Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

13:53, 01/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 7-2018 về sức khỏe, công việc, tiền bạc và tình cảm cho 12 con giáp báo hiệu nhiều thay đổi quan trọng.

Tử vi tháng 7-2018 báo hiệu một tháng tốt đẹp cho tuổi Thìn, tuổi Dần; Tuổi Tỵ lại gặp nhiều trục trặc từ công việc, tài chính cho tới tình cảm.

Tuổi Tý

Tháng này, người tuổi Tý nếu lên kế hoạch chi tiết trước khi làm việc sẽ đạt thành công bất ngờ. Bạn vốn sáng tạo lại có khả năng suy nghĩ thấu đáo, chu toàn nên hãy vận dụng để lên kế hoạch công việc nhé. Tài lộc lên xuống thất thường, thu ít nhưng chi nhiều, bạn nên hạn chế tối đa các khoản chi không cần thiết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhìn chung bạn sẽ gặp nhiều rắc rồi vì tình cảm bởi vận đào hoa dữ, nếu không được nửa kia thấu hiểu và chia sẻ thì mâu thuẫn sẽ ngày càng nặng. Cả sức khỏe cũng không mấy khả quan, tuổi Tý nhớ ăn uống thanh đạm, đề phòng các chứng bệnh tim mạch.Tử vi tháng 7-2018 5

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 7-2018 báo động nhiều khó khăn trong công việc của tuổi Sửu. Bạn làm gì cũng gặp khó khăn, lại không có cơ hội tốt nên rất dễ nản chí. Tuy nhiên, bạn không nên dựa dẫm mà phải tự cố gắng, tình hình sẽ có biến chuyển tốt hơn vào cuối tháng.

Vận tài lộc tốt, có nhiều khoản thu ngoài dự kiến. Vận trình tình cảm sa sút, cá cặp đôi liên tục bất hòa. Trong khi đó người độc thân sẽ cảm thấy may mắn hơn và hài lòng với mối quan hệ hiện tại, đào hoa khởi sắc nhưng hơi chậm, cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội.

May mắn là cả thể chất lẫn tinh thần của tuổi Sửu tháng này đều rất tốt. Đây chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua mọi khó khăn khác.

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần tiến triển thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến nếu bạn chịu khó chủ động hơn. Quý nhân xuất hiện, những người có ý định khởi nghiệp, đổi công việc gặp nhiều may mắn.

Tài vận chuyển biến tích cực, nguồn thu có dấu hiệu tăng nhẹ. Tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng, có thể tính đến chuyện hôn nhân. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp được ý trung nhân. Sức khỏe ổn định, cần đề phòng bệnh vặt như cảm cúm, khó chịu vì thời tiết nóng bức.

Tử vi tháng 7-2018 3

Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão tháng này khá ảm đảm, nhiều dấu hiệu không tốt bủa vây. Kim vượng khắc chế Mão Mộc khiến công việc sa sút, vận khí cực kém, gặp nhiều trở ngại, tinh thần sa sút.

Bạn cần cố gắng giữ tài chính ở mức ổn định, đừng trông mong vào các trò may rủi mà tiền mất tật mang. Sức khỏe không tốt, nhiều bệnh vặt thậm chí có bệnh nghiêm trọng cần điều trị lâu dài.

Đường tình duyên không lý tưởng, các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, xung đột khiến quan hệ rạn nứt, nếu không ai chịu nhượng bộ thì có thể dẫn tới chia tay. Cả hai cần bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề. Ngược lại, vận đào hoa mạnh mẽ có lợi cho người độc thân, bạn chỉ cần bớt khó tính một chút thì cơ hội “thoát ế” ngay trong tầm tay đấy thôi.Tử vi tháng 7-2018 2

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên dành thời gian lên kế hoạch chu đáo cho nửa cuối năm 2018 để tiến tới thành công nhanh hơn. Tài vận khởi sắc, có khoản thu đáng kể. Tuy nhiên, nhiều khoản chi bất ngờ cũng xuất hiện, bạn nên chuẩn bị trước tinh thần và ngân sách.

Tình cảm mặn nồng, mọi hiểu lầm trước đây lần lượt được hóa giải, nhiều cặp đôi còn tính đến chuyện cưới xin. Sức khỏe cũng không có gì đáng lo ngại. Tuổi Thìn nên nghỉ ngơi và luyện tập đều đặn để tránh bệnh vặt như cảm cúm, ho sốt nhé.

5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
Dưới đây là những con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn,...

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 7-2018 dường như không mấy khả quan với người tuổi Tỵ. Công việc liên tục xuất hiện trục trặc, những chuyện không hay tới tấp ập đến, sai một li đi một dặm.

Tài lộc lên xuống thất thường, bạn nên tránh tham gia các trò may rủi hay đầu tư vào những kênh không chắc chắn. Tình cảm phai nhạt, chưa đến mức cãi vã nhưng có nhiều dấu hiệu mâu thuẫn tiềm ẩn. Nếu có vấn đề gút mắc, cả hai nên trao đổi sớm trước khi quá muộn.

Bù lại, sức khỏe của bạn rất tốt, không có gì đáng lo ngại. Bạn nên giữ tinh thần ổn định, tránh để việc tiêu cực ảnh hưởng sức khỏe, đặc biệt là tim mạch.

>>> Xem tiếp: Tử vi tháng 7-2018 của 12 con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất