Thiên đường trăng mật ở Côn Đảo 

23:57, 05/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  0 love

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến trăng mật của mình, một nơi vừa lãng mạn, vừa yên tĩnh. Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Mũi Né… thì quen thuộc quá. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến Côn Đảo, một nơi vừa lạ vừa quen.

Thiên đường trăng mật ở Côn Đảo 

Côn Đảo, một vùng đảo thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cách Vũng Tàu 97 hải lý. Có hai cách để bạn tới Côn Đảo: Ngoài việc đi tàu (từ TP.HCM xuống Vũng Tàu, ra cảng Cát Lở, mua vé và đi tàu 09 hoặc 10. Tàu sẽ đi khoảng 12 tiếng sẽ tới Côn Đảo), bạn cũng có thể đi máy bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) – sân bay Cỏ Ống (Côn Đảo). Thời gian bay khoảng 30 phút. Côn Đảo có thiên nhiên kỳ vĩ, những bãi tắm hoang sơ yên tĩnh, nước trong xanh và những bãi cát mịn trải dài, dài và không khí trong lành của thời tiết ôn hòa quanh năm… quả thật là một thiên đường cho các đôi uyên ương. Côn Đảo hiện nay được biết đến với cái tên là “Thiên đường biển đảo” hay “Hòn ngọc giữa biển khơi”. Nơi đây vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ của một miền biển đẹp mà trời đất ban cho. Nào là bãi An Hải, bãi Nhát, bãi Đầm Trầu, bãi Lò Vôi, bãi Ông Đụng… với dòng nước trong xanh. Tạp chí du lịch Lonely Planet, năm 2011, đã bình chọn Côn Đảo là một trong 10 đảo hoang sơ quyến rũ nhất hành tinh.

Trăng mật nơi đất mũi Cà Mau
Thiên đường trăng mật ở Côn Đảo 
Một ngày ở Bà Nà
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất