6 cách trang trí cây thông Noel đẹp – độc – lạ năm 2017

09:00, 11/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Trang trí cây thông Noel có rất nhiều phong cách. Mỗi kiểu trang trí sẽ có vẻ đẹp riêng để thể hiện được phong cách và sở thích của chủ nhân.

Trang trí cây thông Noel là thú vui của nhiều gia đình trong mùa Giáng sinh và đón năm mới. Dưới đây là top 6 cách trang trí cây thông noel đang thịnh hành nhất của năm 2017:

Màu đỏ là màu sắc chủ đạo để trang trí Giáng sinh

Trang trí cây thông Noel theo màu đỏ là sự lựa chọn của nhiều người bởi đây là màu sắc biểu tượng của ngày lễ Giáng Sinh. Màu đỏ còn là màu sắc may mắn theo quan niệm truyền thống Á Đông. Decor cây thông Noel bằng màu sắc này rất được nhiều người ưa chuộng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang trí cây thông Noel

Màu đỏ luôn được ưa thích khi trang trí Noel

Chỉ cần 1 dãy ruy-băng, dây kim tuyến màu đỏ quấn quang cây thông từ ngọn đến gốc cây. Cộng thêm những trái châu rực rỡ khác, bạn đã có một cây thông Noel may mắn cho ngày lễ Giáng Sinh và năm mới 2017.

Cây thông Noel màu trắng

Một cây thông Noel với sắc trắng chủ đạo của tuyết sẽ khiến căn phòng bạn bừng sáng và mang lại một chút mùa đông trong đêm Giáng Sinh. Bạn có thể xịt sơn trắng lên cây thông hoặc trang trí chúng bằng bông gòn, thêm những hạt châu màu bạc, đèn chớp màu trắng cho nổi bật.

Với tông màu trắng nhẹ nhàng mà sang trọng, chắc chắn “cây thông Noel tuyết phủ”sẽ căn phòng của bạn sẽ thêm lung linh và ngập tràn không khí Giáng Sinh.

Trang trí cây thông Noel bằng nghệ thuật origami

Origami là nghệ thuật lâu đời của Nhật Bản. Từ những mảnh giấy vô hồn, người Nhật đã khéo léo xếp bằng tay để cho ra những hình mẫu sinh động, đẹp mắt như hạc giấy, thuyền giấy, hoa giấy, sao giấy…

Nếu dùng những mẫu xếp giấy này để trang trí cây thông Noel, chắc chắn bạn sẽ có được một cây thông Noel mang phong cách Nhật Bản hết sức độc đáo và ấn tượng.

trang trí cây thông Noel 2

Một cây thông đẹp mắt trang trí bằng origami

Đây còn là một cách trang trí cây thông Noel hết sức tiết kiệm và tiện lợi. Chỉ cần một chút khéo tay và sáng tạo, bạn có thể hoàn toàn tự làm tại nhà mà không tốn nhiều chi phí mua đồ trang trí.

Cây thông Giáng Sinh với ảnh kỷ niệm gia đình

Không cầu kỳ và tốn kém như các hình thức khác. Chỉ những tấm ảnh kỷ niệm của gia đình, khéo léo đục lỗ và treo lên những cành thông thì bạn đã có cây thông Noel rất xinh xắn và nhiều ý nghĩa cho mùa Giáng Sinh này rồi. Đây không chỉ vật trang trí Noel cho ngôi nhà của bạn mà còn là nơi lưu giữ tình cảm và kỷ niệm của gia đình.

trang trí cây thông Noel 3

Cây thông Noel sẽ là nơi lưu giữ kỷ niệm của gia đình bạn

Hãy cùng người thân, bạn bè trang trí cây thông Noel theo phong cách  đầy ý nghĩa này nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Trang trí Noel theo phong cách “trở về tuổi thơ”

Sẽ thật tuyệt vời nếu cây thông Noel được trang trí bằng những món đồ chơi ngộ nghĩnh của bé như búp bê, thú bông cỡ nhỏ, que kẹo, tất chân nhiều màu sắc. Sự đáng yêu, dễ thương của các món đồ chơi này sẽ khiến căn phòng bạn thêm tươi vui trong đêm Giáng Sinh. Chắc chắn các bé cũng sẽ thích mê cây thông Noel này đấy!

Nếu trong nhà có trẻ nhỏ, bạn hãy rủ các bé cùng tham gia trang trí cho cây thông Noel với phong cách này. Hoạt động này sẽ vừa kích thích khả năng sáng tạo, óc thẩm mỹ và sự khéo tay của trẻ nhỏ.

5 điểm đón Giáng sinh lý tưởng cho các cặp đôi thỏa sức ngắm Sài Gòn từ trên cao
5 điểm đón Giáng sinh lý tưởng cho các cặp đôi thỏa sức ngắm Sài Gòn từ trên cao
Những quán cafe mang phong cách hiện đại hay Vintage ở trên cao hứa hẹn là điểm đón Giáng sinh...

Cây thông Noel lấp lánh ngày lễ 24/12

Theo quan niệm nhiều người, màu ánh kim tượng trưng cho sự vương giả, là màu sắc của hoàng gia và giới quý tộc nên cây thông ánh kim chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn trong dịp Giáng Sinh. Chỉ cần một bình xịt nhũ bạc hoặc vàng, bạn đã có thể biến hóa cây thông noel của mình thật lộng lẫy và nổi bật cho đêm Giáng Sinh.

trang trí cây thông Noel 4

Treo nhiều vật trang trí lấp lánh cũng là giải pháp tối ưu cho decor cây thông Noel

Điểm thêm vài chiếc nơ, quả châu hoặc ngôi sao xanh, đỏ, cây thông của bạn đã sẵn sàng khoe sắc trong kỳ lễ Giáng Sinh sắp đến.

Trên đây là 6 cách trang trí cây thông Noel mới lạ, ấn tượng cho năm 2017 này. Bạn có thể tham khảo và chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh sắp đến.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất