14 cách trang trí hoa bàn tiệc đẹp nhất

10:16, 07/05/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  2 love

Nếu muốn tự trang trí hoa cho ngày cưới của mình. Sao bạn không tham khảo 14 phong cách cắm hoa sau đây. Cần nhớ tùy theo phong cách tiệc cưới của mình mà bạn hãy kiểu cắm cho phù hợp.

1. Phong cách tự nhiên

Bạn có thể tự làm những mẫu bình hoa đơn giản này cho bữa tiệc với phong cách giản dị, ấm cúng. Với một ít hoa tươi, cỡ nhỏ với màu sắc tươi sáng, cùng với những lọ hoa thủy tinh nho nhỏ, bạn đã có một bình hoa thật đáng yêu rồi. Đừng nên cắm hoa quá dày hay theo một bố cục nào hết nhé, hãy tạo cho bình hoa cảm giác ngẫu hứng, tự nhiên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Phong cách vintage

Với những đám cưới ngoài trời, đặc biệt là bên bờ biển, những lọ hoa thủy tinh kiểu cổ điển với miếng lót thêu móc sẽ tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Những loại hoa nở rộ, dáng xoe tròn với vẻ đẹp mềm mại và màu sắc thanh nhã như hồng phấn, vàng nhạt, trắng ngà sẽ phù hợp với phong cách vintage. Bạn nên cắt cành hoa thấp và cắm hoa thật đầy nhé.

3. Hương vị biển

Hoa thược dược và hoa hồng cắm trong những lọ thủy tinh hình trụ nhỏ và thấp, mỗi lọ một bông. Bên cạnh là những chiếc thuyền giấy cùng tông màu theo phong cách origami. Một sự kết hợp thật sáng tạo và dễ thương phải không nào?

4. Sự hoài cổ

Với những đám cưới theo phong cách hoài cổ, bạn có thể tham khảo mẫu hoa cưới với lọ tròn thấp, phối hợp tương phản cùng cành dài như phong lan, mao lương, dương xỉ… Nến trắng trong chân nến bằng thủy tinh trong suốt sẽ là vật trang trí hoàn hảo trong trường hợp này.

5. Vẻ đẹp mộc mạc

Những chiếc bình thủy tinh cao thấp khác nhau, mỗi bình cắm đầy một loại hoa, và bạn có thể đem lên bàn tiệc của bạn bao nhiêu loại hoa tùy thích. Phong cách này phù hợp với những bàn tiệc dài, đặc biệt là loại bàn gỗ.

6. Sự quyến rũ kỳ bí

Nếu hôn lễ của bạn mang phong cách sang trọng và có hơi hướng phương Tây, đây là mẫu hoa dành cho bạn. Những bó mẫu đơn cắm đầy trong những bình hoa màu bạc sáng choang lấp lánh, đi cùng khăn trải màu nhạt.

7. Trang nhã và quý phái

Với một đám cưới theo tông màu chủ đạo là trắng tinh khiết, bạn sẽ không muốn có những lọ hoa nhiều màu chói chang làm hỏng không gian bữa tiệc, khi đó những loại hoa màu trắng sữa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Trong hoàn cảnh này, hoa trang trí bàn tiệc không cần nổi bật mà càng nhẹ nhàng càng tốt.

8. Vẻ đẹp của sự tương phản

Những loại hoa lá có màu sắc và hình dáng khác nhau sẽ cần cho mẫu trang trí này, ví dụ như một tổ hợp gồm lá bạch đàn, cẩm chướng, oải hương, mỗi bó được cắm trong những bình hoa có kiểu dáng, chất liệu hay màu sắc khác nhau. Kiểu hoa này mang đến cảm giác hoang dã và cá tính.

9. Hoa cho ngày vui

Hoa thược dược, hoa hồng, hoa mõm sói… được cắm đầy tràn trong những lọ thấp, tất cả tạo nên một cảm giác tươi vui nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn.

10. Sắc thu

Hoa cúc khô trong những bình thủy tinh dạng hũ, được trang trí bằng dây thừng cột nơ là một sự lựa chọn không tồi cho những đám cưới mùa thu.

11. Phong lan phiêu du

Bạn nghĩ sao về những bình hoa màu xanh cô ban với đầy những cành phong lan trắng cho một đám cưới ngoài biển?

12. Hương đồng nội

Nếu bạn may mắn sống ở nơi có nhiều loại hoa dại, đừng nên bỏ qua chúng. Những bó hoa dại lớn cắm đầy trong những bình riêng biệt sẽ mang đến một vẻ đẹp tinh tế lại giúp bạn tiết kiệm chi phí khá nhiều đấy.

13. Màu trắng tinh khiết

Có rất nhiều loại hoa màu trắng sữa tuyệt đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn. Đồng thời bạn sẽ cần những chiếc bình thủy tinh cao thấp khác nhau, và vật trang trí đi kèm sẽ là nến trắng.

14. Cẩm tú cầu rạng rỡ

Cẩm tú cầu trắng và xanh lá sẽ mang đến cảm giác sảng khoái đầy ngẫu hứng cho bàn tiệc của bạn. Kiểu hoa này rất hợp cho những bữa tiệc giản dị, thân mật.

Xuân An

Ảnh: marthastewartwedding.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất