Tháng 6-2018: Tuổi Mão đại cát, xui xẻo đeo bám tuổi Sửu!

18:18, 02/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 6-2018 báo hiệu không ít thay đổi trong công việc, tài chính, sức khỏe và đặc biệt là tình cảm của 12 con giáp.

Tháng này người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tý

Tháng này tuổi Tý không được may mắn. Công việc bị tiểu nhân quấy phá khiến bản mệnh mệt mỏi. Tài chính theo đó cũng không có điểm khởi sắc nào so với tử vi tháng 5-2018.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áp lực công việc làm tuổi Tý dễ cáu gắt, sức khỏe không tốt vì stress triền miên. May mắn là tình cảm có điểm sáng. Người đã có đôi thì được đối phương ủng hộ, cổ vũ. Người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân.Tử vi tháng 6-2018 (3)

Tuổi Sửu

Dường như tử vi tháng 6-2018 không hề đứng về phía bạn. Mọi dấu hiệu đều cho thấy đây là tháng xuống sắc với tuổi Sửu. Công việc gặp cản trở, có điềm thị phi, mâu thuẫn, cạnh tranh không lành mạnh.

Chuyện tình cảm lục đục, tranh cãi liên miên làm bạn hết sức mệt mỏi. Người độc thân bởi áp lực của công việc mà cũng lơ là chuyện tìm kiếm đối tượng.

Sức khỏe không được tốt. Tài chính chững lại, còn có dấu hiệu tán tài. Người tuổi Sửu nên chú ý trước khi quyết định đầu tư.

5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc
5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc
Có nhiều cặp giáp hợp nhau khi về chung một nhà sẽ luôn hạnh phúc, thuận hoà, đặc biệt là giúp...

Tuổi Dần

Vận trình tình duyên của tuổi Dần tháng này khởi sắc rực rỡ, các con giáp khác chỉ biết ghen tị. Người có đôi có thể nghiêm túc tính chuyện hôn nhân, người độc thân có khả năng cao gặp gỡ lương duyên. Công việc có áp lực, khó khăn nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt bạn vẫn đạt thành quả nhất định.

Tài lộc khởi sắc thấy rõ. Người làm công ăn lương có cơ hội được khen thưởng. Người đầu tư kinh doanh gặp cơ hội tốt, khả năng thu lợi cao.Tử vi tháng 6-2018

Tuổi Mão

Tháng 6 này, tuổi Mão có thể yên tâm bởi tử vi báo hiệu một tháng đại cát đại lợi. Công việc ổn định, nếu biết chủ động nắm bắt sẽ có cơ hội thăng tiến lớn. Bạn không nên dùng cảm tính để quyết định, làm gì cũng cần suy xét kỹ càng.

Tài lộc tốt đẹp, các kế hoạch mua sắm lớn đều có thể hoàn thành mà vẫn còn dư dả. Tình duyên thuận lợi, người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ để sớm tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 6-2018 báo hiệu dấu hiểu bất ổn về tâm lý của tuổi Thìn. Bạn gặp nhiều áp lực từ công việc lẫn tình cảm nên không được minh mẫn, bình tĩnh như trước. Tài chính ổn định nhưng cần cố gắng hơn nếu muốn kiếm khoản lời lớn.

Có điềm báo họa huyết quang, đặc biệt là liên quan đến xe cộ. Người tuổi Thìn phải chú ý nhiều hơn nhất là khi đi xa.Tử vi tháng 6-2018 1

Tuổi Tỵ

Vận trình tuổi Tỵ tháng này không có quá nhiều thay đổi. Công việc ổn định, tiến triển đúng như kế hoạch. Người nào muốn thăng tiến nên tỏ thái độ nhiệt tình tích cực hơn nữa.

Tình cảm ngày một ổn định. Người độc thân cần cân nhắc kỹ trước khi nhận lời tìm hiểu bởi có dấu hiệu lừa đảo, lợi dụng.

Bạn đã có kế hoạch cho tháng 6 chưa? Nhớ chuẩn bị thật tốt để đón cơ hội cũng như “chiến đấu” với các khó khăn nhé!

>>> Xem ngay: Tử vi tháng 6-2018 từ tuổi Ngọ đến Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất