Tận hưởng thiên nhiên Tam Đảo

16:42, 04/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  1 love

Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 86km. Tam Đảo nằm ở độ cao khoảng 900m so với mặt nước biển, nhiệt độ trung bình từ 18 đến 25 độ C. Khung cảnh mộng mơ, khí hậu dễ chịu, Tam Đảo là một địa chỉ lý tưởng cho trăng mật nghỉ dưỡng.

Tận hưởng thiên nhiên Tam Đảo

Con đường đi từ  Hà Nội đến Tam Đảo rất đẹp với đèo dốc chập chùng, hòa lẫn với rừng cây xanh ngắt. Bạn có thể đến Tam Đảo bằng các phương tiện xe ô-tô, xe máy hoặc xe bus.
Dịch vụ lưu trú tại Tam Đảo khá phong phú. Ngoài một số resort, khách sạn cao cấp, bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn, nhà nghỉ với quy mô nhỏ hơn và giá cả phải chăng tại đây.
Đến Tam Đảo, bạn không nên bỏ qua món ngọn su su xào tỏi, xào thịt bò hoặc luộc chấm muối vừng; gà đồi rang muối, gà đồi hầm, gà đồi rang hành mỡ; lợn mán hấp, nướng, tiết canh, lòng lợn xào hoặc nướng… Cần lưu ý là dịch vụ ăn uống tại Tam Đảo khá đắt, vì thế bạn nên dự trữ một ít thức ăn sẵn như đồ hộp, bánh mì, mì gói… để tiết kiệm chi phí.

Lãng đãng trong thị trấn mù sương Sapa
Tận hưởng thiên nhiên Tam Đảo
Trăng mật miền đồng bằng Thái Bình
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất