Những màn cầu hôn “không thể chối từ” trên màn bạc

20:27, 21/08/2010 bởi: khoaitaychienbo
 0 bình luận  0 love

Dù với một nùi chỉ rối hay thứ tiếng Bồ Đào Nha lắp bắp, trên sân khấu hay giữa cửa tiệm trang sức Tiffanys… những màn cầu hôn bất ngờ trên màn bạc luôn đem lại thứ cảm giác ngọt ngào khó tả cho người xem.

Walk the Line

Khi June Carter (Reese Witherspoon thủ vai) nói với Johnny Cash (Joaquin Phoenix đóng) rằng thời điểm duy nhất chàng được phép ngỏ lời với nàng là khi họ ở trên sân khấu, ắt hẳn nàng không hề ngờ đến chuyện được cầu hôn giữa công chúng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những màn cầu hôn "không thể chối từ" trên màn bạc

“Anh đã ngỏ lời với em bằng 40 cách khác nhau, và đã đến lúc em phải có một câu trả lời mới mẻ… Em là người bạn thân thiết nhất của anh. Làm vợ anh nhé!” Johnny nói với June như thế, ngay giữa bản song ca. Chàng nói với nàng – và với cả khán giả phía dưới – rằng chàng sẽ không trình diễn nốt bài hát cho đến khi nàng nói Vâng.
Và một nụ hôn…

Serendipity
 
Sara (Kate Beckinsale) và Jonathan (John Cusack) cuối cùng đã gắn bó bên nhau, nhưng lời cầu hôn cô đến từ người bạn trai Lars (John Corbett) đóng đã đưa họ vào bản danh sách này.
Những màn cầu hôn "không thể chối từ" trên màn bạc
Và phải nói thật lòng, tất cả thật quá… sáo rỗng, nhưng bằng một cách hoàn toàn khiến cho người khác phải thốt lên Tôi-ước-gì-mình-cũng-được-như-thế.Khung cảnh bày ra là: Hàng triệu triệu cánh hồng rải lả tả ngập lối đi… căn phòng tràn ánh nến.. lò sưởi… một chiếc hộp lớn với lời đề khơi gợi “Open Me!” – những chiếc hộp lồng trong chiếc hộp… cùng giọng hát Annie Lennox làm nền… tuyết bay bay bên ngoài cửa sổ…

 

Stepmom
Một vài cô nàng ước ao có được màn cầu hôn ở tháp Eiffel như cặp đôi bạc triệu Tom Cruise-Katie Holmes. Những ai vẫn mơ mộng về những điều thân mật giản dị hơn có lẽ sẽ liên hệ nhiều đến lời cầu hôn trong phòng ngủ bộ phim Stepmom.

Một buổi sáng, Luke (Ed Harris) đánh thức Isabel (Julia Roberts) bằng một nụ hôn và một hộp nhẫn.
Những màn cầu hôn "không thể chối từ" trên màn bạc
Thay vì một chiếc nhẫn giản đơn, có hẳn một nùi chỉ rối trong đó. Anh thắt sợ chỉ quanh ngón tay nàng và thì thầm rằng anh đã một lần lỡ làm đứt chỉ và anh sẽ không bao giờ mắc lỗi đó nữa, trước khi để chiếc nhẫn trượt khỏi sợi chỉ và trôi vào tay nàng.

Sweet Home Alabama

Có trái tim người phụ nữ nào lại không tan chảy theo khi xem đến cảnh Andrew (Patrick Dempsey) dẫn Melanie (Reese Witherspoon) đến tiệm trang sức nổi tiếng Tiffany”s – sau giờ đóng cửa! – và quỳ xuống ngay giữa cửa tiệm?
Những màn cầu hôn "không thể chối từ" trên màn bạc

Và nếu như thế vẫn chưa đủ lãng mạn, thì bộ phim đã thực sự dẫn dụ bạn vào một khung cảnh sững sờ kì ảo khi chàng khoát tay chỉ vào tất cả kim cương xung quanh và nói với nàng, “Em chọn đi.”
Những anh chàng bình thường sau đó chắc chắn không còn cơ hội nào nữa.
 


Love Actually

Bộ phim Anh quốc này tràn ngập những hành động lãng mạn vượt quá mọi sự mong đợi của thần Cupid, nhưng khoảnh khắc đáng giá nhất đã đến khi Jamie (Colin Firth) cầu hôn với cô gái giúp việc hồi mùa hè của anh ngay tại nhà hàng nơi nàng đang làm việc.
Những màn cầu hôn "không thể chối từ" trên màn bạc

“Aurelia xinh đẹp,” anh nói bằng thứ tiếng Bồ Đào Nha chắp vá. “Anh đã đến đây với lời đề nghị được cưới em làm vợ… Tất nhiên anh không mong rằng em sẽ ngốc nghếch như anh, và tất nhiên anh cũng đoán rằng em sẽ nói không, nhưng hôm nay là Giáng sinh, và anh chỉ muốn… thử xem sao.”
 
“Cảm ơn anh,” Aurelia (Lúcia Moniz) đáp lời. “Thật tuyệt quá. Vâng chính là câu trả lời của em” (nói bằng tiếng Anh)
 
“Em đã học tiếng Anh sao?” Jamie kinh ngạc hỏi
“Vâng, để phòng khi…,” nàng trả lời.
Gone With The Wind 
Sự thẳng thắn đến ngạo ngược giữa Scarlett O”Hara (Vivien Leigh) và Rhett Butler (Clark Gable) khiến cho cảnh cầu hôn này gợi cảm đến nóng bỏng.

Những màn cầu hôn "không thể chối từ" trên màn bạc

Bất kể nàng Scarlett cứng đầu chống cự đến thế nào, Rhett vẫn không chịu chấp nhận một câu trả lời Không. “Tôi sẽ không bao giờ kết hôn nữa,” góa phụ trẻ tuổi nói với chàng. “Ồ, em có chứ,” chàng bẻ lại ngay, “và em sẽ lấy tôi.”

Và rồi nàng đã phải chấp thuận.
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: cau hon

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất