Việc chọn những kiểu váy cưới có sẵn rất tiện lợi, tuy nhiên bạn buộc phải nương theo dáng váy. Bởi mẫu trang phục này luôn được thiết kế trên số đo chuẩn. Chính vì thế, trong những năm gần đây, váy cưới thiết kế đang giành được nhiều tình cảm của các cô gái chuẩn bị bước lên xe hoa.

váy cưới thiết kế 5

Đặc biệt là những trường hợp tân nương sở hữu thân hình ngoại cỡ hay có một khuyết điểm nào che lấp trên cơ thể. Khi tiến hành thiết kế áo cô dâu, các nàng đừng ngần ngại nói cho chuyên viên biết mình có những khuyết điểm như ngực nhỏ, bắp tay to, vòng hai chưa thon gọn hay vai thô.

Biết được chính xác những khuyết điểm cần khắc phục, chuyên gia thiết kế sẽ tìm cách tạo điểm nhấn hay dùng chất liệu cũng như form dáng để che lấp nhược điểm.

váy cưới thiết kế 8

Thêm vào đó, nếu muốn có số đo chính xác nhất, phái đẹp nên ăn mặc gọn gàng hay chọn đồ mỏng như áo thun body, quần legging… Những kiểu quần áo nhiều lớp, tùng xòe, dáng jean thụng không phải là sự lựa chọn thông minh khi tiến hành lấy số đo.

Chọn chất liệu áo cưới phù hợp

Sau khi đã chọn được mẫu ưng ý cho váy cưới thiết kế, bạn nên cùng ekip thực hiện thống nhất về chất liệu váy cưới. Bởi chỉ cần chất vải mỏng hay dày một chút đã khiến dáng váy thay đổi ít nhiều. Thêm vào đó, nếu chọn sai chất liệu, bạn sẽ dễ để lộ những nhược điểm trên cơ thể khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày vui của cuộc đời.

váy cưới thiết kế 6

Váy cưới cho người mập nên tránh các chất liệu có độ sáng bóng cao như: vải satin, duchess satin, nhung… Vì những chất liệu này sẽ khiến thân hình của bạn trông đẫy đà và thiếu cân đối hơn trong ngày trọng đại. Thay vào đó, cô dâu có thể tham khảo những mẫu vải buông rủ mềm mại như chiffon, tuyn hay ren gợi cảm.

Hiểu biết về chất liệu vải, giúp may váy cưới ưng ý hơn
Hiểu biết về chất liệu vải, giúp may váy cưới ưng ý hơn
Bạn chưa biết về chất liệu vải may váy cưới, nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn khái quát...

Ưu điểm của váy cưới thiết kế là sẽ nương theo dáng người để hoàn thành trang phục. Do đó, bạn không phải quá lo lắng những điểm yếu trên cơ thể có nguy cơ bị lộ trong ngày trọng đại. Đây cũng là một trong những yếu tố chính mà kiểu áo này trở thành xu hướng váy cưới đẹp 2018.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất