Ghé thăm viên ngọc biển Manukan

23:57, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 5 bình luận  1 love

Manukan là hòn đảo nằm cách Kota Kinabalu (thành phố phía Bắc Malaysia) khoảng 15 – 20 phút đi ca-nô. Hòn đảo nổi tiếng với những bãi cát trắng, nước trong vắt, khu resort tiện nghi hiện đại, một trong những điểm nên tới khi đi du lịch trăng mật ở Malaysia.

Ghé thăm viên ngọc biển Manukan

Hòn đảo Manukan còn là thiên đường của các loài cá, san hô và sứa. Tuy nhiên du khách chỉ được nhìn ngắm chứ không được cho cá ăn để đảm bảo môi trường sinh thái trong sạch của đảo.
Nước biển trong vắt đến mức chỉ đứng trên bờ cũng có thể thấy đàn cá bơi lội tung tăng, hoặc các bạn có thể thuê bộ đồ lặn để tự mình khám phá lòng đại dương, hòa mình vào những đàn cá, ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc. Sau đó bạn có thể thưởng thức các món hải sản nướng đậm hương vị biển đảo tươi ngon.
Tuy nhiên, giá dịch vụ ở Manukan khá cao do trên đảo các dịch vụ ăn nghỉ đều do các resort cung cấp. Muốn đi ra Manukan bạn cần bay tới Kuala Lumpur hoặc Manila, sau đó bay chuyến tiếp theo tới Kota Kinabalu.

Trăng mật tại đảo quốc xinh tươi Maldives
Ghé thăm viên ngọc biển Manukan
Thiên đường tình yêu Roma
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất