Trăng mật miền đồng bằng Thái Bình

16:52, 04/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  0 love

Thái Bình được biết tới là quê hương năm tấn làm nhiều người nhầm tưởng địa danh này chỉ có những ruộng lúa bạt ngàn. Tuy nhiên, vùng đất này còn sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp của miền Bắc. Cùng xem Thái Bình có gì cho tuần trăng mật nhé.

Trăng mật miền đồng bằng Thái Bình

Du lịch biển của Thái Bình gắn liền với ba bãi biển tuyệt đẹp là biển Đồng Châu, khu du lịch sinh thái biển Cồn Vành, khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen – được coi là cồn biển đẹp nhất miền Bắc. Điểm chung của các bãi biển ở đây là những triền cát trải dài, sóng êm và những hàng phi lao xanh ngát. Bạn có thể tắm biển, tìm hiểu đời sống động thực vật, nghỉ dưỡng bằng tàu thuyền, các trò vui chơi giải trí trên biển như câu cá, lướt ván…
Bên cạnh biển, bạn cũng có thể tham quan các đền chùa như khu di tích vương triều nhà Trần, chùa Keo… ghé thăm các làng nghề chạm bạc Đồng Xâm, làng Nguyễn bánh cáy, làng chiếu Hưng Nhân, làng nghề Bách Thuận… thưởng thức các đặc sản như bánh cáy, canh cá Quỳnh Côi, gỏi nhệch, sứa muối, bún bung hoa chuối, bánh gai Đại Đồng, bánh giò Bến Hiệp.

Tận hưởng thiên nhiên Tam Đảo
Trăng mật miền đồng bằng Thái Bình
Trăng mật mát xanh ở xứ sở chè Thái Nguyên
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất