“Hot hòn họt” cho mùa cưới Hà thành

17:00, 24/07/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Bạn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại? Bạn đang cuống cuồng với hàng trăm “gạch đầu dòng” trong sổ tay đám cưới? Nào, cứ dẹp bớt lo toan đi và nhớ cái hẹn với PNJ tại Marry Wedding 2018 để lựa chọn những mẫu trang sức cưới “đáng săn lùng” nhất năm nay nhé!

Nói đến trang sức cưới, là nhớ ngay đến trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ! Đến hẹn lại lên, tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim tại Triển lãm cưới Marry Wedding 2018 Hà Nội.

trang sức cưới PNJ 1

Trang sức PNJ sẽ mang đến vô vàn lựa chọn trang sức cưới tinh tế, sang trọng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện. Với PNJ, các cặp đôi sẽ chẳng còn phải “bù đầu tóc rối” khi ngày trọng đại của hai bạn đang đến thật gần.

trang sức cưới PNJ 2

Với các cặp đôi sắp cưới, Nhẫn cưới chính là tín vật quan trọng song hành cùng hạnh phúc bền chặt của lứa đôi. Nhẫn cưới như sợi chỉ xuyên suốt và gắn kết hôn nhân, là lời nguyện ước bên nhau trọn đời.

Mùa cưới 2018, PNJ tiếp tục giới thiệu các dòng nhẫn cưới với sự kết hợp giữa tính cổ điển, truyền thống với nét hiện đại, phá cách.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang sức cưới PNJ 10

PNJ kiến tạo nét riêng trên mọi chất liệu vàng, vàng trắng và vàng hai màu gắn kim cương, đá quý hay nhẫn trơn như các dòng nhẫn cưới “Long Phụng”, “Sánh Duyên”, “Vàng Son”, “Chung Đôi”, “Tình Hồng”, “Platin”

Không ngừng thăng hoa để cho ra đời những phiên bản nhẫn cưới hoàn hảo, nhẫn cưới PNJ độc đáo không chỉ ở kiểu dáng hiện đại, mà còn được kết hợp cùng những viên kim cương lấp lánh, chất lượng vượt trội trong tất cả các dòng nhẫn.

trang sức cưới PNJ 9

Nhẫn cưới kim cương PNJ với thiết kế sắc nét, thời trang theo xu thế mới nhất, chắc chắn sẽ lấy lòng các cặp đôi yêu chuộng sự trẻ trung, hiện đại.

trang sức cưới PNJ 8

Sáng tạo từ ước nguyện hôn nhân viên mãn, Nhẫn cưới kim cương PNJ được ví như “cơn sốt” của trang sức cưới PNJ bởi sự kết hợp đầy ngẫu hứng từ bộ đôi các chất liệu quý Platin, Vàng – Kim cương, trở thành chứng vật hoàn hảo song hành cùng bước đường hạnh phúc lứa đôi.

trang sức cưới PNJ 7

Quay ngược thời gian để trở về với câu chuyện “Ngày xưa ba mẹ anh cưới”cùng Marry Wedding Hà Nội 2018, PNJ sẽ gửi đến các cặp đôi Hà Thành những Bộ trang sức cưới mang đậm dấu ấn Á Đông vốn làm nên tên tuổi của trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ thời gian dài vừa qua.

Có thể nói, dù xã hội có hiện đại hay cuộc sống có vội vàng, tất bật, thì yêu tố truyền thống luôn được trân trọng và giữ gìn trong đám cưới của người Việt.

trang sức cưới PNJ 6

Nhẹ nhàng, dung dị mà luôn tôn lên nét đằm thắm của người phụ nữ Việt, trang sức cưới và đính hôn của PNJ cũng vì thế mà luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

trang sức cưới PNJ 5

Được phóng tác dựa trên những biểu tượng văn hóa phương Đông, thăng hoa cùng cảm hứng thiết kế đương đại, trang sức cưới vàng 24K mang họa tiết Long Phụng của PNJ là một trong những phiên bản chưa bao giờ hết “Hot” tại các mùa cưới.

trang sức cưới PNJ 4

Biểu trưng cho ý nghĩa tốt lành trong văn hóa phương Đông, Long – Phụng như nghĩa phu thê bền chặt, được ứng dụng khéo léo trên những bộ trang sức cưới, nhẫn cưới chất liệu vàng 24K của PNJ. Đây là lễ vật, tín vật mà các gia đình luôn yêu chuộng dành tặng cho nàng dâu mới thảo hiền.

trang sức cưới PNJ 3

Bên cạnh đó là các bộ trang sức cưới được thiết kế từ cảm hứng thiên nhiên, hoa lá bốn mùa như hơi thở cùng sức sống của thiên nhiên, tạo hóa. Mỗi sắc hoa tượng trưng cho mỗi cung bậc cảm xúc, góp phần mang đến một thế giới tình yêu sống động, muôn sắc màu.

trang sức cưới PNJ 12

Ngoài dòng sản phẩm trang sức cưới truyền thống vàng 24K, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, năm nay PNJ còn giới thiệu thêm 7 BST trang sức cưới vàng 22K được chế tác theo kỹ thuật móc máy công nghệ cao với kiểu dáng mềm mại, bắt mắt, trọng lượng nhẹ hơn dòng 24K mà không kém phần hiện đại, ấn tượng, sang trọng.

trang sức cưới 13

Trang sức cưới 22K của PNJ năm nay với nhiều lựa chọn, đặc biệt là với mức giá mềm hơn, hứa hẹn là “từ khóa” tìm kiếm hot nhất của các cặp đôi.

trang súc cưới PNJ 14

Song song đó, PNJ cũng linh hoạt cho ra đời các bộ trang sức đính hôn, trang sức cưới chất liệu vàng 18K, 14K đính Ngọc trai, đá Swarovski theo xu hướng thiết kế họa tiết mang kiểu dáng thanh lịch, đường nét thiết kế hiện đại, “hô biến” các cô dâu trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

trang sức cưới PNJ 11

Cùng những thiết kế trang sức cưới hiện đại, tinh tế này, phái đẹp vẫn có thể sử dụng cho nhiều buổi dạ tiệc hay dạo phố, đủ nhấn nhá để lôi cuốn triệu trái tim.

Điểm nhấn đặc biệt của PNJ tại Marry Wedding Hà Nội 2018 chính là dòng “Nhẫn Cầu hôn” cùng thông điệp “Vì em là món quà vô giá”.

trang sức cưới PNJ 15

Với nhiều thiết kế có một không hai, nhẫn cầu hôn PNJ với Kim cương lấp lánh, cùng biểu tượng Infinity vĩnh cửu, ẩn chứa câu chuyện đầy cảm xúc, hứa hẹn sẽ là kỷ vật hẹn ước hoàn hảo mà cô gái nào cũng khát khao đón nhận từ người yêu thương.

Dành tặng các cặp đôi những ưu đãi thiết thực nhất, nhân sự kiện triển lãm cưới Marry Wedding Hà Nội 2018, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

  • Ưu đãi 20% giá công trang sức Vàng 24K, 22K
  • Ưu đãi 10% tất cả các dòng Nhẫn cưới PNJ
  • Ưu đãi 5% trang sức Kim cương, trang sức vàng, ECZ, trang sức Vàng 10K, 14K, 18K
  • Đặc biệt PNJ triển khai chương trình Đấu giá ngược với cơ hội sở hữu nhẫn cưới, nhẫn kim cương cao cấp PNJ chỉ với 100.000 đồng
  • Tặng ngay BỘ CHĂN DRAP LỤA SATIN CAO CẤP cho hóa đơn từ 10.000.000 đồng trở lên

Tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất