Để lời cầu hôn của bạn tràn đầy cảm xúc

23:47, 19/07/2010 bởi: Admin
 3 bình luận  0 love

Một trong những cách vừa truyền thống vừa lãng mạn để cầu hôn là mời cô ấy đến một nhà hàng ấm cúng, và nói lời cầu hôn trong ngọn nến vàng lãng mạn.

Kết hôn là một cột mốc lớn trong cuộc đời của mỗi người. Nhưng khổ nỗi, với cá tính cương trực, đơn giản và nam tính, đa phần đàn ông thường rất khó để làm được những điều lãng mạn khi cầu hôn theo đúng những gì mà cô gái của họ từng mơ đến.

Trong khi đó, một người phụ nữ, khi đã yêu luôn muốn nói cho người khác nghe và nhận lấy sự tán dương cho tình yêu của mình. Tương tự như vậy đối với người chồng tương lai. Câu hỏi muôn thuở vẫn là “anh ấy cầu hôn cậu thế nào?”, đừng để cô ấy phải bẽ mặt khi nghe tới câu hỏi này vì nhớ lại lời cầu hôn khá tẻ nhạt của bạn. Bạn đã nỗ lực rất nhiều để yêu và được yêu, thì tại sao không đầu tư thêm một chút nữa để hạnh phúc đáng nhớ và trọn vẹn hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một trong những cách vừa truyền thống vừa lãng mạn để cầu hôn là mời cô ấy đến một nhà hàng ấm cúng, và nói lời cầu hôn ngọt ngào giản dị trong ánh nến vàng lung linh mờ ảo.

Nhiều bạn nam đã biến tấu cách làm này đi một chút bằng cách thay thế nhà hàng sang trọng kia bằng nhà hàng nơi hai người hẹn hò lần đầu tiên, hay đơn giản là một nơi chốn ít người biết đến, yên tĩnh mà bản thân anh ấy cảm thấy rất thoải mái khi đặt chân đến.

Một khi đã quyết định địa điểm xong, anh ấy sẽ tìm cách để không gian đó là của riêng hai người. Nhưng việc này đôi khi lại rất tốn kém nếu đó là một nhà hàng sang trọng, vì nó đồng nghĩa với việc anh ấy phải gánh tất cả thu nhập trung bình của nhà hàng trong cả một buổi tối. Đơn giản và bình dân hơn nhưng không kém phần lãng mạn, anh ấy có thể nấu cho bạn một bữa tối, có nến, có rượu và có một lời cầu hôn, ngay trên mái nhà của anh ấy, giữa bầu trời lồng lộng đầy sao.

Một cách làm cũng thật ấn tượng: bạn hẹn cô ấy đến một điểm hẹn hò của hai người và để cô ấy đến đó một mình. Trên đường đi cô ấy sẽ nhìn thấy rất nhiều người cầm hoa hồng đi cùng chiều, mặc áo thun sau lưng có ghi dòng chữ “Will you marry me?” Kết thúc bằng tên của chính cô ấy. Kết thúc con đường là điểm hẹn, và bạn đang đứng đó với bó hồng to rực rỡ trên tay và tấm bảng có ghi dòng chữ “Will you marry me,…” cô ấy có thể sẽ bật khóc vì xúc động.

Không nỗi đau nào hơn hai người yêu lại phải xa nhau. Hãy nói với cô ấy bạn sắp đi công tác xa trong vài tháng và thuyết phục cô ấy đi cùng để tiễn bạn ở sân bay, Ngay khi cô ấy nói lời chào với bạn, sẽ có tiếng loa phát ra và nói rằng bạn đang muốn cưới cô ấy!

Hãy đến với cô ấy bằng cả trái tim và sự sáng tạo vì cô ấy xứng đáng hơn thế rất nhiều.

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất