Tuần trăng mật ở Nami “Bản tình ca mùa đông”

15:32, 01/11/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Nếu bạn đã khám phá hết vẻ đẹp của đất nước thì một kỳ nghỉ trăng mật tại những hòn đảo xinh đẹp, lãng mạn và mới lạ tại các nước láng giềng sẽ là một lựa chọn thú vị. Marry sẽ lần lượt giới thiệu với các bạn những thiên đường đảo châu Á xinh tươi đó, bắt đầu bằng đảo Nami, Hàn Quốc, nơi phim trường của bộ phim Bản tình ca mùa đông lãng mạn.

Nếu bạn đã từng rung động con tim theo từng khung hình lãng mạn của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” thì ắt hẳn quang cảnh của đảo Namiseom (gọi tắt là Nami) sẽ không mấy xa lạ vì đây là nơi thực hiện những cảnh tình yêu đẹp của hai nhân vật chính. Nami là một hòn đảo nhỏ hình bán nguyệt xinh xắn, đẹp lãng mạn thuộc tỉnh Chuncheon chỉ cách thủ đô Seoul Hàn Quốc 60 km. Hòn đảo được đặt theo tên của vị tướng Nami – người đã có công lớn dẹp loạn, đem bình yên về cho nhân dân vào thế kỷ XIII.

Không gian thu của Nami

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nami nổi tiếng với màn trình diễn chuyển mùa ngoạn mục của thiên nhiên nhờ hơn 200 loại cây khác nhau có mặt tại đây. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào mùa thu, lúc đất trời rợp trong màu nâu đỏ của lá phong và những loại cây khác lá ngả vàng. Từ bến cảng vào nội đảo, khung cảnh tuyệt đẹp dần mở ra với những hàng cây cổ thụ đều tăm tắp. Trung tâm đảo có bãi cỏ rất rộng lớn, được bao quanh mởi cây hạt dẻ, và bạch dương. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức dã ngoại ngắm cảnh đẹp thiên nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm chuyến du hành chèo thuyền trên hồ hay dạo bước vườn bách thú. Những ngày tháng trải qua tại Nami là những ngày thời gian đứng lại, bạn sẽ được sống trong một thế giới yên bình, nhẹ nhàng, bỏ qua mọi muộn phiền và chỉ còn biết hòa mình cùng thiên nhiên tuyệt diệu.

Nami nổi tiếng với màn trình diễn chuyển mùa ngoạn mục của thiên nhiên nhờ hơn 200 loại cây khác nhau có mặt tại đây

Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào mùa thu, lúc đất trời rợp trong màu nâu đỏ của lá phong và những loại cây khác lá ngả vàng

Những ngày tháng trải qua tại Nami là những ngày thời gian đứng lại, bạn sẽ được sống trong một thế giới yên bình, nhẹ nhàng, bỏ qua mọi muộn phiền và chỉ còn biết hòa mình cùng thiên nhiên tuyệt diệu

Khách sạn và ẩm thực

Nami có khách sạn Jeong Guan Ru rất nổi tiếng vì đây là nơi hai nhân vật chính của bộ phim Bản tình ca mùa đông đã ở khi đóng phim. Ngoài ra còn nhiều khách sạn khác tại khu vực lân cận. Bạn cũng có thể đi về trong ngày để ở tại Seoul và tiện tham quan thành phố.

Thịt nướng là một trong những đặc sản tại Hàn Quốc

Thịt nướng là một trong những đặc sản tại Hàn Quốc

Đến Seoul, Nami hay bất cứ địa điểm du lịch nào tại Hàn Quốc, bạn cũng dễ dàng thưởng thức những món đặc trưng của xứ sở kim chi vốn đã quá nổi tiếng như: thịt nướng, lẩu, kimbap cùng rất nhiều loại kim chi khác nhau. Món Hàn ăn chủ yếu để thưởng thức nên bạn nhớ đừng ăn nhiều một loại thức ăn mà hãy tận hưởng hương vị khác nhau của xứ sở ẩm thực phong phú này. Bạn cũng đừng quên nhấp môi ngụm rượu soju để cảm nhận trọn vẹn hương vị xứ Hàn nhé!

Cung đường và giao thông tại Nami

Đảo Nami cấm xe ô tô nên bạn có thể lựa chọn phương tiện công cộng là xe điện, phương tiện cá nhân là xe đạp hoặc… đi bộ. Hệ thống điện, cáp ở đây đã được chôn dây ngầm dưới đất nên cảnh vật rất thông thoáng. Nami như một dấu lặng yên bình của Hàn Quốc với thiên nhiên được con người bảo vệ gần như nguyên vẹn với vẻ tinh khôi, yên bình. Từ Việt Nam, bạn có thể đáp chuyến bay thẳng tới thành phố Seoul sau đó bắt chuyến xe buýt hoặc taxi đến bến cảng Nami, sau đó bắt chuyến phà và chưa đầy 10 phút, bạn sẽ đến được đảo Nami. Bạn cũng nên lưu ý mua sẵn trước T-Card loại thẻ dùng chung cho các dịch vụ cơ bản như: tàu điện ngầm, xe buýt, mua sắm ở một số cửa hàng tiện ích có giá 2.500 won/thẻ để tiện dùng.

Đảo Nami cấm xe ô tô nên bạn có thể lựa chọn phương tiện công cộng là xe điện, phương tiện cá nhân là xe đạp hoặc… đi bộ

Từ Việt Nam, bạn có thể đáp chuyến bay thẳng tới thành phố Seoul sau đó bắt chuyến xe buýt hoặc taxi đến bến cảng Nami, sau đó bắt chuyến phà và chưa đầy 10 phút, bạn sẽ đến được đảo Nami

Viết Như

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất