Tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 có gì “hot”?

10:00, 27/11/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 này, Ma Kết “đen toàn tập”, Sư Tử có chút chậm chạp vì tâm trạng không được tốt trong khi Xử Nữ và Cự Giải lại rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm…

Những ngày cuối của tháng 11 và đầu tháng 12 các cung hoàng đạo sẽ như thế nào? Xem ngay dự đoán tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 nhé!

1. Bạch Dương

Tuần này tình cảm của Bạch Dương rất ổn. Những ai vốn có ý định đóng cửa trái tim nay đã mở lòng hơn để tìm hiểu người khác, sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trái lại, công việc của Bạch Dương có phần đi xuống vì lý do sức khỏe, sự nhiệt tình của bạn trong công việc giảm sút. May mắn là Bạch Dương vẫn giữ được cân bằng thu chi. Tuần này bạn cũng chỉ cần chi cho những món đồ thiết yếu chứ không phát sinh thêm khoản nào lớn.

Nhìn chung dự đoán cả tuần của bạn ổn định nên điều này cũng làm Bạch Dương cảm thấy buồn chán. Bạn có thể tự thêm thử thách cho mình, dành thời gian tìm hiểu một người mới quen chẳng hạn.

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 4

2. Kim Ngưu

Dự đoán tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 cho thấy tuần mới của Kim Ngưu không tốt như mong đợi. Chuyện tình cảm gặp trắc trở, may mắn là bạn không bốc đồng như trước mà biết cách bình tĩnh phân tích tình hình trước khi quyết định.

Công việc tương đối ổn định, có vài kết quả nhất định. Ngưu Ngưu được khen ngợi và đánh giá cao. Tài chính vẫn sự ổn định, bạn không phải lo lắng trước các khoản mua sắm đã lên kế hoạch từ trước.

Sức khỏe của Ngưu có phần kém đi, nguyên nhân chính là áp lực trong công việc làm cả thể chất và tinh thần của bạn bị ảnh hưởng. Một số người còn bị suy nhược, dễ đau ốm.

3. Song Tử

Dự đoán hàng tuần 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử đang có những thay đổi tích cực. Bạn luôn tràn đầy năng lượng để tập trung cho sự nghiệp. Sau thời gian nghỉ ngơi, Song Tử bắt đầu các kế hoạch để giành lấy thành công trong công việc.

Nhờ đó, tình hình tài chính của bạn tốt lên sau một thời gian trục trặc. Song Tử học được cách kiểm soát chi tiêu. Bạn còn cải thiện được nguồn thu nhập nên tiền bạc ngày một dồi dào.

Tuy nhiên, tuần này Song Tử sẽ buồn chán vì những chuyện trong quá khứ nên không đủ niềm tin để mở lòng cho tình cảm hiện tại. Tổn thương chưa lành nên bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Cuối tuần, bạn chỉ muốn tìm nơi yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi, không lo nghĩ về tiền bạc hay tình cảm nữa.

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 2

4. Cự Giải

Tuần này, Cự Giải chỉ cần giữ thái độ tích cực là có được một nửa thành công rồi. Cự Giải không còn khắt khe với những việc trái khoáy, thay vào đó bạn bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện.

Công việc được cải thiện, thu nhập tăng lên. Cự Giải đang thu về những khoản nhỏ, mỗi nơi một ít, nên bạn có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát thu chi. Đôi khi Giải Giải không rõ bản thân có bao nhiêu tiền nên sẽ vung tay quá trán. Trong thời gian dài sắp tới, bạn sẽ không có khoản tiết kiệm nào đáng kể.

Sức khỏe của bạn tốt, tuy nhiên, bạn dễ thấy mệt mỏi, làm việc không dai sức vì thiếu luyện tập. Chuyện tình cảm thuận lợi do Cự Giải biết tôn trọng đối phương nên luôn nhận lại những điều ngọt ngào. Người độc thân thì trở nên thu hút hơn, có thể gặp được ý trung nhân vào cuối tháng 11.

5. Sư Tử

Sư Tử khá chậm chạp trong tuần này, nhiều việc không thể hoàn thành nên bạn cảm thấy không vui. Bạn vì lý do cá nhân mà mất tập trung, tâm hồn “treo ngược cành cây”. Sư Tử cần cẩn thận tránh để bị cấp trên đánh giá là không đủ nhiệt tình.

May mắn là tình hình tài chính khá tốt, có khó khăn nhưng không bị ảnh hưởng quá lớn vì bên cạnh vẫn còn người thân, bạn bè hỗ trợ. Tâm trạng của Sư Tử không ổn định nên sức khỏe bị ảnh hưởng, bạn thường xuyên khó chịu, chán nản nên gặp phải tình trạng như cơ thể yếu nhược, xuống sắc, bị rụng tóc.

Ngay cả với chuyện tình cảm cũng xảy ra sự cố bất ngờ, một vài cặp đôi đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Sư Tử phải thật mạnh mẽ, tập trung củng cố tình cảm đôi lứa thì sóng gió sẽ qua đi, sự việc lần này cũng không đáng lo ngại lắm.

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 3

6. Xử Nữ

Tuần mới của Xử Nữ rất tốt. Công việc diễn ra suôn sẻ, tinh thần làm việc lên cao, hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể. Bạn nhớ tận dụng dịp này để chứng minh năng lực nhé! Tình hình tài chính vẫn bình thường, nhờ được người có kinh nghiệm hướng dẫn nên Xử Nữ thu về một khoản tiền kha khá.

Thêm vào đó, sức khỏe trong tuần này của bạn đặc biệt tốt, thể chất và tinh thần đều tốt hơn so với tuần trước rất nhiều. Nếu Xử Nữ đang có kế hoạch giảm cân thì hãy tập trung cao độ trong tuần này, bạn nhất định sẽ đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Xử Nữ đón nhiều tin vui trong chuyện tình yêu. Những ai đang yêu sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa ưng ý. Đôi nào đã kết hôn thì tình cảm vẫn như thủa ban đầu, lúc nào cũng dính nhau như sam ai cũng phải ghen tị.

7. Thiên Bình

Nhìn chung tuần này Thiên Bình không được may mắn. Bởi vì tốt bụng với mọi người nên bạn dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Thiên Bình nên rút kinh nghiệm, bình tĩnh giải quyết mọi việc để không bao giờ gặp phải tình huống tương tự.

Vận đào hoa của Thiên Bình khá xấu, nếu đang yêu, bạn nên cẩn thận vì có người thứ ba xuất hiện. Người kia thì không hoàn toàn tin tưởng bạn vì bạn bỗng trở nên khép kín và nhiều tâm sự. Công việc cũng có dấu hiệu tệ đi, nguyên nhân do bạn không giao tiếp với đồng nghiệp, kết quả công việc không như ý.

Tài chính ở mức trung bình, Thiên Bình vốn không có khả năng quản lý tài chính tốt nên bạn luôn hoang mang vì mình làm việc vất vả lại chẳng thấy tiền đâu. Sức khỏe cũng vì vậy mà xấu đi do tâm trạng tệ kèm chế độ ăn uống cẩu thả.

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 1

8. Thiên Yết

Bọ Cạp tuần này nhìn chung khá ổn. Tuy có vài việc không được như ý nhưng bạn vẫn có thể giải quyết, kết quả cuối cùng mỹ mãn. Công việc diễn tiến thuận lợi, có trở ngại xuất hiện giữa tuần nhưng không đáng để bạn lo lắng.

Dù cuộc sống có vẻ đơn điệu nhưng lại ổn định. Tình hình tài chính của Bò Cạp không được tốt, bạn bè, người thân đang gặp khó khăn tài chính nhưng Bọ Cạp không thể giúp đỡ nên cảm thấy rất phiền lòng.

Chuyện tình cảm cũng không khả quan, những tổn thương trong quá khứ vẫn âm ỉ nhói đau mỗi ngày. Bạn đóng cửa trái tim và chối bỏ cảm xúc thực sự trong lòng. Bọ Cạp cần thêm thời gian để tự xoa dịu trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Cuối tuần, bạn hãy thư giãn bằng cách đi dạo phố hay tham gia các hoạt động ngoài trời nhé!

9. Nhân Mã

Theo dự đoán tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 thì Nhân Mã gặp nhiều việc không như ý. Mặc dù tình yêu có tiến triển tốt và mang tới nhiều niềm vui nhưng Nhân Mã cần cẩn thận vì bạn đang rơi vào tình yêu mù quáng. Bạn cảm thấy rất hạnh phúc nhưng bạn bè lại cho rằng người kia không hợp với bạn.

Công việc gặp trở ngại vì tính bốc đồng cố hữu, thậm chí Nhân Mã xảy ra mâu thuẫn với người khác. Nhiều sự cố liên tiếp xảy ra làm bạn chỉ muốn vứt hết rắc rối sang một bên đi du lịch, còn lại “để mai tính”.

Bạn bắt đầu tiết kiệm được tiền, giúp tình hình tài chính cải thiện đáng kể. Sức khỏe Nhân Mã tuần này không được tốt cho lắm, may mắn là bệnh được phát hiện sớm nên không ảnh hưởng lớn.

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27-11 đến 3-12 ft

10. Ma Kết

Tuần này Ma Kết nào đang yêu có thể hụt hẫng vì nhận ra giữa bạn và người ấy có quá nhiều khác biệt. Cả hai nên ngồi lại nói chuyện, đối diện với thực tế và tìm giải pháp hơn là giận dỗi nhau.

Công việc của bạn ổn định tạm thời nhưng có nguy cơ đổ vỡ từ bên trong. Có thể do Ma Kết quá nổi bật, làm người xung quanh ghen tị, ganh ghét. Nếu cần thì bạn nên tránh giao tiếp với những người này.

Tình hình tài chính lúc lên lúc xuống nhưng nhìn chung là không ổn định. Một số Ma Kết còn tham gia trò đỏ đen may rủi nhưng chỉ thu được món lợi nhỏ mà để mất khoản tiền to. Sức khỏe của Ma Kết không tốt, bạn thường xuyên căng thẳng, ăn uống kém ngon, cơ thể không hấp thụ đủ dinh dưỡng.

11. Bảo Bình

Bước sang tuần mới, Bảo Bình vẫn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực nên gặp nhiều may mắn, không có gì đáng lo. Công việc của bạn khá ổn, có thể xuất hiện một số hiềm khích, mâu thuẫn nhưng sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình rất tốt, thậm chí bố mẹ bạn còn đồng ý bàn chuyện kết hôn của hai người nữa. Nhân cơ hội này hai bạn nhớ tiến tới càng sớm càng tốt, đừng bỏ lỡ cơ hội nếu không muốn hối hận nhé!

Điều đáng lo nhất là Bảo Bình đang chi tiêu vượt kế hoạch. May mắn là bạn còn một khoản tiết kiệm nên chưa bị ảnh hưởng nhiều. Sức khỏe Bảo Bình rất tốt nhờ thường xuyên luyện tập thể dục và có chế độ ăn uống ngủ nghỉ rất hợp lý.

12. Song Ngư

Chuyện tình cảm làm Song Ngư phiền lòng bởi bạn nhận ra cả hai không còn yêu nhau như ban đầu nhưng lại không đủ dũng cảm kết thúc trước. Nếu bạn đủ can đảm nói ra thì rồi mỗi người sẽ sớm tìm thấy niềm hạnh phúc riêng mà thôi.

Công việc có nhiều thay đổi, một vài việc tưởng như không tốt nhưng nhờ xử lý tình huống nhanh nhẹn, dứt khoát nên mọi việc đều ổn. Bên cạnh đó, Song Ngư còn phải cố gắng hết sức vì chỉ cần lơ là thì kế hoạch sẽ hỏng ngay.

Tình hình tài chính khá ổn định, một người đáng tin cậy đã chỉ dẫn cho bạn nhờ đó mà có những quyết định đầu tư rất chính xác. Ban đầu bạn có chút nghi ngờ và lo lắng nhưng kết quả cuối cùng rất khả quan.

Tuần này sức khỏe của Song Ngư không được tốt lắm, bạn áp dụng nhiều cách thức để giảm cân khiến cơ thể yếu hẳn đi, tinh thần bất ổn và thường xuyên bị hoa mắt, chóng mặt.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất