Trăng mật ngắn ngày tại Đồ Sơn

15:15, 04/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  0 love

Chỉ cách Hà Nội 120km, bạn dễ dàng có thể bắt một chiếc xe khách hay chuyến tàu sớm từ Hà Nội đi Hải Phòng. Sau đó, chỉ một chuyến xe buýt 10km là tới Đồ Sơn.

Trăng mật ngắn ngày tại Đồ Sơn

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ được khai thác từ rất sớm. Nước biển ở đây nhiều phù sa nên khá đục, tuy nhiên vẫn có sức thu hút du khách. Tại Đồ Sơn, có khá nhiều điểm tham quan du lịch thú vị như: di tích “Bến tàu không số”, sòng bạc Đồ Sơn, biệt thự Bảo Đại, lễ hội chọi trâu… Từ Đồ Sơn, bạn cũng có thể đi tàu cao tốc ra Cát Bà, Tuần Châu, thăm vịnh Hạ Long…Ở Đồ Sơn, bạn cũng có cơ hội được thưởng thức khá nhiều đặc như bánh mì que Hải Phòng, bánh tráng, nộm sứa, bọ ngựa biển, sam biển, cơm cháy hải sản…
Đồ Sơn rất thích hợp với các cặp đôi có quá ít thời gian mà vẫn muốn có một chuyến trăng mật, chỉ cần hai ngày cuối tuần là bạn đã có thể loanh quanh và tận hưởng Đồ Sơn rồi đấy.

Nhẩn nha dạo chơi biển Cát Bà
Trăng mật ngắn ngày tại Đồ Sơn
Trăng mật với thử thách chinh phục đỉnh Fansipan
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất