Trăng mật với thử thách chinh phục đỉnh Fansipan

15:27, 04/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  0 love

Thông thường khi nói đến du lịch trăng mật, chúng ta thường mường tượng đến kỳ nghỉ êm đềm và lãng mạn. Song trong những năm gần đây, xu hướng mạo hiểm đang dần được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn để làm tăng thêm sự hấp dẫn, phiêu lưu và đầy lôi cuốn cho những ngày trăng mật của mình.

Trăng mật với thử thách chinh phục đỉnh Fansipan

Fansipan cao 3143m một thách thức không nhỏ. Hãy thử sức mình một lần cùng với người bạn đời để có những trải nghiêm không thể nào quên. Trước khi leo núi khoảng 3-5 ngày hai bạn nên rèn luyên, tập thể dục như đi bộ, tập Yoga, chạy bộ hạn chế hút thuốc lá… Nhất là chuẩn bị tinh thần thật tốt và thoải mái. Bên cạnh đó các bạn cần tham khảo thêm các kỹ thuật leo núi được chia sẻ trên mạng.

Thời tiết ảnh hưởng rất nhiều đến việc di chuyển trên một địa hình đèo dốc vì vậy trước khi quyết định chuyến đi bạn nên xem dự báo thời tiết. Hai bạn có thể “đóng quân” sẵn ở Sapa để chờ thời tiết thuận lợi. Nên chọn một người dẫn đường thông thạo địa hình, nhiệt tình người này có thể là người Mông hoặc những hướng dẫn bản địa tại Sapa thì càng tốt nhưng chi phí cao hơn chút.

Vì đây là kỳ nghỉ trăng mật, thời gian sẽ không gấp rút nên bạn có thể chọn hành trình 3 ngày hai đêm, đêm dầu ngủ tại điểm cao 2.200m, đêm 2 lại ngủ ở 2.200m và trở về bằng đường Sinchải thì đẹp hơn. Nên đi vào những ngày nghỉ vì khách đi nhiều có thể sẽ hết chỗ ngủ. Bạn cũng nên mang theo lều ngủ, túi ngủ cho chắc chắn về chỗ ngủ của hai vợ chồng.

Fansipan chính là nơi đất – trời giao thoa, chinh phục điểm cao 3.143 mét so với mực nước biển, ngắm cột mốc màu trắng nổi bật giữa chóp đá trên nền trời, , từ đó vợ chồng bạn sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ, lồng lộng của chập chùng núi thẳm và cảm thấy sự gắn bó với nhau thêm đằm thắm, khăng khít.

 

Trăng mật ngắn ngày tại Đồ Sơn
Trăng mật với thử thách chinh phục đỉnh Fansipan
Lênh đênh trên vịnh Hạ Long
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất