Lênh đênh trên vịnh Hạ Long

15:39, 04/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  0 love

Vịnh Hạ Long là một điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước, nhưng bạn có thể chọn du ngoạn địa điểm này một cách thú vị hơn, đó chính là tham quan Hạ Long trên những du thuyền trên biển kéo dài 2 – 3 ngày. Đây cũng là hình thức phù hợp với cả các bạn thích nghỉ dưỡng hay khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp.

Lênh đênh trên vịnh Hạ Long

Những chiếc du thuyền to đẹp sẽ đón bạn ở các cảng thuộc thành phố Quảng Ninh. Trên thuyền, bạn có thể thả sức ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh vịnh Hạ Long…

Trên du thuyền, bạn có thể thư thái ngắm hoàng hôn, bình minh, hưởng thụ các dịch vụ thư giãn tuyệt vời như tập dưỡng sinh, massage, thưởng thức các món ngon của các nhà hàng, bar trên thuyền. Du thuyền tạo nên không gian lãng mạn riêng tư cho hai bạn để thư giãn sau đám cưới nhiều lo âu.

Ngoài ra, bạn có thế chèo xuồng kayak đi thăm các hang như hang Sửng Sốt, thăm các làng chài trên biển, khám phá các bãi tắm đẹp…

Trăng mật với thử thách chinh phục đỉnh Fansipan
Lênh đênh trên vịnh Hạ Long
Đắm mình với biển Quan Lạn xanh trong
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất