Mơ mộng trăng mật xứ Huế

22:18, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  0 love

Tuần trăng mật ở Huế quả là lựa chọn lý tưởng. Sự yên bình, mộng mơ và thành cổ của đất cố đô… Với một vài ngày cho Huế, bạn sẽ từ từ khám phá nét quyến rũ duyên dáng của thành phố nhỏ cổ kính này.

Mơ mộng trăng mật xứ Huế

hật dễ dàng đến Huế từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh bằng đủ mọi loại phương tiện như máy bay, ô-tô hay tàu hỏa. Khi tới thành phố để du hí trăng mật, hai bạn có thể thuê xe máy để tự mình vi vu các địa danh từ xa tới gần như Đại nội, khu Hoàng thành, chùa Thiên Mụ, lăng Tự Đức, Minh Mạng, Khải Định. Những nơi này chỉ cách khu phố trung tâm từ 5 – 15km. Nếu bạn thích chút hơi biển cho kỳ trăng mật, Lăng Cô cách Huế 70km hay gần hơn là biển Thuận An chỉ cách 12km là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Buổi tối, bạn có thể đi dạo trên cầu Trường Tiền, mua vé nghe ca Huế và thả hoa đăng trên sông Hương thơ mộng.

Về ẩm thực, Huế vốn nổi tiếng gần xa về nền ẩm thực phong phú đặc sắc: từ cơm hến, bún hến ở thôn Vĩ Dạ, bún bò giò heo, các loại bánh, bánh khoái, bánh bèo, bánh bột lọc, chè cung đình… và cả những món chay nữa. Về mua sắm, hãy ghé chợ Đông Ba mua cho mình những chiếc nón hay các cửa hàng may áo dài ở khu trung tâm để may cho mình một bộ áo dài thướt tha nhé.

Dạo chơi thành phố Đà Nẵng
Mơ mộng trăng mật xứ Huế
Trăng mật ở ốc đảo Lý Sơn
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất