Trải nghiệm du lịch xanh tại đảo Palawan

14:23, 11/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 9 bình luận  1 love

Nằm ở phía Tây Nam của Philippines, đảo Palawan không chỉ ấn tượng với du khách thích khám phá thiên nhiên kỳ thú, mà còn ấn tượng với chính cách làm du lịch xanh nơi đây. Đảo Palawan có loại hình sinh thái thuộc vào loại tốt ở châu Á với các bãi biển hoang sơ, dòng sông ngầm kỳ thú hay các hoạt động lặn biển hấp dẫn.

Trải nghiệm du lịch xanh tại đảo Palawan

Palawan là đảo dài nhất Philippines, nằm trong vùng biển kín nên ít bão hơn. Có đến 3 sân bay chính gắn liền với 3 điểm hấp dẫn du khách nhất đó là Puerto Princesa (thủ phủ của đảo), El Nido (nằm ở cực Bắc) và Busuanga (thành phố Coron).
Puerto Princesa là thành phố sạch nhất Philippines. Bạn có thể đáp máy bay xuống đây để đi thăm các địa điểm kỳ thú gần đó như dòng sông đom đóm Iwahig, vịnh Honda, bãi biển Sabang, dòng sông ngầm Puerto Princesa (nơi đã được bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan thế giới mới), tận hưởng các hoạt động như lặn biển, zipline (đu dây qua khe núi), leo núi…
Vịnh El Nido tuyệt đẹp nằm ở phía Bắc đảo, là nơi có nhiều đảo nhỏ đẹp nhất Philippines, nơi có nhiều loài cá bơi lội giữa đám san hô đủ màu sắc, những bãi tắm ẩn mình sau những vách đá kỳ vĩ. Nơi đây là thiên đường của lặn biển và bơi lội, mỗi ngày ở đây đều có tour đi Bangka (1 loại thuyền ở Philippines) từ 8h sáng – 6h chiều, thăm từ 4 – 6 đảo.
Coron là một thành phố nhỏ xinh đẹp nằm bên bờ biển, là một thiên đường trăng mật với bãi cát trắng xóa và biển xanh trong như ngọc. Bạn có thể ghé hồ nước thiêng Kayangan, nằm ẩn mình giữa những vách núi cao với nước trong một cách đáng kinh ngạc.
Điểm lý thú khi du lịch Palawan là thái độ thân thiện cũng như ý thức bảo vệ môi trường ở đây. Họ không quên nhắc nhở du khách không xả rác, nhặt từng cọng rác nhỏ và không sử dụng túi nilon. Nơi đây cũng không có cảnh chèo kéo du khách. Palawan thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng và khám phá tại Đông Nam Á.

Trăng mật ở thành phố tình yêu Paris
Trải nghiệm du lịch xanh tại đảo Palawan
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất