Trăng mật tại đảo quốc Maldives

17:33, 19/05/2013 bởi: handmade
 0 bình luận  0 love

Bốn bề bao bọc bởi đại dương xanh mênh mông, Cộng hòa Maldives quả không hổ là đảo quốc thiên đường với nhóm 26 đảo san hô bao quanh hơn 1.000 đảo nhỏ. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho kỳ trăng mật lãng mạn tuyệt vời.

Tận hưởng những ngày tháng mật ngọt nơi thiên đường đảo quốc Maldives xinh tươi

Tận hưởng những ngày tháng mật ngọt nơi thiên đường đảo quốc Maldives xinh tươi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh: myromantictravel.com

Thiên đường đảo quốc

Maldives nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc vùng biển Ấn Độ Dương có vẻ đẹp say đắm lòng người với bãi cát trắng mịn, biển xanh trong và ánh nắng ấm áp. Đến đây, bạn sẽ được dạo bước chân êm mịn trên bờ cát trắng phau, thả mình tận hưởng phút giây thư thái với làn nước trong lành. Khí hậu ôn hòa và ít khi có bão, nhà cửa tại đây được xây cất san sát với bờ biển nên từ bất kỳ cửa sổ của khách sạn hướng biển nào, bạn cũng có thể nhìn thấy khung cảnh đại dương xanh ngút ngàn.

Trăng mật tại Maldives

Trăng mật tại Maldives

Trăng mật tại Maldives

Chuyên phục vụ du lịch nên hoạt động vui chơi giải trí tại đây sôi động và tấp nập như: lặn biển ngắm san hô, sinh vật biển, câu cá, lướt ván… và luôn có tiệc tùng về đêm. Bạn sẽ có một trăng mật thật sự lãng mạn và sôi động. Ẩm thực Maldives mang đậm chất Ấn Độ với vị cay nồng của gia vị hòa quyện. Bên cạnh đó là hải sản tươi ngon. Những bữa tiệc ngay tại nhà hàng bên bờ biển sẽ khiến bạn không thể nào quên được.

Trăng mật tại Maldives

Trăng mật tại Maldives

Trăng mật tại Maldives

Trăng mật tại Maldives

Đi lại và khách sạn

Việc đi lại từ Việt Nam đến Maldives khá thuận lợi. Hiện các hãng hàng không như: Qatar Airways, Emirates, China Southern, Tiger Aiways… đều có đường bay đến thủ đô Male của Maldives (quá cảnh tại Singapore hay Malaysia) với giá vé từ 700 – 1.000 USD tùy thời điểm. Từ đây, bạn có thể khám phá thành phố trên xe buýt, taxi và đi bằng tàu cao tốc đến các resort, khách sạn trên những hòn đảo nhỏ khác nhau.

Trăng mật tại Maldives

Trăng mật tại Maldives

Một điều thú vị là bạn không cần visa khi đến đây. Chỉ cần có hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng) là bạn có thể nhập cảnh sang Maldives khá dễ dàng và được lưu trú trong thời gian 30 ngày.

Trăng mật tại Maldives

Tại Maldives có hơn 100 khách sạn, resort lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt nơi đây khá đắt đỏ. Các resort hạng sang tại đây như Velassaru Maldives Resort, Meeru Island Resort & Spa… có giá vài trăm USD/đêm. Một phòng khách sạn nhỏ cũng sẽ tiêu tốn của bạn từ 100 USD/đêm. Các dịch vụ vui chơi khoảng từ 40 USD/giờ/khách tùy loại hình trò chơi bạn tham gia. Nhưng bù lại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng, dạo chơi trên một trong những quốc đảo đẹp nhất thế giới.

Viết Như

Ảnh: prime-holiday.com, crystalssandymaldives.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất