Trải nghiệm dòng nước hoa cao cấp từ Calvin Klein

11:00, 15/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Những giai đoạn trong cuộc đời người phụ nữ được ví hệt như một bản nhạc vô tận mà người nghệ sĩ mải chơi quên cả thời gian. Hãy cùng Calvin Klein đắm mình vào những giai điệu tuyệt vời ấy với 3 dòng nước hoa  Sheer Beauty Essence  – Sheer Beauty – Beauty

Từng bước chân đầu tiên vào cuộc sống mới, Cô gái trẻ Sheer Beauty Essence với tâm hồn trong sáng và ngây thơ đang háo hức tìm kiếm những trải nghiệm mới. Khoác lên mình hương hoa lê Nhật nhẹ nhàng, hoa hồng Thổ Nhĩ Kì tinh tế và xạ hương đầy quyến rũ giúp cô ấy tự tin và sẳn sàng chào đón những thách thức của cuộc sống. Và chắc hẳn cô nàng sẽ làm giới trẻ đảo điên vì sự hồn nhiên, lãng mạn của mình.

Capture

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Và khi đã có những trải nghiệm nhất định trong cuộc sống, cô gái Sheer Beauty chính là một biểu trưng của vẻ đẹp duyên dáng, hiện đại, thanh lịch và tự tin.  Luôn mang bên mình hương thơm tinh tế từ quả đào, lily hồng và xạ hương, mang đến cho người đối diện một cảm giác ngọt ngào, tinh khiết từ tâm hồn, chắc hẳn sẽ đốn ngã trái tim người đối diện.

CK_Sheer_Beauty

Cuối cùng tượng trưng cho hình ảnh người phụ nữ ở giai đoạn trưởng thành với sự độc lập, tự tin đầy bản lĩnh chính là Beauty. Beauty hiểu được cốt lõi của vẻ đẹp là giữ cho tâm hồn luôn đơn giản nhưng không đơn điệu, để lại ấn tượng thật khó quên bằng sự tinh tế, sang trọng và quý phái. Kết hợp hương hoa hiện đại từ hạt Ambrette, hoa nhài và gỗ tuyết, Beauty đã thể hiện rõ nét cốt cách thanh tao của phụ nữ ở giai đoạn từ 25 – 45.

CK_Beauty

Với kiểu dáng chai cùng những đường cong đơn giản, nữ tính nhưng đầy mạnh mẽ, 3 dòng nước hoa Beauty của Calvin Klein thể hiện rõ nét đẹp tự tin, tỏa sáng tận sau trong tâm hồn.

hoa

Và cơ hội ưu đãi nhân dịp Phụ Nữ Việt Nam, giảm 10% khi mua nước hoa bất kỳ và nhận nhiều phần quà tặng có giá trị từ 16/10 – 20/10. Sản phẩm Calvin Klein chính hãng hiện có bán tại TTTM Diamond, Robins Vincom Royal City, và hệ thống Parkson trên toàn quốc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất