Trăng mật kết hợp mua sắm ở Hongkong

09:09, 02/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Hongkong, thành phố mang trong mình nền văn hóa giao thoa Đông – Tây sẽ là lựa chọn thú vị cho các cặp đôi yêu thích trăng mật mua sắm và thưởng thức các công trình văn hóa giải trí nơi thành thị.

Dưới đây là một điểm nên đến khi đi du lịch Hongkong:

Bảo tàng sáp Madame Tussauds với những tượng sáp sinh động như thật, mô phỏng các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh hay các nhân vật nổi tiếng thế giới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Công viên Disneyland ở Hongkong là công viên có quy mô lớn nhất châu Á. Các bạn nên đi Disneyland vào buổi chiều để có thể thưởng thức màn diễu hành của các nghệ sĩ vào lúc 15h hàng này.

Công viên Hải Dương nằm ở phía nam của Hongkong xếp thứ 7 trong số các công viên được ưa thích trên thế giới. Đây cũng là nơi thu hút rất đông du khách mà bạn nên ghé thăm.

Ngoài ra, các bạn có thể thăm đại lộ Ngôi sao, vịnh Victoria, núi Thái Bình… hay các địa danh mang tính tâm linh như đền Wong Tai Sin, đền Lão giáo, tượng Đại Phật Thiên Tân…

Bạn đừng quên dành khoảng thời gian để mua đồ tại thiên đường mua sắm này. Hongkong có hàng trăm siêu thị tại Tsim Sha Tsui, những con phố mua sắm thời trang nữ nổi tiếng, chợ Hoa, chợ Ngọc bán cẩm thạch, phố hải sản ở Sai Kung. Bạn cũng có thể dạo qua những con phố quanh khu Causeway Bay với những cửa hiệu liền kề nhau.

Trên quảng trường Thời đại, bạn có thể ghé khu Jardine’s Bazaar hay Jardine’s Crescent, Milan Station, là những khu chợ bán đồ thời trang độc đáo. Hai mùa giảm giá lớn nhất trong năm tại Hongkong là tháng 5 và tháng 12, và bạn cần phải trả giá khi mua đồ, kể cả tại các cửa hàng lớn.

Đồ ăn Hongkong tương đối khó ăn so với người Việt Nam vì ngọt và có nhiều dầu mỡ. Bạn có thể chọn các giải pháp an toàn là đồ ăn nhanh Mc Donald, KFC và mang theo đồ ăn khô từ Việt Nam. Giá cả ăn uống và khách sạn tại đây khá đắt đỏ so với các nước trong khu vực.

Thông tin cho bạn:Bạn nên lên danh sách một số điểm tham quan cần đi trước khi khởi hành, dành thời gian cho mua sắm, mang thêm đồ ăn khô và áo khoác, đi giày thấp (vì phải đi bộ khá nhiều) khi du lịch Hongkong.

Muốn đến Hongkong bạn bắt buộc phải đi bằng đường hàng không và xin visa với thời hạn tối đa 7 ngày. Máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines hoặc Cathay Pacific khoảng 4.000.000 – 8.000.000 VND khứ hồi, phí visa khoảng 70-100 USD (tùy dịch vụ).

Đ.H

Ảnh: alectravelguide.com, themeparkreview.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất