Nhẩn nha dạo chơi biển Cát Bà

15:08, 04/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  0 love

Cát Bà là điểm đến lý tưởng cho du lịch trăng mật trong khoảng 2-3 ngày với biển trời bao la, núi non hùng vĩ và các hoạt động biển thú vị. Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời vừa phù hợp với các cặp đôi yêu thích du lịch khám phá.

Nhẩn nha dạo chơi biển Cát Bà

Nếu yêu thích khám phá, hai bạn có thể đi xe máy từ Hà Nội tới Hải Phòng, sau đó đi phà ra Cát Bà. Từ bến phà, con đường mở ra xanh biếc với những mỏm núi xanh thẫm và biển lấp lóa dưới ánh nắng vàng ngọt như mật.

Để đi sang khu bãi tắm, bạn sẽ có một đoạn đường kỳ thú xuyên qua vườn quốc gia Cát Bà – nơi hội tụ nhiều động thực vật phong phú. Rừng xen biển, hồ nước xen với rừng ngập mặn tạo cho chuyến đi trải nghiệm thú vị về thiên nhiên.

Ở Cát Bà bạn có thể tắm biển trên những bãi cát dài, lặn biển ngắm san hô, tham quan đảo Khỉ hoang sơ, chèo thuyền kayak trên vịnh Lan Hạ, thăm các hang động và vườn quốc gia Cát Bà.

Nhẩn nha dạo chơi biển Cát Bà
Trăng mật ngắn ngày tại Đồ Sơn
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất