Những lời cầu hôn độc nhất vô nhị (Phần 01)

22:34, 28/05/2011 bởi: yeupopeye
 10 bình luận  1 love

Để xem những ý tưởng dưới đây có giúp các chú rể niềm cảm hứng nào để tìm cách cầu hôn thật bất ngờ cho các cô dâu không nhé!

Truyền thống cầu hôn từ trước đến nay thật ra vô cùng đơn giản. Chàng sẽ quỳ gối ngỏ lời nàng, trên tay là chiếc hộp đựng nhẫn cưới. Sau khi chàng thu hết can đảm để nói “em đồng ý lấy anh nhé”, tiếp theo sẽ là chiếc nhẫn kim cương được “pop-out” khỏi hộp. Hành động chỉ có một vài, nhưng cách thức thì có hàng triệu.

Để xem những ý tưởng dưới đây có giúp các chú rể niềm cảm hứng nào để tìm cách cầu hôn thật bất ngờ cho các cô dâu không nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lời cầu hôn được giấu trong ví tiền

Chiếc ví da là vật bất ly thân của của đấng mày râu, bắt đầu lời câu hôn từ vật dụng này đố có cô nàng nào mà đoán được. Thứ nhất, không ai có thể ngờ chiếc nhẫn cưới lại được giấu trong một ‘chỗ’ như vậy. Thứ hai, không ai có thể chiếc nhẫn cưới lại nằm gọn trong chiếc hộp nhỏ như hộp diêm.

Hãy thử tưởng tượng bạn mời nàng đi ăn tối và loay hoay không biết giấu chiếc nhẫn cưới ở chỗ nào? Bạn không có thói quen mang theo túi xách khi đi chơi, hoặc bạn không thể rút nhẫn cưới từ trong túi xách ra mà khiến nàng không để ý. Để hộp nhẫn cưới trong túi quần hay túi áo khoác thì bạn có biết bao như thứ để vào đó rồi như điện thoại, khóa xe…, không còn chỗ nào thích hợp hơn là ví tiền của bạn!

Bí quyết của hành động này là các chàng phải làm như thật, từ từ và nhẹ nhàng để tăng thêm phần bất ngờ. Thật là một ý tưởng đáng yêu và lém lỉnh phải không?

Lời cầu hôn từ phim “Muppet”

Những chú rối Muppet nhiều màu sắc gắn bó với tuổi thơ của không biết bao nhiêu người. Một anh chàng đã mượn bộ phim này để chèn vào lời cầu hôn của mình dàng cho bạn gái. Sid (tên chàng trai) đã tự tay làm bộ phim Muppet phiên bản đặc biệt và mời bạn gái cùng xem. Đến cuối phim, Sarah (tên của cô gái) nhận ra đây là bộ phim dành cho chính mình.

Đoạn phim này được yêu thích cực kỳ trên youtube. Bản nhạc được chọn cũng vô cùng lãng mạn đến siêu cả lòng.

 

Lời câu hôn từ “Eye Chart”

Bạn có thể không tin nhưng có một anh chàng đã thực sự cầu hôn bạn gái mình trong buổi khám mắt. Andrew (tên chàng trai) nhận là mình đã thực sự may mắn khi có sự giúp đỡ của mẹ và chị của bạn gái để hoàn thành ‘sứ mệnh’. Cụ thể là trong buổi kiểm tra mắt trước khi bạn gái thực hiện ca mổ mắt, Andrew đã bí mật thay bảng “Eye Chart” (dùng để dò thị lực) bằng một bảng khác với các ký tự W I L L Y O U M A R R Y M E L I N D S E Y. Sau đó, Andrew đã bí mật nấp vào một căn phòng để chờ và xuất hiện hoàn toàn ngoài dự tính của cô bạn gái Lindsey.

Nếu là bạn, nhận được lời cầu hôn này bạn sẽ phản ứng thế nào?

Những lời cầu hôn độc nhất vô nhị (Phần 01)

Lời cầu hôn bằng Graffiti

Bạn đoán rằng anh chàng ngỏ lời chắc chắn phải là một dân graffiti nhà nghề hay ít ra cũng là một họa sĩ tài năng? Sai nhé, thực ra người thực hiện bức graffiti cầu hôn này là một anh chàng khác, được thuê để vẽ. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của ý tưởng này đó là nhân vật chính đã quay lại toàn bộ quá trình bức tranh hoàn thành, và cả đoạn anh ta dắt người yêu tới để ngỏ lời trước tác phẩm ‘vĩ đại’ đó. Ý tưởng độc đáo này hay ở chỗ bạn có thể lưu giữ lại kỉ niệm tuyệt vời và đáng nhớ này để cho bạn bè và con cháu sau này cùng xem ;).

Một lời cầu hôn đáng để bất cứ ai cũng phải ghen tỵ. Thực ra y tưởng dù khó đến mấy cũng có thể thực hiện được, chỉ cần bạn chịu khó đầu tư chút mà thôi ;).

Những lời cầu hôn độc nhất vô nhị (Phần 01)

Những lời cầu hôn độc nhất vô nhị (Phần 01)

Những lời cầu hôn độc nhất vô nhị (Phần 01)

Bạn xem toàn bộ clip tại đây

Lời cầu hôn trong ‘ngày cưới của người khác

Cô dâu và chú rể cũng thật sự vui mừng cho cặp đôi hạnh phúc đó. 

Bạn có thể tưởng tượng được niềm vui khi bạn đang dự một tiệc cưới, bạn đang lâng lâng trong ánh đèn, mùi rượu, tiếng nhạc du dương, không gian lãng mạn, ấm cúng và đang ghen tỵ với hạnh phúc của một người khác, thì chính bạn lại sắp được tận hưởng hạnh phúc ấy. Thật không còn niềm vui nào bằng phải không?

Những lời cầu hôn độc nhất vô nhị (Phần 01)

Chúc bạn có những ý tưởng tuyệt vời nhất để cầu hôn nàng!

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất