Trăng mật đậm phong cách hoài cổ tại Faifo – Hội An

10:00, 17/09/2017 bởi: Thanh Trà
 3 bình luận  0 love

Nếu bạn yêu thích không gian nên thơ và thư thái cho chuyến du lịch trăng mật của mình, Hội An là lựa chọn hàng đầu của bạn. Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị mang vẻ đẹp nao lòng giữ chân du khách gần xa.

Đô thị cổ Hội An là một điển hình đặc biệt về cảng thị truyền thống ở Đông Nam Á được bảo tồn nguyên vẹn và chu đáo. Phần lớn các ngôi nhà ở đây là những kiến trúc truyền thống có niên đại từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19, phân bố dọc theo những trục phố nhỏ hẹp rất dễ thương. Bởi lẽ đó, nếu chọn phố cổ làm điểm du lịch trăng mật, bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi đậm phong cách hoài cổ Việt Nam. Đây cũng là lựa chọn sáng giá cho việc chụp hình cưới.

Chụp ảnh cưới ở Hội An rất thú vị vào lúc sáng sớm hay đêm xuống, bạn có thể tận hưởng không khí yên tĩnh và đi dạo trong những ngõ ngách thanh tịnh của phố cổ. Bạn cũng nên canh ngày để đến Hội An vào ngày rằm, 14 âm lịch. Lúc này có đêm phố cổ cấm xe máy, đèn điện, nhà nhà đốt đèn lồng, có hát dân ca, hò xứ Quảng…

Đến với Hội An, bạn nên ghé thăm một số địa điểm như chùa Cầu, các nhà cổ, hội quán, nhà trưng bày gốm sứ mậu dịch Hội An, bảo tàng Lịch sử văn hóa Hội An, biển Cửa Đại… Tất cả đều được xếp vào danh sách thắng cảnh nổi tiếng của không chỉ Việt Nam, mà còn của khu vực Đông Nam Á nói chung.

Hội An cũng là thiên đường của ẩm thực với các món nổi tiếng như cao lầu, cơm gà phố Hội, bánh bao, bánh vạc, bánh đập hến xào, chè bắp, bánh bèo, mì Quảng, hoành thánh, bánh tráng, bánh xèo…Chắc chắn rằng hai bạn không chỉ có những tấm ảnh tuyệt vời mà còn được thường thức những mỹ vị độc đáo tại điểm đến thiên đường này.

>>> Xem thêm: Đừng bao giờ bỏ quên 5 món mỹ phẩm này khi du lịch trăng mật

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất