Trăng mật thú vị ở Ninh Chữ

22:30, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  0 love

Nói đến Ninh Thuận, nhiều người chỉ nghĩ đến cái nóng cháy người nơi đây. Tuy nhiên, Ninh Thuận còn có bãi biển Ninh Chữ – bãi biển hình bán nguyệt trong xanh như một tấm gương soi, và nhiều điều thú vị khác.

Trăng mật thú vị ở Ninh Chữ

Bãi biển Ninh Chữ trải dài khoảng 10km, thuộc thôn Bình Sơn, xã Văn Hải, tỉnh Ninh Thuận, với màu xanh ngan ngát của bầu trời, màu xanh thẫm của nước biển, những triền cát hồng nhạt uốn cong.

Bên cạnh bờ biển có Đầm Nại giàu tôm cá mực, núi Đá Chồng với những tảng đá lớn nhỏ xếp chồng chênh vênh và tạo thành một quần thể thiên nhiên đẹp mắt, hài hòa. Các cặp đôi đến đây có thể tắm biển, leo núi, thăm chùa, đình cổ ở núi Đá Chồng.

Xa hơn nữa, bạn có thể du lịch dã ngoại ở Vĩnh Hy, săn bắn ở suối nước ngọt, đi canô, mô tô nước quanh bờ biển Ninh Chữ, Đầm Nại, đến Hòn Thiên, tham quan các vườn nho, làng gốm nổi tiếng Bàu Trúc…

Đặc biệt ở Ninh Chữ, đêm, nhưng đường phố vẫn đông đúc người qua lại, hàng quán vẫn mở cửa để đón khách. Bạn có thể gọi những đặc sản của vùng như cháo ngao hay làm một đĩa bánh xèo mực lúc 22 giờ mà vẫn nhận được nụ cười niềm nở của chủ quán. Ninh Chữ, Phan Rang lấy lòng du khách bằng sự thân thiện, cởi mở của một điểm du lịch hiếm hoi không có thói quen ngủ sớm.

Cách TP.HCM 350km, để tới Ninh Chữ, bạn có thể đi ô tô hoặc xe lửa trong khoảng 7-10 tiếng. Bạn cần khoảng 3 – 4 ngày để trải nghiệm hết được vẻ đẹp nơi đây, đắm mình trong làn nước trong xanh và có một kỳ trăng mật đáng nhớ.

Trăng mật đầy nắng gió ở Mũi Né
Trăng mật thú vị ở Ninh Chữ
Trải nghiệm trăng mật phượt ở Phú Yên
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất