Nói lời cầu hôn trong ngày Valentine thế nào để “chắc ăn như bắp”?

12:00, 28/01/2018 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Mỗi năm vào dịp Valentine, mạng xã hội hay báo chí lại đưa tin ngập tràn về những lời cầu hôn lãng mạn, “chất như nước cất” mà ai cũng ngưỡng mộ. Nếu bạn đang “ủ mưu” tỏ tình trong dịp Valentine này thì chú ý những vấn đề này ngay nhé!

Nói lời cầu hôn trong dịp Valentine là một lựa chọn thông minh bởi đây là dịp lãng mạn nhất trong một năm. Tuy nhiên, bạn cần tinh tế tạo ra được thiên thời, địa lợi, nhân hòa để đạt kết quả như ý.

Lời cầu hôn bất ngờ sẽ tăng tỉ lệ thành công

Luôn là dịp được những đôi tình nhân mong đợi nhất, Valentine gắn liền với những hoa hồng, chocolate và nụ hôn dưới cành tầm gửi. Những người muốn cầu hôn trong dịp này phải đối mặt với một câu hỏi rằng:

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Làm sao để tạo ra bất ngờ và khiến đối tượng không đoán trước được?

lời cầu hôn 1

Yếu tố bất ngờ sẽ giúp đẩy cảm xúc của nàng lên cao và dễ dàng gật đầu đồng ý

Bí quyết đầu tiên dành cho bạn là giữ thái độ bình thường tuyệt đối cho đến giờ phút quyết định. Trong lúc đó, bạn đã phải âm thầm chuẩn bị các ý tưởng, tập trước những lời sẽ nói, chọn địa điểm.

Bạn cũng không nên chọn thời điểm thường được mong đợi như sau bữa ăn tối, trong bữa ăn như trong các bộ phim lãng mạn. Hãy cứ để nàng chờ đợi một chút, thấp thỏm một chút, rồi bất ngờ nói lời cầu hôn ngay vào lúc nàng không ngờ tới.

Chỉn chu nhưng không cầu toàn

Cần nhiều thứ đặc biệt cho một dịp đặc biệt. Chẳng hạn, hầu hết phái nữ muốn mình xinh đẹp trong những giờ phút quan trọng.

Vì vậy, cần nghĩ xem nàng sẽ trông ra sao trong ngày được cầu hôn, nhất là khi bạn muốn lưu lại một tấm hình và chia sẻ nó lên mạng xã hội.

lời cầu hôn 2

Trong ngày Valentine ngọt ngào, cầu hôn với một chi tiết nhỏ đủ để nàng mỉm cười đồng ý

Bạn cũng cần chọn một nơi mà nửa kia thích, cần sáng tạo để có cách ngỏ lời cầu hôn ngày Valentine của riêng mình: sẽ nhảy flash mob, sẽ chơi trò chơi, hay giả vờ biến mất?

Tuy nhiên, đừng làm cho mọi thứ trở nên quá phức tạp. Bạn không cần đến du thuyền, trực thăng, xe limo hay khinh khí cầu để bày tỏ cùng nàng.

Không tạo ra sự hoảng hốt

Một điều quan trọng khi cầu hôn trong một dịp lãng mạn như Valentine là tạo tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng. Bạn có quyền đầu tư cho những ý tưởng sáng tạo, nhưng đừng nên tạo ra những tình huống nguy hiểm.

lời cầu hôn 3

Nên cầu hôn trong hoàn cảnh thân quen và phù hợp với đôi bạn

Các “kịch bản” như giả bị tai nạn, khiến nàng sợ phát khóc với một đống những kẻ hù dọa xung quanh và rồi bạn xuất hiện trong vai anh hùng cứu mỹ nhân… đều không nên lựa chọn.

Thay vào đó, bạn nên tạo ra sự hài hước, những nụ cười và cảm giác thật dễ chịu cho người mình yêu.

Đừng quên nhẫn cầu hôn

Một màn cầu hôn không thể thiếu chiếc nhẫn đính hôn dành tặng riêng cho cô dâu. Nhưng chú rể tương lai đừng đưa nó ra ngay từ phút đầu tiên.

Hãy để những chia sẻ của bạn làm nàng xúc động, cảm kích và sau đó chiếc nhẫn mới là món quà “áp đảo” cuối cùng để nàng trả lời “Em đồng ý” cho câu hỏi của bạn.

lời cầu hôn 4

Nhẫn cầu hôn chỉ cần chọn kiểu đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng

Bạn đừng quên quỳ gối để thể hiện sự trân trọng và tự tay đeo chiếc nhẫn lấp lánh lên tay nàng.

Cách chọn nhẫn cầu hôn đẹp để nàng
Cách chọn nhẫn cầu hôn đẹp để nàng "gật đầu cái rụp"
Bạn băn khoăn làm sao chọn nhẫn cầu hôn đẹp, hợp ý nàng, có ý nghĩa lại vừa túi tiền? Dám chắc...

Cầu hôn là đỉnh cao của một quá trình yêu thương và gắn bó. Sự chăm chút, đầu tư sẽ tạo ra một khoảnh khắc đầy giá trị mà bạn và người ấy sẽ còn ghi nhớ mãi về sau.

Tuy nhiên, đây là một cuộc đối thoại hai chiều. vì vậy, bạn còn cần phải suy nghĩ xem đối phương sẽ phản ứng như thế nào. Một điều quan trọng nữa, bạn cần biết chắc tình yêu của mình đã đủ độ chín để nàng có thể nhận lời cầu hôn mà không phải băn khoăn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất